Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หานิยายอ่านใน Dek-D น่ออออ (กระทู้ที่3แล้ว ฮี่ๆๆๆ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาาาา เจอกันอีกละ กระทู้เรานี่ก้มีแต่นิยายน่อ เฮอะๆ อย่าเพิ่งเบื่อ เพราะกระทู้พวกนี้ล่ะค่ะที่จะทำให้นิยายของเพื่อนๆเป็นที่รู้จักมากขึ้น (อย่างน้อยก็คนนึง><) คริๆ เข้าเรื่องน้า คือวันนี้เราจะมาขอนิยาย(อีกละ-_-) แต่ก็มีเงื่อนไขจ้า ถ้าไม่ผ่านข้อแรก ก็ถือว่าขอร้องนะคะ อย่าเอามาฝากTT. เพราะ จขกท ไม่ชอบจริงๆ อะๆๆ เครียดมามากพอ ขอให้ทุกคนไปดูเงื่อนไขกันเล้ยยยย 1.ผู้บรรยายต้องเป็นบุรุษที่3เท่านั้น!!! (ขอร้องเนอะ ไม่ผ่านข้อนี้ก็อย่าส่งมาเลย) 2.ไม่ปัญญาอ่อน เช่น นางเอกต้องหาแฟนเพราะโรงเรียนบังคับ (ไม่ทราบโรงเรียนแถวไหนสนับสนุนให้เด็กมีแฟนคะ?) 3.สนุก (เอ่อ....) 4.ไม่แฟนตาซีเกินไปถ้าดั้งเดิมไม่ใช่แนวนี้ แต่ถ้าเป็นแนวแฟนตาซีเลยก็ส่งมาได้ 5.พระเอกหึงทั้งเรื่อง (ซาดิสสสสส) 6.นางเอกโดนรุมจีบ 7.นางเอกป๊อปจ้ะ คล้ายๆข้อ6แต่อยากให้เหมือนกับ รักสามเศร้า สี่เศร้า ห้าเศร้า รึจะเท่าไหรก็ว่าไปเหอะ -_- ประมาณว่าชอบน่ะค่ะ เหมือนนางเอกไม่ได้ ได้มาง่ายๆ หรือถ้าออกแนวเดาพระเอกด้วยก็ได้ งึบบบบบบ แค่นี้ล่ะ ที่ขอ ไม่ต้องทุกอย่างอยู่ในเรื่องเดียวก็ได้จ้ะ เพราะรู้ว่ายาก เอาแค่ข้อเดียวก็ได้ ^^ แต่ถ้าไม่ผ่านข้อหนึ่งก็อย่าได้เอามาลงเลยยยยยย (จขกท ออกแนวดุ55555) อย่าหาว่าเรื่องมากเลยนะ เพราะถ้าไม่เรื่องมากก็ได้อ่านไปแล้วววววว อย่าลืมนะ นิยายในdek-d ถ้าจบแล้วก็ดีใหญ่เลย ฮิๆๆๆ ขอบใจนะคะ จาก จขกท

แสดงความคิดเห็น

13 ความคิดเห็น

Ruy-Kin 16 พ.ค. 57 เวลา 20:35 น. 1

http://my.dek-d.com/ball14725/writer/view.php?id=1162515

ลองดูนะคับ แนวแฟนตาซีครับ เรื่อง ศึกชิง 4 กุญแจแห่งดวงดาวครับ ไม่รู้รอดเงื่อนไขข้อ 1 ป่าว อ่านดูแล้วงงๆ 5555 ตอนนี้อยากได้คอมเม้นเพื่อนำไปพัฒนาครับ 

0
Racia 16 พ.ค. 57 เวลา 22:47 น. 5

ไม่รู้ว่าเคยแปะกระทู้เก่าของท่านไปยัง แนวแฟนตาซี


ใช้การทดสอบเป็นฉากบังหน้า เพื่อตามหาพี่ชายที่หายตัวไป แต่ไม่วายเกิดเรื่องวุ่น เมื่อได้เพื่อนร่วมทางสุดป่วน และเหล่าศัตรูที่หมายเอาชีวิต! กับปริศนาที่ปรากฏขึ้น ความจริงของเรื่องราวจะเป็นเช่นไร...

