Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดื่มนม แล้วจะสูงขึ้นก่อนวันหยุดสูงไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอายุ14 เมื่อเดือนมีนา
ปัจจุบัน สูง160ซม หนัก39 กก เราเริ่มดื่มนมไทยเดนมาร์คเมื่อตอนต้นเดือน เราอยากรู้ว่า เราจะสูง กว่านี้ไหม ก่อนที่จะถึงวัยหยุดสูง แล้ว จะมีโอกาสสูงเกิน170 ไหม 
คือว่า เราไมค่อยมีเวลาพัก ไป รร ต้องตื่นตั้งแต่ตีห้า ถึงบ้านก็เกือบทุ่ม แถมยังมีโรคประจำตัวอีกเราอยากรู้ว่า เราจะสูงขึ้นไหม แล้วเราต้องดื่มนมอะไร หรือ ต้องทำอย่างไร 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Arexsander Pias 11 พ.ค. 57 เวลา 12:07 น. 1

นมไม่ได้ทำให้สูงขึ้นครับ การกระโดดต่างหาก ที่ทำให้กระดูกมันยืด ถ้ากระโดด ทุกวัน เหมือนนักบาสอ่ะครับ ทำไมถึงสูง เพราะกระโดดบ่อย การดื่ม ทำให้กระดูกแข็งแรงขึ้นเฉย ๆ ครับ ไม่มีทางที่กินแต่นมแล้วสูงขึ้น

0
ร่างทรงแม่ชี@Palm สาขาเด็กดี 11 พ.ค. 57 เวลา 12:19 น. 2

ต่อให้นอนดึก แต่ถ้าหนูยังอยู่ในวัยที่จะสูง
มันก็สู.ค่ะ เพียงแต่การเจริญเติบโตมันจะไม่ดีเท่า
ส่วนนม เป็นปัจจัยภายนอกค่ะ สำคัญที่ปัจจัยภายใน
คือการพักผ่อน ถ้าอยากสูง ก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมค่ะ

0
ดีนะ 11 พ.ค. 57 เวลา 12:21 น. 3

ออกกำลังกายค่ะ พี่เราดื่มนมวันนึงก็เยอะอ่ะคะดื่มทีเป็นขวดๆ แต่นมอาจจะช่วยได้ไม่มาก เพราะพี่เราเป็นนักบาสด้วย ตอนอายุ15 ส่วนสูงก็180แล้วค่ะ- - ออกกำลังนี่แหละค่ะ ดีที่สุด!เยี่ยม

0
สหายเป้า 11 พ.ค. 57 เวลา 20:26 น. 4

ครับผมก็ว่างั้น จะสูงต้องยืดตัว ต้องกระโดด กระดูกจะได้ยืด นมมันก็แค่ทำให้กระดูกแข็งแรง แต่ก็ควรกินครับ แต่ไม่ใช่ตะบี้ตะบันดื่มนมเข้าไปโดยไม่ออกกำลังกาย อย่างงั้นนอกจากไม่สูงแล้วก็อ้วนอีก

0
สหายเป้า 11 พ.ค. 57 เวลา 20:28 น. 5

ออกกำลังกาย เล่นบาส ยืดตัว กระโดดเชือก แล้วก็กินนมที่มีธาตุเหล็กผสม แต่ไม่ใช่ตะบี้ตะบันดื่มไม่ลืมหุลืมตาอย่างเดียวนะครับ อย่างหลังนี่นอกจากไม่สูงแล้วก็อ้วนอีกด้วย

0