Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตอนแปลกของ candle cove

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Candle Cove

(Source : http://www.ichorfalls.chainsawsuit.com/)



เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากฟอรั่มหนึ่งในอินเตอร์เน็ต พูดคุยเกี่ยวกับรายการโชว์สำหรับเด็กในยุค 70s ที่เกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจินตนาการว่า ตัวเองได้เป็นเพื่อนกับโจรสลัด 

รายการโชว์นั้นมีเรื่องโต้แย้งกัน เนื่องจากว่ามีอยู่ตอนหนึ่งในโชว์เรื่องนั้น ฉายเพียงแค่เสียงกรีดร้องของทุกตัวละครตลอดทั้งตอน สิ่งที่ทุกตัวละครทำเหมือนกันคือ ยืนอยู่ที่ใดที่นึงแล้วก็กรีดร้อง ขณะที่เด็กผู้หญิงก็ได้ครวญคราง และกรีดร้องเป็นเวลานาน ขณะที่ความทรงจำเกี่ยวกับโชว์เรื่องนี้ก็ได้ถูกแบ่งปันผ่านทางความคิดเห็นของฟอรั่มนั้นต่อไป ภายใต้โชว์สำหรับเด็กนั้น มีอะไรบางอย่างที่ดำมืด และน่ากลัวอยู่ด้วย

ในบรรทัดสุดท้ายของความคิดเห็นของคนในฟอรั่มดังกล่าว ได้บอกเป็นนัยว่า โชว์เรื่องนี้มีความทรงจำที่น่ากลัวมากกว่าความทรงจำเกี่ยวกับวัยเด็กที่พวกเราจำได้ หนึ่งในความทรงจำที่ว่าคือ ตัวร้ายหลักของเรื่อง เป็นโครงกระดูกมีชื่อว่า Skin-Taker เห็นได้ชัดว่าปากของเขา จะขยับจากหน้าไปหลัง แทนที่จะจากบนไปล่าง เปิด-ปิดเหมือนกับปากมนุษย์ปกติ คนที่ฟอรั่มคนนั้นยังจำได้อีกว่าเด็กผู้หญิงคนนั้น ได้ถามโครงกระดูกเกี่ยวกับปากของเขาว่าทำไมเป็นอย่างนั้น โครงกระดูกไม่สนใจเด็กผู้หญิงคนนั้น แต่หันมาที่กล้องแทน จากนั้นก็พูดกับดูว่า "จะได้เคี้ยวหนังของแกได้ง่ายขึ้นไง"

ต่อมา คนในฟอรั่มดังกล่าวนั้น คนหนึ่งเกิดอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น จึงไปถามแม่ของเขาว่า จำโชว์เด็กในยุค 70s ที่ชื่อว่า Candle Cove ได้มั้ย แม่ของเขาตกใจอย่างมากว่าเขาจำได้อย่างไร จากนั้นเขาก็ขอให้แม่เปิดดูโชว์ที่ว่า เมื่อเปิดดูโทรทัศน์โชว์ดังกล่าว สิ่งที่เห็นคือ คลื่นทีวีสั่นไปมาเป็นเวลา 30 นาที


มีเรื่องราวอีกมามายที่คุณยังไม่รู้

เข้ามาที่ >>>>>>>>>>>>> 
whosaid



แสดงความคิดเห็น

>