Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้องลูกเกด ม.4 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล น่ารักสดใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
น่ารักสดใส นิสัยดี ที่สำคัญเรียนเก่งมาก 

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Yarawee Srirak 4 พ.ค. 57 เวลา 21:09 น. 1
เอ่อคือเราอยากรู้ว่า...ตั้งกระทู้ว่า อพ. เเต่ทำไม ชุดกีฬามัน ของ รน.( สตรีราชินูทิศ) อะ  หรือ พี่เขาย้าย อันนี้อยากรู้จิงๆ ไม่ได้กวนนะค่ะ
                                                 
0
김규리 ♡ 7 มิ.ย. 57 เวลา 10:07 น. 5

เรารู้จักน้องนะ น้องเป็นคนน่ารักมาก เรียนเก่ง นิสัยก็น่ารัก เราก็รู้ว่า จขกท หวังดีกับน้อง แต่เอารูปน้องมาลงแบบนี้มันก็ต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ เราไม่อยากให้น้องมาเห็นคอมเมนต์ที่ว่าน้อง น้องเค้าเสียความรู้สึก

ลูกเกดอย่าคิดมากน้า~

0
Yoyo 7 มิ.ย. 57 เวลา 12:09 น. 8

เคยเจอพี่ลูกเกดที่ อพ. แล้วค่ะ หน้าตาเหมือนในรูปนั่นแหละ ไม่เห็นจะเฟคเลย น่ารักมากกกกกกก ตัวเล็ก ขาว วันนั้นเห็นที่อาคารวิทย์ เดินมากับเพื่อน แบบว่าน่ารัก -//- วิจาร์ณในแง่ลบ มากเกินไปหรือเปล่าคะ - -' ไม่ใช่

0
molosic 16 มิ.ย. 57 เวลา 17:38 น. 10

คือลูกเกดไม่สวยนะ นางเป็นคนน่ารักเว้ย แล้วที่นางไม่ยิ้มยิ้มเวลาถ่ายรูปเพราะนางชอบทำหน้าเฉยชา แต่นางสดใสจริงๆนะ ถ้ารู้จักนางดีดีค่อยมาวิจารณ์นางแบบเสียๆเหอะค่ะ รู้จักมา3,4ปี ถึงจะไม่สนิทเพราะอยู่คนละห้องแต่แบบ ถ้าคนมันนิสัยเสียจะมีคนชอบนางเหรอ เออแปลกคนเน้อะที่ว่านิสัยเกดไม่ดีอ่ะ สนิทแค่ไหนกันเชียว อีกอย่างนะคะ นางไม่หยิ่งเว้ยๆ นางจะยิ้มกับเพื่อนตลอด แต่ถ้าไม่รู้จักแล้วไปทัก นางก็เฟรนลี่นะว้อย ยิ้มรับทุกคน เนี่ย เป็นคนที่อยากปกป้องนางนะ ไม่ชอบให้คนดีดีมาโดนว่าเอา โกรธแล้วนะ

0
12334 21 มิ.ย. 57 เวลา 19:34 น. 11

น่ารักตรงไหนหรอ? ความคิดเห็นส่วนตัวนะ ถ้าจะปกป้องไม่อยากให้โดนด่าจะเอาลงเด็กดีทำไมหละคะ ถ้าไม่อยากให้ด่า ก็ไปชมกันเองสิ

0