Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิเทศน์ ใช้อัลไลยื่นบ้างครัชช???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต มหาลัยจุฬา  ลาดกระบัง นิด้า  แล้วมีมหาลัยอะไรอีกเปล่าหว่าที่นิเทศน์ มันดีๆ
   มีใครทราบหรือเปล่าครับว่า มหาลับเหล่านี้ ตอนสอบตรงสอบประมาณอะไรบ้าง ตอนสอบแอดมิดชั่น ต้องใช้เกรจยื่นเท่าไร Gat เท่าไร และใช้Patอะไรบ้างเท่าไรด้วยครับ?
   ใครทราบแล้วบอกจะขอบคุณมากครับ ของมหาลับอื่นๆก็ได้ครับ แนะนำผมทีนะ ปีหน้าผมก็จะม.6แล้ว อย่ากจะหาข้อมูลเพิ่มเต็มครับ
      ยังไงก็ช้วยๆแชร์กระทู้นี้หน่อยละกันครับ จะได้มีคนมาตอบเยอะๆครับแล้วเพื่อนคนที่อยากเข้าคณะนิเทศน์ทั้งหลายด้วยครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

chomieu 26 เม.ย. 57 เวลา 23:55 น. 1

รับตรงของ มศว. ก็มีนะน้อง เปิดสอบตรงใช้ข้อสอบของมหาวิทยาลัย ชื่อคณะนวัตกรรมฯ เป็นคณะนิเทศอีกแบบหนึ่ง เปิดรับสมัครประมาณเทอม1 ค่ะ

ส่วนจุฬาที่ดูรุ่นเด็กแอดนี้มีเปิด2 รอบ คือรอบรับตรงแบบพิเศษ กับรับตรงแบบปกติ ถ้าเป็นแบบพิเศษเกรดต้องมากกว่า3.25ขึ้นไป ใช้ข้อสอบของมหาวิทยาลัย เปิดรับสมัครช่วงเทอม1 แต่ถ้าเป็นแบบปกติจะยื่นคะแนน7วิชาสามัญ แกท และ แพทเอาจ้า เกรดขั้นต่ำของแบบปกติก็อยู่ที่ 2.75 ขึ้นไปค่ะ เปิดรับสมัครช่วงหลังคะแนนแกทแพทรอบที่1 ออกจ้า

0
ลมคราม 30 เม.ย. 57 เวลา 00:23 น. 2

ลาดบังมีนิเทศศาสตร์ด้วยหรอ มีแต่นิเทศศิลป์นะ อยากให้แยกแยะสองอย่างนี้ให้ได้ถ้าคิดจะเรียน เวลาพูดจะได้ไม่สลับพางง มันต่างกันเยอะเลยนะสองแบบนี้ 

ตอบของลาดบังนะ สอบตรงเอาไม่มีแอดไม่ยื่นคะแนนอะไรทั้งนั้น ความสามารถล้วนๆสอบเป็นดรออิ่ง(วาดเส้น)กับออกแบบ(มีทั้งโปสเตอร์ ใบปิด โลโก้ ภาพประกอบ ฯลฯ) ท้งหมดภายใน3ชม.(มี3โจทย์ บางปีใจดีหน่อย2โจทย์)


0
wakaranai 1 พ.ค. 57 เวลา 20:04 น. 4

ผมก็กำลังสับสนมากครับ ไปคุยกับรุ่นพี่แกมาตั้งนาน พึ่งรู้ว่าแกอยู่สาขาภาพยนตร์ ผมละอึนเลย ผมเลยงงว่า สาขาภาพยนตร์ สาขานิเทศน์ศิลป์ สาขานิเทศน์ศาสตร์ มันต่างกันยังไงวะครับ???เศร้าจัง

0