0
XANXUS Shiroyasha 16 พ.ค. 57 เวลา 23:07 น. 6
ถ้าสนใจก็ลองเข้าไปอ่านดูได้นะครับ ^^

ชื่อเรื่อง: Castlevania - The Rancor's Funeral
แนว - แฟนตาซี
เรื่องย่อ - ไวเวิร์น อัลเดน่า เด็กหนุ่ม ม.ปลายผู้ใช้ชีวิตธรรมดามาตลอด แต่วันนึง เขาก็ต้องไปพัวพันกับการต่อสู้ของเจ้าแห่งความมืดที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ ทำให้จากเด็กหนุ่มธรรมดา ต้องกลายเป็นหนึ่งในผู้ปกป้องความหวังของโลก เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป โปรดติดตามอ่านกันได้ในhttp://my.dek-d.com/xanxussama1010/writer/view.php?id=923624
0
Bad boy 17 พ.ค. 57 เวลา 12:47 น. 8

ลองดูครับ แนวแฟนตาซีสงคราม มีรักปนบ้างนิดหน่อย

 

รื่องย่อ

อาร์กัส หรือออการ์เซีย อดีตเซนต์วายุแห่งซาน เปเอโร่ เมืองหลวงของอาณาจักรมนุษย์ได้รับโอกาสให้เข้ารับตำแหน่งเดิมหลังถูกเนรเทศมาเป็นเวลายาวนานหลายร้อยปี โดยเพื่อนร่วมทางอารมณ์ร้อนของเขา ไพนอส เซนต์อัคคีผู้มาแรงแห่งราชสำนักเป็นคนนำสาส์น ภารกิจที่เบื้องหลังคือช่วยองค์หญิงผู้นิทราตลอดกาลเพราะคำสาปให้ฟื้นคืน โชคชะตาผันเปลี่ยน เมื่อสองเซนต์ดันไปมีเรื่องพัวพันกับเหล่าครึ่งคนครึ่งเทพ เอลฟ์ และเทพเจ้าสูงสุดโดยไม่ตั้งใจ ชะตานำผู้คนต่างเผ่าพันธุ์มาพบเจอกันพร้อมด้วยชนวนเหตุแห่งสงครามครั้งมโหฬาร 'สงครามจักรภพ'

0
Packkyamalone 17 พ.ค. 57 เวลา 16:38 น. 10

ไม่รู้ว่าจะชอบหรือเปล่า เป็นแนวแอ็คชั่น คอมเมดี้ค่ะ
บรรยายเป็นบุรุษที่สาม (เห็นข้อนี้ผ่านเลยเอามาแปะ 555)
ลองเข้าไปอ่านได้นะคะ
แต่ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรค่ะ

>>>จิ้ม<<<
อบคุณค่ะ

0
Ciel En Roseジン 17 พ.ค. 57 เวลา 22:23 น. 11

งั้นขอฝากwildrose court คฤหาสน์กุหลาบป่าด้วยจ้ะhttp://writer.dek-d.com/jingin/story/view.php?id=814230//แต่ถ้าชอบซึ้งกินใจ ขอฝากเรื่อง ภูจงกล ด้วยนะ

0
akeda 18 พ.ค. 57 เวลา 16:41 น. 13

 

เรื่องนี้ดราม่า อบอุ่น โรเเมนติก 
ตอนนี้อัพไปเเล้ว สิบสามตอน เหงามากอยากได้คนอ่านสุดๆ





รื่องนี้เป็นนิยายชิงรักหักสวาท ของหนุ่มสาวหกคน
อัพไปเเล้ว สิบห้าตอนคะ เรื่องกำลังเข้มข้นมากๆ





ฝากสองเรื่องนะคะ กรุณาด้วยคะ ถ้าคลิกเข้ามาอ่านเเล้วช่วยเเสดงตัวสักคอมเม้นเพื่อให้รู้ว่ามาจากในบอร์ดได้มั้ย?คะ 

ขอบพระคุณอย่างสูงคะ
0