Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียน aua เป็นไงบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยไปเรียนที่ aua กันบ้างอ่ะ
ได้เวลอะไรกันแล้วแต่ล่ะเวลเรียนไรบ้างหรอ

   คือเราไปสอบมาได้ เวล 3 คือเราโง่สุดๆอ่ะ 5555555 ขอบอกว่าตอนสอบวัดระดับทำไม่ทันอีกต่างหาก
เราอยากรู้อ่ะ ว่าเวล 3 จะเรียนไรบ้างแนวๆไหนอ่ะ มันพื้นฐานนนนนนน มากๆๆๆเลยป่าวอ่ะ 
ใครที่เคยเรียนเวล 3 หรือเรียนเวลอื่นก็ได้ที่พอรู้ๆหรือคิดว่าเรียนประมาณไหน ช่วยบอกเราหน่อยนะอยากรู้อ่ะ คือเรากลัวว่ามันจะพื้นฐานนนนนเกินไปเรียนแล้วน่าเบื่อไรงี้อ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Fahh 11 พ.ค. 57 เวลา 16:36 น. 1

Aua สาขา ไหนหรอคะ เราสาขาเมืองทองอ้ะ
จริงๆตอนนี้เราอยู่ Certificate level แล้ว เป็นเลเวลสุดท้ายอะค่ะ แต่ต้องมาซ้ำ level 15 เพราะหยุดเรียนไปเกือบทั้งคอร์สเลย ตอนแรกกะจะไม่ต่อแล้ว แต่คิดไปคิดมามันก็เลเวลเดียวก็จบแล้วเรียนๆไปเถอะ เลยต้องมาซ้ำ
ที่หยุดไม่ใช่อะไร มันน่าเบื่อ ความรู้สึกเราอะ ขนาดlevel15 ยังสอนไม่ไปไหนเลย ไม่ advance เลย ยังอยู่ที่ V.ing V.inf มีเล่นเกมส์แบบเด็กๆอะ555555 น่าเบื่อแต่ก็ต้องทนเรียนไป อันนี้ความเห็นส่วนตัวของเรานะ แต่บางคนอาจจะชอบ แล้วเวลาสอนส่วนมากจะพูดเร็วหรือช้า เขาก็ใช้คำง่ายๆพูด มันก็ฟังเข้าใจง่าย เหมือนเขาคิดอยู่เสมอว่าถ้าคุยกับคนไทยก็ใช้ศัพย์อีกอย่าง คุยกับพวกเนทีปก็อีกอย่าง มันไม่ธรรมชาติใช่ปะ เราเคยเจอคนนึง ใช้ศัพย์บางคำพูด คือเราก็เข้าใจ แต่คนในห้องไม่เข้าใจ เขาเลยเปลี่ยนเป็นอีกคำนึง เช่น พูด majority แต่หลายคนไม่เข้าใจ เขาเลยเปลี่ยนมาพูด a lot of แทน อะไรงี้ aua 3 เลเวลที สอบทีนึงนะ ต้องเขียนเรียงความ 25 นาที (5 นาทีวางแผน ,20นาที เขียน) ,สอบฟัง ,อ่าน ถ้าตกส่วนใดส่วนนึงก็ต้องตกมาเรียนใหม่ตั้ง 3 เลเวลแหน่ะ แต่เราไม่เคยตก แต่มันก็ดีอะถ้าเรียนต่อเนื่องมาเรื่อยๆ เราสามารถให้เขาช่วยก็ได้ เราเคยให้เขาเขียน recommend letter เข้ามหาลัยด้วย เขาก็เขียนให้อย่างดีเลย แต่มันก็ใช้ไม่ได้อะ เพราะเขาเขียนในนาม อาจารย์ AUA ไม่ใช่ใน รร 555555555555

0