Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ว่อเน็ต!! นศ.วิ่งหนีแผ่นดินไหวเชียงราย ตกบันไดคอหักตาย ที่แท้เพื่ิอนแกล้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/119409?link=2

 เกิดเหตุสลดใจ เมื่อนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎจังหวัดเชียงราย ตกใจเหตุแผ่นดินไหวเชียงราย แต่พลาดตกบันได เสียชีวิต ด้านมหาวิทยาลัยแจง ไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 

จากกรณีเกิดแผ่นดินไหวเชียงราย และพื้นที่ใกล้เคียง เช่น ลำปาง เชียงใหม่ พะเยา วัดแรงสั่นสะเทือนได้ 6.3 ริกเตอร์ ความลึก 10 กิโลเมตร โดยจุดศูนย์กลางอยู่ที่ บริเวณ อ.พาน จ.เชียงราย

รายงานแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว 1 ราย เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย โดยเมื่อเกิดเหตุได้ตกใจวิ่งหนีเอาตัวรอดทางบันไดหนีไฟของอาคารในมหาวิทยาลัย แต่พลาดล้มตกบันได้ลงมาชั้นล่างเสียชีวิต ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนๆ ร่วมสถาบันที่วิ่งตามกันลงมา

เมื่อมีการตรวจสอบไป ทางมหาวิทยาลัยชี้แจงว่า ไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น โดยคาดว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นคึกคะนอง ที่มีการแกล้งกันของเพื่อน โดยจะมีการตรวจสอบ และสอบถามรายละเอียดว่า เป็นนักศึกษาจริงหรือไม่ และเป็นฝีมือของใคร 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีตัวแทนนักศึกษาได้โพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "เรียนคณาจารย์ทุกท่าน จากข่าวที่ว่ามีนักศึกษาครุศาสตร์ตกบันไดเสียชีวิต พร้อมภาพข่าวนั้น ขอยืนยันว่าไม่จรินะครับ ทั้งหมดเป็นการแกล้งกันระหว่างกลุ่มเพื่อน ต้องขออภัยแทนนักศึกษา มา ณ ที่นี้"


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น