Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การ์ตูนแนะนำจาก ชาวดาวเคโรน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การ์ตูนมันก้มีเยอะมากนะแต่ว่าสไตล์ของการดูการ์ตูนแต่ละคนแตกต่างกันมากวันนี้เลยนำการ์ตูนที่พอจะรู้จักมาให้ดู ชอบกด Like ใช่กด Love เล่นมุขนิดนึงไม่ฮาก็เถอะนะแต่ว่ามาดูเยดีกว่าว่าการ์ตูนของชาวดาวเคโรนจะแน่ขนาดไหน



โซลอีทเตอร์
 การ์ตูนแนวแฟนตาซี ในตอนแรกของเรื่อง เปิดตัวโดยมากะ อัลบาร์น ผู้ใช้อาวุธ กับอาวุธเคียวปีศาจ โซล อีทเตอร์ สามารถรวบรวมไข่วิญญาน คิชิน ได้ 99 ดวง และเมื่อได้วิญญาณของแม่มดอีก 1 ดวงก็จะทำให้ อาวุธกลายเป็น เดธไซส์ได้ แต่ผลสุดท้ายทั้งคู่ได้วิญญาณดวงสุดท้ายที่ไม่ใช่วิญญาณของแม่มด แต่กลับกลายเป็นวิญญาณของแมวที่ชื่อว่า แบลร์ ท่านยมทูตจึงทำการให้ทั้งสองจึงต้องเริ่มรวบรวมวิญญาณใหม่และต้องร่วมมือกับ แบล็คสตาร์และสึบากิ ในบทเรียนซ่อมที่ท่านยมทูตได้กำหนดให้
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://th.wikipedia.org/wiki/โซลอีทเตอร์ 

มาภาค2ของโซลอีทเตอร์กันบ้างดีกว่าตอนนี้ยังไม่ออกพากษ์ภาษาไทยแต่ออกมาในแบบซับไทยแทน

อย่าสงสัยไปเลยภาค2นี้ทำออกมาค่อยข้างที่จะภาพจะสดใสคล้ายๆกับภาพดิจิตอล
 ยังไม่มีอะไรจะอธิบายก็ไปดูกันได้ที่ http://www.orztoon.com/anime/soul-eater-โซลอีทเตอร์-น็อต-ตอนที่-1


ดิจิตอล เลดี้ (ถ้าอ่านเป็นการ์ตูนจะเขียนว่า ดิจิทัล เลดี้)
ถ้าจะถามว่าเป็นการ์ตูนแนวไหนก็ตอบอยากนะจะเป็นแฟนตาซีก็ไม่เชิงรักโรแมติกก็ไม่ใช่น่าจะเป็นอนิเมะ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://th.wikipedia.org/wiki/ดิจิทัล_เลดี้

ดิจิทัล เลดี้ (ญี่ปุ่นちょびっツ Chobittsu ? : อังกฤษChobits) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยม แต่งขึ้นโดยกลุ่มนักวาดการ์ตูน แคลมป์ มีเนื้อหา อยู่ในอนาคตในยุคที่มนุษย์มีความสามารถในการประดิษฐ์ คอมพิวเตอร์ ให้มีลักษณะเหมือนคนได้ โดยเนื้อเรื่องจะพูดถึงการตามหา "คนของฉันคนเดียว" ของคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งที่ชื่อว่า ชี

ลิขสิทธิ์เวอร์ชันหนังสือการ์ตูนเป็นของสำนักพิมพ์ โคดันฉะ. บริษัทที่ได้รับลิขสิทธิ์ตีพิมพ์ในประเทศไทยคือสำนักพิมพ์ เนชั่น เอ็ดดูเทนเมนท์



isshuukan friends

หนังแนว ....... ไม่รู้อ่ะแต่ว่า การ์ตูนเรื่องนี้เนี่ยสุโค่ยเพราะว่านางเอกสามารถจำเพื่อนได้แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นแล้วจะลืมทุกอย่างยกเว้นครอบครัวพระเอกจะต้องทำทุกอย่าเพื่อให้นางเอกเป็นเพื่อนกับเขาทุกสัปดาห์ พระเอกนี่เจ๋งตรงที่มุ่งมานะเนี่ยแหละ


SAO
http://th.wikipedia.org/wiki/ซอร์ดอาร์ตออนไลน์

ไปหากันเอาเองนะเริ่มขี้เกียจและชาวดาวเคโรนก็ขี้เกียจเป็นนะจะบอกให้


ฮานามารุ
แนวตลกขำขัน 
ฮานามารุ เด็กอนุบาลที่ชอบครู ซึจิดะ ครูประจำชั้น โดยมีเหล่าเพื่อนสองคนที่คอยช่วยกันอยู่ตลอดเวลา (แก่แดดมากเลยขอบอก)


แสบ ซ่า ผ่ากฎเทพ (ถ้าเป็นหนังสือการ์ตูนจะเป็น แสบ  ซ่า ผ่ากฎอลเวง)

ผ่ากฎอลเวง[1] (ญี่ปุ่นうえきの法則 Ueki no Housoku ?) หรือ The Law of Ueki เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของ สึบาสะ ฟุคุจิลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นซันเดย์ ของสำนักพิมพ์โชงะกุกัง ในประเทศญี่ปุ่น มีความยาวทั้งหมดจำนวน 16 เล่มจบ และเรื่องนี้ ยังมีภาคใหม่ลงต่อในชื่อว่า ผ่ากฎอลเวง Plus (ญี่ปุ่นうえきの法則+ Ueki no Housoku PLUS ?) ในนิตยสารเล่มเดียวกัน เมื่อ กันยายนพ.ศ. 2548 โดย สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ เป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์แปลและตีพิมพ์เป็นภาคภาษาไทย ปัจจุบันออกมาครบทั้ง 16 เล่มแล้ว

ผ่ากฎอลเวง สตูดิโอดีนสร้างเป็นอะนิเมะออกอากาศทางสถานีทีวีโตเกียว ตอนแรกในวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2548 และอวสานลงในวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2549 มีจำนวนตอนทั้งหมด 51 ตอน สำหรับในประเทศไทยบริษัทโรสวิดีโอได้รับลิขสิทธิ์ผลิตเป็นวีซีดีและดีวีดี โดยใช้ชื่อภาษาไทยว่า "แสบซ่าส์ ผ่ากฎเทพ"[2] และออกฉายในรายการโมเดิร์นไนน์การ์ตูน ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่วันเสาร์ที่6 ตุลาคม พ.ศ. 2550 และอวสานลงในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2551 โดยใช้ชื่อภาษาไทยว่า "อุเอคิ ผ่ามิติอลเวง"[3] 
ข้อมูลเพิ่มเติมที่http://th.wikipedia.org/wiki/ผ่ากฎอลเวง


เบลเซบับ ปล. เรียกอีกชื่อว่า เด็กพันธ์นรกสั่งลุย
http://th.wikipedia.org/wiki/เด็กพันธ์นรกสั่งลุย ข้อมูลเพิ่มเติม


โค้ดเบรกเกอร์
http://www.dek-d.com/board/view/1563922/ ข้อมูลเพิ่มเติม


เอแค่นี้ก่อนเพราะว่าตอนนี้ ไฟหมด 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น