Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับบุคคลที่คนไทยอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีในเวลานี้ ประจำเดือนเมษายน 2557

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คนไทยจากทุกอาชีพทุกภาคส่วนและทุกเพศทุกวัย ได้มีความคิดเห็นต่างๆ นานาเกี่ยวกับทางแก้ปัญหาความขัดแย้งในชาติบ้านเมือง และหนึ่งในวิถีแห่งความสันติในใจคนไทย ณ ปัจจุบันนี้ คือการมีนายกรัฐมนตรีที่มีความเป็นกลางและมีความสามารถอย่างแท้จริง ทางทีมงาน toptenthailand จึงขอนำข้อมูลในการจัดอันดับ ในหัวข้อ 10 อันดับบุคคลที่คนไทยอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีในเวลานี้ ประจำเดือนเมษายน 2557 ซึ่งทีมงานได้ลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็นจากคนไทยทุกจังหวัด ทุกสาขาอาชีพ ทุกเพศ ในระหว่างอายุตั้งแต่ 12-80 ปี ทางทีมงาน toptenthailand จึงขอนำเสนอ 10 อันดับบุคคลที่คนไทยอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีในเวลานี้ ประจำเดือนเมษายน 2557 โดยผลการสำรวจความคิดเห็นในหัวข้อนี้ มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง และทางทีมงาน toptenthailand คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลสำรวจในหัวข้อนี้จะช่วยสะท้อนความคิดของคนไทยอย่างตรงไปตรงมา

ที่มา : ทีมงาน toptenthailand

10. ตูน บอดี้แสลม

หากจะถามว่าใครคือนักร้องขวัญใจวัยรุ่นหรือขวัญใจชาวร็อคของประเทศไทยในยุคปัจจุบัน ตำแหน่งนี้ทุกคนคงพร้อมยกให้กับ ตูน บอดี้แสลม หรือ นาย อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้ชายทรงเสน่ห์ ผู้มีรูปร่างหน้าตาดี ร้องเพลงเพราะ รักและหลงใหลในการทำงานกับเสียงดนตรี ทางทีมงาน toptenthailand จึงไม่แปลกใจเลยที่ผลการสำรวจความคิดเห็น ว่าอยากให้ใครเป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุดในเวลานี้ วัยรุ่นส่วนใหญ่จึงเลือกเขาคนนี้ คนที่ครองหัวใจคนรักในดนตรีทั่วไทย ถึงแม้เขาจะมาเป็นอันดับที่ 10 แต่นั่นหมายถึง ตูน ก็ได้เป็นหนึ่งในฮีโร่คนกลางในหัวใจคนไทย ในยามที่การเมืองกำลังร้อนระอุ โดยตูนน่าจะภูมิใจถ้าเขาได้รู้ว่าเขาคือหนึ่งในคนที่คนไทยอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุด

9. วิทวัส สุนทรวิเนตร์

ปัจจุบันพิธีกรรุ่นเก๋ายังคงอยู่ยงคงกระพันคู่จอแก้วของคนไทยนั้น มีอยู่นับจำนวนได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นคุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ หรือ เสี่ยวีที หรือ เดวิด เลทเทอร์เเมน ของเมืองไทย เขาสร้างชื่อเสียงมาจากรายการตีสิบ ซึ่งปัจจุบันยังคงออนแอร์ด้วยเรทติ้งระดับเเทบจะสูงสุดของเมืองไทย 


8. ปวีณา หงสกุล

สตรีผู้ได้รับการขนานนามว่า “แม่พระ” ของเด็กและสตรีทั่วประเทศไทย จะเป็นใครไปอีก นอกจาก สตรีหัวใจงามที่มีชื่อว่า นางปวีณา หงสกุล สำหรับสังคมไทยที่อยู่ในยุคแห่งรอยต่อของทุกสรรพสิ่ง แน่นอน สังคมก็มีทั้งร้ายและดี แต่เมื่อมีเหตุร้าย หรือ ความทุกข์เกิดขึ้นกับคนไทย โดยเฉพาะเด็กและสตรีแล้วละก็ ก็จะมี คุณปวีณา หงสกุล ที่ออกมาช่วยเหลือเกื้อกูล อย่างไม่มีความเหน็ดเหนื่อยเสมอมา ที่ดั่งเป็นผู้พิทักษ์เพื่อเด็กและสตรีที่ไม่รู้จักกับคำว่าเหนื่อยแม้แต่ครั้งเดียว

7. ท่าน ว.วชิรเมธี

ท่าน ว.วชิรเมธี หรือ พระมหาวุฒิชัย วชิระเมธี นับเป็นพระที่มีการแสดงธรรมผ่านทางสื่อแขนงต่างๆ มากที่สุดองค์หนึ่งในยุคปัจจุบัน โดยท่านได้นำคำสอนของท่านพระพุทธทาสภิกขุ พระสายปฏิบัติที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคที่ผ่านมา ซึ่งหลักการประยุกต์เอาธรรมะมาเติมเต็มในชีวิตของคนไทยทุกคนที่เผยแพร่โดยท่านพุทธทาสฯ เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับพุทธศาสนิกชนคนไทยแทบทุกคน

6. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ชายคนนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ กระแสโซเชียลมีเดียฟีเวอร์อย่างแรงในปีนี้ โดยสิ่งที่ทุกคนเห็นแล้วต้องร้องอ๋อ ก็คือ ภาพของ ผู้ชายใส่ชุดดำ เท้าเปล่า ถือถุงข้าวแกงไปใส่บาตร ที่มีการส่งต่อกันมากที่สุดภาพหนึ่งในช่วงเวลาแรมเดือน ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง ผู้ชายคนนั้นก็คือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นี้เอง ผู้ชายที่ได้ถือว่าตอนนี้เป็นเนตไอดอลอีกคนของประเทศไทยไปแล้ว และยังมีผู้ติดตามแฟนเพจของท่านถึง 6 แสนกว่าคนเลยทีเดียว จึงส่งผลให้ท่านได้รับการให้ฉายาว่า รัฐมนตรีที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี !!!

5. โก๊ะตี๋ อารามบอย

ทีมงาน toptenthailand ได้คาดไว้ว่าน่าจะมีบุคคลที่มีบทบาทในเชิงบวก ที่น่าได้รับการเสนอชื่อเข้ามา แต่ทว่าเราก็ไม่เคยนึกถึงชายร่างเล็กพุงพลุ้ยที่ ชื่อโก๊ะตี๋ มาก่อน

4. ตัน ภาสกรนที

ตัน ภาสกรนที ตัน โออิชิ หรือตันอิชิตัน หรือที่ทางทีมงาน toptenthailand ขอขนานนามว่า คุณตันปอเช่ เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเขา ในฐานะเจ้าพ่อแห่งอาณาจักรผู้ร่ำรวยมหาศาล แต่ใครจะรู้บ้างว่า ชีวิตจริงของ "ตัน" กว่าจะได้แต่งงาน กว่าจะมีลูก และกว่าจะก้าวขึ้นมาสู่จุดนี้ได้ เขาต้องผ่านอุปสรรคมามากมาย แต่โชคดีที่ "ตัน" มี "อิง สุนิสา"ภรรยาคู่ใจคอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างตลอดเวลา

3. ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ชายผู้ประกาศตัว นำความยุติธรรมกลับสู่ประเทศไทย มีบุคลิกตรงไปตรงมาโผงผาง และไม่เกรงกลัวใครเลยทั้งในและนอกสภา ในปัจจุบัน นาย ชูวิทย์ กลายเป็นหนึ่งในไอดอลของคนไทย โดยเฉพาะวัยรุ่นจำนวนมาก สืบเนื่องมาจากการประกาศกร้าวต่อสู้กับความอยุติธรรมทุกชนิด 

2. อุดม แต้พานิช

อุดม แต้พานิช ชายผู้สร้างปรากฏการณ์ ที่ทำให้คนไทยได้รู้จักคำว่า One Stand Up Comedy หรือการเดี่ยวไมโครโฟนนั่นเอง และหากย้อนกลับไปในอดีตหลายๆ คนคงรู้จักเขาในนาม เสนาฯ โน้ต จากรายการ ยุทธการขยับเหงือก ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้บันเทิง ที่ดังระดับต้นๆ ของประเทศไทยในขณะนั้น รวมถึงผลงานทางด้านศิลปะและเป็นนักเขียนที่มีผลงานโดดเด่นจบจนทุกวันนี้

1. วิกรม กรมดิษฐ์

ในที่สุด ทีมงาน toptenthailand ก็ค้นพบว่าที่ประชาชนคนไทยที่ร่วมแสดงความคิดเห็นกับเราว่าอยากให้ใครเป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุดในเวลานี้ เขาคนนี้รักในการท่องเที่ยว มีมุมมองโลกในแบบของเขา และเคยสร้างแรงบันดาลใจผ่านหนังสือพ็อคเก็ต
บุ๊คชีวิตกันหลายฉบับ ชายที่รั้งอันดับ 1 ของการสำรวจของเราในครั้งนี้มีชื่อว่า วิกรม กรมดิษฐ์ 


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

แง่งขิง 30 เม.ย. 57 เวลา 15:56 น. 1

อุดม แต้พานิช


ถ้าพี่โน๊ตลงจริงจะไปเลือก
ปกติไปเลือกตั้งคุณเห็นช่องอะไรขาวๆตรงมุมล่างกระดาษไหม? -..-
0
Nada .P 6 พ.ค. 57 เวลา 08:24 น. 4

คุณตัน  กับ พี่โน๊ส อุดม ไม่อยากให้เป็นนะ   อยากให้แกเป็นที่รักของคนไทยต่อไป  

0