Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลิกแล้ว T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


        คู่รักต่างวัยที่พบรักกันในกองถ่ายละครอีกคู่ "มุนกึนยอง - คิมบอง" ที่ปิ๊งรักกันในละคระ "Jeong Yi : Goddess of Fire" แต่ล่าสุดต้นสังกัดออกมายอมรับแล้วว่า ทั้งสองนักแสดงได้จบความสัมพันธ์สุดหวานกันแล้ว

 

Namoo Actors ต้นสังกัดของสาว "มุนกึนยอง" ให้สัมภาษณ์ว่า ทั้งสองคนเพิ่งเลิกเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งตรงกันกับคำสัมภาษณ์ของ King Kong Entertainment ต้นสังกัดของ "คิมบอม" ที่ออกมาเผยว่า สองนักแสดงได้เลิกคบกันแล้ว และตัดสินใจกลับมาเป็นแค่ "เพื่อนร่วมงาน" กันเท่านั้น

 

ที่มา eNews
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

เรียบเรียงโดย TofuPopRadio

 

ลดความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้นคิมวูบิน กับ ยูจีอัน

                ล่าสุดต้นสังกัดของหนุ่มสุดฮอตอย่าง คิมวูบิน ได้ออกมาเปิดเผยถึงกระแสข่าวที่หนุ่มคิมวูบิน เลิกลากับแฟนสาว ยูจีอัน โดยยืนยันว่าทั้งคู่เลิกกันได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว หรับเหตุผลที่ทั้งคู่เลิกกัน เพราะว่าทั้งคู่มีคิวงานที่แน่นมาก จนทำให้เวลาเจอกันของทั้งคู่น้อยลง เลยลดความสัมพันธ์มาเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน  โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2011

 ที่มา  Allkpop

แปลเรียบเรียง DJ Natto

เรียบเรียงโดย TofuPopRadio

 


เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาสื่อเกาหลีได้พูดถึงข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่
ระหว่าง ยูอินนากับจีฮยอนอู หลังจากเมื่อ 2 ปีที่แล้วทั้งคู่มีข่าวออกมาว่า กำลังเดทกันอยู่และเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์คู่รักลงแล้ว

ทั้งนี้ทางต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment  ต้นสังกัดของสาว  ยูอินนา ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าได้เลิกกันแล้วจริง แต่ไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอนว่า เลิกกันเพราะอะไร และเมื่อวันที่ 6 พฤษาคมที่ผ่านมาในพิธีปลดประจำการของ จีฮยอนอู ก็ไร้วี่แววสาวของยูอินนา บวกกับการตอบคำถามที่ไม่ชัดเจนของจีฮยอนอู จึงทำให้ทุกคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ทั้งนี้ทางตันสังกัดได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเลิกกันแล้วจริง

ที่มา allkpop

เรียบเรียงโดย TofuPopRadio

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Yeollybomi 15 พ.ค. 57 เวลา 15:37 น. 1

คู่แรก เหมือนโปรโมตซีรี่ย์เลย ตั้งแต่มีข่าวออกมาแล้ว แบบว่า เฮ้ย!! คบกันจริงดิ สุดท้ายก็เลิกกัน TT
คู่ที่2 อืม....เป็นที่ต้นสังกัดป่าว รู้สึกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของวูบินเขาแหละ ต้นสังกัดคงไม่อยากให้มีแฟน จะได้เพิ่มฐานแฟนคลับมั้งนะ เฮียแกหล่ออ่ะ ^^
คู่ที่3 คงเพราะฮยอนอูอยู่กรมนาน อาจไม่ได้ติดต่อกัน พอห่างกันความรู้สึกมันก็อาจจะไม่เหมือนเดิมก็ได้
แต่ปีนี้ถือว่ามีคู่รักดารา-ไอดอล เยอะนะที่เปิดตัวอ่ะ 
ปล.คหสต นะคะ

0