Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักต่างวัยหนุ่มใหญ่วัย 32 พบรัก เด็กหญิงวัย 13 ปี สุดท้ายผู้ชายต้องรับโทษ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/118338?link=2

เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เมื่อหนุ่มใหญ่วัย 32 พบรักกับ เด็กหญิงวัย 13 ปี ในงานวัด และติดต่อสื่อสารกันผ่านเฟสบุ๊ค ด้วยความรักที่มีจึงตัดสินใจหนีไปใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน สุดท้ายฝ่ายชายก็ต้องรับโทษตามกฎหมาย

ภาพที่เห็นคือ ภาพที่เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ก้มกราบเท้าแม่ และเข้าไปกอดพ่อ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเลน สามารถควบคุมตัว นายอรุณ อับดุลเลาะห์ อายุ 32 ปี ได้ที่บ้านพักซอยลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ซึ่งนายอรุณ เป็นผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดนครปฐม เนื่องจากนายอรุณ ได้พาเด็กหญิงเอ หนีออกไปจากบ้านพักในเขต ตำบลบางเลน อำบางเลน จังหวัดนครปฐม เป็นเวลา 2 เดือน และทางพ่อแม่ของเด็กหญิงเอได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดี

โดยนายอรุณ ให้การว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้รู้จักกับเด็กหญิงเอ ที่วัดไผ่คอกวัว เพราะเคยเป็นคนขับรถที่วัดไผ่คอกวัวมาก่อน ตนและเด็กหญิงเอ ติดต่อสื่อสารกันผ่านเฟสบุ๊คจนเกิดความรัก และได้ตัดสินใจหนีไปอยู่ด้วยกันที่บ้านพักซอยลาดพร้าว 87 กรุงเทพฯ เป็นเวลา 2 เดือน จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ ส่วนเด็กหญิงเอ ก็ยอมรับว่าได้มีความสัมพันธ์อันดีกับนายอรุณมานานแล้ว จนสุดท้ายก็ตัดสินใจหนีตามนายอรุณไปอยู่กินด้วยกัน แต่เรื่องของความรัก กับเรื่องของกฏหมาย เป็นคนละเรื่องกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเดินคดีกับนายอรุณในข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุต่ำกว่า 15 ปี และดำเนินการตามกฏหมายกับนายอรุณต่อไป

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น