Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอสักที สำหรับติ่งเกาหลี [ดราม่า ณ ปัจจุบัน]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นติ่งเกาหลีคนนึง ที่ทนดูมามากพอแล้วสำหรับช่วงหลายต่อหลายปีมานี้
หลายคนที่ไม่ใช่ติ่งเกาหลีหรืออะไรส่วนมากจะอยู่รอบตัวเรา บางคนถึงกับบอกว่า "อะไรเนี่ย ติ่งเกาหลีทะเลาะกันเหรอ แท็กไปมาจนติดเทรนอีกแล้ว บลาๆๆๆๆๆ"
โอเค จุดนั้นทำให้เหมือนว่าติ่งเกาหลีถูกมองว่า "แย่" ลงไปอีก เราก็รู้สึกอย่างนั้น
ดราม่าเพิ่มขึ้นทุกวี่ทุกวัน ทั้งที่ตัวปัญหากับมีแค่ "ไม่กี่ตัว"
แน่นอน นอกจากจะดราม่าเพิ่มขึ้น เหตุการณ์คนดังด่ากันไปมาก็ยังมี ยกตัวอย่างแท็กที่เพิ่งมีและติดเทรนประเทศอย่าง #แฉอีเซนตะหน้าม่อ #แฉอีตอแหลลวงโลก #piccaloloตัวก่อดราม่า
แม้แท็กพวกนี้ติดเทรนไม่กี่วันก็หายไป แต่ข่าวลือก็ยังไม่หมด แถมยังซ้ำเติมขึ้นไปอีกด้วยซ้ำ
เรารู้ว่าไม่น่าจะมีเราคนเดียวที่เพลีย ..ติ่งเกาหลีอีกหลายคนก็ยังเพลีย
เรารู้ว่ามันอาจจะไม่ดีที่ยกตัวอย่าง เราก็ไม่ได้อะไรมาก แต่ส่วนมากจะมีดราม่าของ อซฟ. ใช่มั้ยคะ? (ไม่ได้เจาะจงนะ แต่มันจริงๆ ขออภัยด้วยจ้า)
เราเป็นกึ่งเอลฟ์แล้วก็อซฟ. แต่ในใจยังมี SJ อยู่ในใจเสมอนะ อิอิ <3
เราไม่อยากให้แฟนคลับวงอื่นๆมามองว่า "เอ๊ะ? อะไรเนี่ย อซฟ.ทะเลาะกันบ่อยไปแล้วนะช่วงนี้"
ตอนนี้ที่เรารู้มาว่า exo ยกเลิกงานหลายๆงานก็ยังมีดราม่าขึ้นมาอีกจนได้
ทำไมทำแบบนี้กันล่ะคะ เรารู้สึกแย่มากขึ้นไปอีกนะ ที่ exo ยกเลิกก็มีเหตุผลมาจากไว้อาลัยกับเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่ล่ม แล้วพวกคุณที่พูดอย่างเช่น "โอ้ย กะอีแค่เรือล่ม ยกเลิกไปเป็นอาทิตย์ จะบ้ารึไง บลาๆๆๆๆๆ ฯลฯ"
ณ จะนี้ คุณคงเป็นคนที่ไม่มีจิตสำนึก และพันธไมตรีที่ดีต่อมนุษย์ด้วยกัน เราจะพยายามไม่พูดแรงๆแต่ถ้าจะให้ตรงๆคุณก็ไม่ต่างอะไรกับ "พวกที่สุนัขยังไม่นับถือ"
แฟนคลับดีดีตั้งหลายคนที่ต้องมานั่งแก้ข่าว นั่งขอโทษ และยังมีพวกที่สะใจกับการทะเลาะแบบนี้อีก
เหนื่อยใจนะคะ หยุดไม่ได้เหรอคะ ศิลปินบางวงเขาก็รู้นะคะว่าแฟนคลับเป็นอย่างไรกันมั่งน่ะ เขาก็มีล่ามอะไรแบบนี้ ถ้ารู้ขึ้นมาเขาก็ต้องทุกข์ใจที่เห็นแฟนคลับที่น่ารักของพวกเขามาทะเลาะกันเอง
อยากให้คนหลายๆคนได้คิดได้บ้าง เรื่องเล็กๆอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ศิลปินเขาต้องการที่จะเห็นแฟนคลับน่ารักๆอย่างพวกเรารักกันดี และมอบความรักแบบนี้ให้กับพวกเขานะคะ
#ขอบคุณที่อ่านจบค่ะ ^____^ สู้สู้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

But you are not here ~ T T 25 เม.ย. 57 เวลา 10:08 น. 1

เรา exofans
ตามความคิดเห็นเราตรงๆเรื่องนี้เขาเคลียกันแล้วนะคะตอนนั้น picalolo เขาออกมาขอโทษเรื่องเรือล่มแล้ว..อีกอย่าง..ดราม่า exofans มันไม่ได้เยอะขนาดนั้นหรอกคะแต่ว่าคนโพสเขาโพสหลายๆข้อความให้จุดประเด็นขึ้นมาแล้วตัวก่อดราม่าก็คนเดิมๆเราเบื่อมาก..ถ้าจะถามว่าเรื่องนี้จะหมดไหม..ไม่หมดหรอกคะ..ช่วงนี้ exofans หลายคนเขาไม่กล้าแม้แต่จะเล่นทวิตเตอร์เว็บเด็กดีเรายังไม่ค่อยเข้าเลย..มีอีกเรื่องแท๊ก antiexofans ถ้ามันติดเทรนโลก..แล้ว exo กำลังเล่นทวิตอยุ่ไม่อยากจะอธิบายว่าพี่เขาต้องร้องไห้ตัว exofans ก็ไม่อยากให้มีดราม่าหรอกคะแต่ทำไงได้เราไม่มีสิทธ์ไปคัดคนมาเป็น exofans ได้นิคะ...exofans เดี๋ยวนี้จะพิมพ์อะไรต้องคิดหนักแม้กระทั่งคำพูดที่ปรารถนาดียังถูกมองว่าร้ายพิมพ์อะไรที่เกี่ยวข้องกับวงอื่นก็ไม่ได้..เดี๋ยวจะโดนหาว่าอย่าลากมาเกี่ยว..อยู่ยากแล้วตอนนี้ใช่ว่าเราไม่เคยเจอแฟนคลับวงอื่นด่า exo นะเราเจอเยอะด้วยแต่เราเลือกที่จะไม่แคปมาโพสต์เพราะยังไงมันก็ความคิดเขานิเราจะไปรับรู้ทำไมปล่อยๆไปใครจะมองไงก็ช่าง..ยังไงก็เถอะเราจะถือว่าดราม่าคือข้อสอบดีๆที่มาในหลายรูปแบบเพื่อวัดใจว่าใครจะอยุ่กับ exo ได้เมื่อเจอเรื่องแบบนี้

0
Aomchanyeol 25 เม.ย. 57 เวลา 22:33 น. 2
ตัวเรานะไม่ได้อะไร จริงๆ
ก็ว่างแหละเหงา 5555
.
.
.
แต่เราก็ไม่ระรานใครนะ 
.
.
ไม่อยากดราม่าหรอกเห็นแล้วเหนื่อย 
.
แต่ตามเทรนเพราะอยากเผือกเป็นซะส่วนใหญ่
พอเผือกเสร็จก็ไปมโนต่อ นี่แหละวงเวียนของเรา 555 
0