Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับสาวประเภทสองที่มียอด Follow มากที่สุดในอินสตาแกรม ประจำปี 2557

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ที่มา : ทีมงาน toptenthailand

10. เน็ค เนฐนภาดา กัลยานนท์

อันดับที่ 10ได้แก่“น้องเน็ค” นักศึกษาราชมงคล วัย 22 ปี ดีกรีตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ในปี 2013 และเธอยังเป็นรองอันดับ 2 Miss International Queen 2013 ซึ่งเธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยที่แทบจะมองไม่ออกเลยว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง และเธอยังมี Instagramที่มียอด Follow จำนวน 4,573 คน

9. เจเล่ พรรณวิลาส มงคล

อันดับที่ 9 ได้แก่ น้องเจเล่ พรรณวิลาส มงคล อายุ 21 ปี เป็นผู้คว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ประจำปี 2555 ด้วยหน้าตาของเธอที่เรียวสวย ที่แทบจะเหมือนผู้หญิงไปซะทุกอย่าง คงเป็นไปไม่ได้แน่ๆ ถ้าจะไม่มีผู้ติดตามเธอ ในโลก Social ซึ่งในอินสตาแกรมเธอมีผู้ติดตามเธอถึง 5,855 คน

8. เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์

อันดับที่ 8 ได้แก่ นักร้องสาวที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถร้องได้ทั้งเสียงผู้หญิงและเสียงผู้ชาย ที่เคยทำให้เวที Thailand's Got Talent อึ้งและยกนิ้วให้ในความสามารถของเสียงเธอจริงๆนั่นคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจาก เบลล์นันทิตา ฆัมภิรานนท์ ซึ่งจากความดังของเธอ ทำให้เธอมีผู้ Follow อินสตาแกรมถึง 11,499 คนกันเลยในทีเดียว

7. ไก่โต้ง รัชระวี จิรพัฒน์พากรณ์

อันดับที่ 7 ได้แก่น้องไก่โต้ง รัชระวี จิรพัฒน์พากรณ์ เป็นผู้คว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ประจำปี 2006 ซึ่งใครหลายๆ คนก็น่าจะดูออกว่าเธอเป็นสาวประเภทสองที่สวยกว่าผู้หญิงแท้ๆ ซะอีกค่ะ ซึ่งในอินสตาแกรมเธอมีผู้ติดตามเธอถึง 14,002คน

6. แซมมี่ ศิรภัสสร อัฒยกร

อันดับที่ 6สาวบุคลิกดี หน้าตาสวยสง่า นั่นคือ น้องแซมมี่ ศิรภัสสร อัฒยกร ผู้คว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ประจำปี 2006และยังมีดีกรีเป็นถึง Miss International Queen ในปี 2011อีกด้วย ซึ่งในอินสตาแกรมเธอมีผู้ติดตามเธอถึง 14,453 คน

5. เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ

อันดับที่ 5ได้แก่ น้องเอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ ผู้คว้าตำแหน่งรางวัลนางงามผิวเนียน เวทีมิสอาคาซ่าแต่น่าเสียดายที่เธอไม่ได้เป็นมิสทิฟฟานี่ เพราะเธอแค่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายเวทีมิสทิฟฟานี่ในปี 2009แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะมาหยุดความดังของเธอได้ ซึ่งในอินสตาแกรมเธอมีผู้ติดตามเธอถึง 23,058 คน

4. ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ

อันดับที่ 4 ได้แก่ น้องลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำเป็นสาวประเภทสองที่ได้ตำแหน่งรองมิสอัลคาซ่าร์ ปี พ.ศ. 2548 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับ นก-ยลดา โคมกลอง ซึ่งในการประกวดครั้งนั้น ลูกปัดยังควบตำแหน่งมิสป๊อปปูล่าโหวตมาครองอีกตำแหน่งด้วยซึ่งต่อมาลูกปัดได้เข้าประกวดในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนด์ ปี2 โดยใช้ความสามารถในการเต้น Cover Dance และเธอก็สามารถผ่านไปถึงรอบ semi final ถึงแม้จะไม่สามารถผ่านเข้ารอบ final ได้ แต่เชื่อว่าเธอได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของใครหลายๆคนเรียบร้อยแล้วซึ่งในอินสตาแกรมเธอมีผู้ติดตามเธอถึง 36,293คน

3. พลอย พิชญนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากร

อันดับที่ 3 ได้แก่ น้องพลอย พิชญนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากร สาวสวยหน้าใส ที่ผู้ชายหลายๆ คนอาจจะมองไม่ออกเลยว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง เธอมีผลงานถ่ายแบบออกมาให้เห็นกันตามหน้าหนังสือทั่วไปนะคะอาจจะเพราะจากความสวยของเธอ เธอจึงมีผู้ติดตามอินสตาแกรมถึง 63,911คน แหละค่ะ

2. น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร

อันดับที่ 2ได้แก่ Miss International Queen 2007 น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร คว้ารางวัล ชนะเลิศอันดับ 1 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน2007 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเธอเป็นตัวเเทนสาวประเภทสอง จากประเทศไทยและเป็นสาวประเภทสองสวยที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้มีผู้ติดตามอินสตาแกรมเธอถึง 115,519 คน ซึ่งบอกได้ถึงระดับความดังเลยทีเดียวค่ะ

1. ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์

และแล้วก็มาถึงอันดับที่ 1 ที่คงปฎิเสธไม่ได้ว่า ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ สาวสวยหน้าใสขวัญใจผู้ชายหลายๆ คน ดีกรีตำแหน่งMiss Tiffany’s Universe และ Miss International Queen 2004คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวประเภทสองที่สวยเกินกว่าผู้หญิงคนนี้เสียแล้ว และเธอยังสามารถครองความเป็นที่ 1 ซึ่งมียอดผู้ติดตามเธอถึง948,566คนบ่งบอกได้ถึงความดังของเธอเองเลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น