Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณรับอะไรไม่ได้บ้างเกี่ยวกับ"สทศ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
- ผมรับไม่ได้เรื่องการเฉลยข้อสอบอะ ทำไมไม่เปิดเผยข้อสอบพร้อมกับเฉลยหลังจากสอบเสร็จ แล้วจะทำลายข้อสอบหลังสอบเสร็จทำไม เป็นคนจัดการข้อสอบขึ้นมาเองแท้ๆ ทำไมไม่ยอมเฉลยให้มันเคลียร์ๆไปเลย 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Chanyanuch 28 เม.ย. 57 เวลา 14:37 น. 1

เด็กบางคนสงสัยเรื่องการสอบ  O-NET  GAT-PAT  และ  7  วิชาสามัญ
ต้องเข้าไปถามในเพจสทศ.  แต่ไม่มีใครเข้ามาตอบ

0
craziestgirl 28 เม.ย. 57 เวลา 15:51 น. 4

ทุกเรื่องอ่ะตั้งแต่การจัดสอบ ยันการคิดหาวิธีการสอบใหม่ๆ
นี่ดันคิด unet ห่าเหวไรมาอีก ลำพังโอเนต แกทแพท 7วิชาสามัญ
ก็อ่านกันจะตายแล้ว คิดไรไม่รุ้เอามาให้พวกกุสอบอีก
เอาเวลาไปพัฒนาการศึกษาประเทศจะดีกว่าปะ
ประเทศอื่นเขาพัฒนากว่านี้ ไม่เห็นจะมีสอบบ้าบอไรตั้งหลายครั้ง
สอบครั้งเดียวจบให้รุ้แล้วรุ้รอด เซงโว้ย

#ข้ามคห.นี้ไป มันเก็บกด

0
*..Svveet'secreT..* 28 เม.ย. 57 เวลา 16:19 น. 5
ณ จุดนี้ U-net ค่ะ !!!!
   ปล. จะสอบเควี่ยอะไรนักหนาคะ ?มนุษย์ใน สทศ ว่างจัดไม่มีอะไรทำเเล้วหรอคะถึงหาเรื่องมานั่งทำข้อสอบให้เด็กไทยสอบหัวระบมระเบิดพังไปเลยใช่มั้ยคะ. เเนะนำให้ไปจัดการระบบการศึกษาไทยปัจจุบันดีกว่ามั้ยคะ ? รู้มั้ยว่ามันห่วยขนาดไหน ? ทีเรื่องที่ควรจะจัดการอันดับเเรกไม่ทำนะคะ จัดสอบมาก็ไม่ทำให้การศึกษาไทยดีขึ้นหรอกค่ะ #เก็บกดค่ะ#จะเข้ามหาลัยเเล้วค่ะ#gat pat o-net อีกเยอะค่ะ#ปวดหัวค่ะ
0
WrToTae 28 เม.ย. 57 เวลา 16:54 น. 6

เป็นการจัดสอบที่ไม่โปร่งใส เก็บคลังข้อสอบหรอ? เห็นกวดวิชาได้ไปทั้งฉบับ สงสัยเผื่อมีความผิดพลาดก็จะไม่มีใครรู้ อย่างGatล่าสุดนี่ก็ควรเฉลยอ่ะ อยากฟังเหตุผลสำหรับคำตอบของ สทศ.จริงๆ สอบของเก่ายังไม่โปร่งใสอ้างนู่นอ้างนี่ไปเรื่อยแล้วเอาข้อสอบนั้นมาตัดสินอนาคตเด็ก Pat1นี่ ร.ร.มาตรฐานในอุดมคติของ สทศ. นี่จะต้องทำได้เท่าไรหรอ ดูช่วงคะแนนก็รู้ผลแล้ว สอนมาแค่นี้แต่เอาโจทย์ต่างประเทศมาให้ทำ วันๆพัฒนาแต่การสอบใหม่ๆไม่พัฒนาการสอน ชอบซุ่ม เอาจริงๆข้อสอบก็ควรเฉลยมากอ่ะ คลังข้อสอบมันฟังไม่ขึ้น ถ้าอยากรู้เฉลยต้องไปกวดวิชาใช่ป่ะ ลองปริ้นข้อสอบไปให้ลองทำสักหน่อยมั้ย ช่วงคะแนนของท่านผู้มีประสบการณ์โชกโชนในสทศ.กับคนที่มัวคิดแต่ว่าสอบๆๆๆๆๆ จะได้เท่าไร มีปมด้อยอะไรเกี่ยวกับการสอบรึป่าว หรือได้รับการศึกษามาแบบว่าการสอบตัดสินทุกอย่างในชีวิต สอบไม่ได้ชีวิตก็ไม่เจริญ

0