Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากติ-ชม อ่าน คอมเม้นท์ นิยายค่ะ (ขอบคุณสุดใจ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอฝากด้วยนะคะ

แนวประมาณมีการย้อนอดีต (นิดเดียว) มีแฟนตาซีด้วย (แต่ไม่จ๋า)

ลองอ่านเนื้อเรื่องโดยรวมกับตัวอย่างดูนะคะ

ถ้าอ่านแล้วสนใจ คลิกเข้า ติ-ชม ได้ที่ชื่อเรื่องตัวใหญ่ๆ ข้างบนได้เลยค่ะ

ตอนนี้ลงไป 4 ตอนแล้ว

ขอบคุณทุกคนค่ะ

Kismet' Butterfly ชะตารักลิขิตใจ

 (เส้นทางโดยรวม) 

หลายคนคงรู้จักและคงเคยเห็นผีเสื้อ

ใช่!ฉัน เปลวเทียน ก็เป็นหนึ่งในหลายคนเพียงแต่มันต่างกันเล็กน้อย ถ้าเพียงฉันไม่มีอดีตร่วมกับฝูงผีเสื้อนับร้อย ไม่ใช่ว่าฉันเป็นผีเสื้อกลับชาติมาเกิดหรอกนะ พอดีชาติที่แล้วฉันชะตาหดด้านความรักแล้วตอนตายดันไปสาบานอยากมีรักแท้ให้ภูตราชินีผีเสื้อได้ยินอีก เธอและผีเสื้อนับร้อยเลยตามมาทำตามคำขอของฉันในชาตินี้

หลายคนคงสงสัยในรักแท้ และอยากมีความรักกับเนื้อคู่

ไม่! หนึ่งในนั้นไม่เคยมีฉัน ตั้งแต่ได้เจอกับ คิล ผู้ชายคนนั้น -ตาแก่ (อายุมากกว่าฉัน 3 ปี ฉันถือว่าแก่) ที่ชอบวางมาดและใช้สายตามองฉันเป็นเพียงสัตว์ตัวน้อยตัวเล็ก ขยี้นิดเดียวก็ซี้แหงแก๋แต่นั่นมันไม่เจ็บใจเท่าคำพูดที่เขาด่าใส่หน้าฉันว่า นิสัยเด็ก หรอก

อีกทั้งพวกผีเสื้อยังมาดับอนาคตอันสวยหรูที่ฉันแอบวาดฝันไว้ดิบดีด้วยการใช้คำพูดหยาบคายว่า

-ตาแก่นั้นเป็นเนื้อคู่ฉัน !!!

จะโชคชะตาผีเสื้อหรือผีกระสือฉันก็ไม่สน แต่ฉันจะไม่มีวันทิ้งชีวิตทั้งชีวิตในอนาคตไว้กับ-ตาแก่คิลนั้นเด็ดขาด ไม่มีทาง (กรีดร้องลากเสียงยาวๆ) 

 

 (...ตัวอย่าง...) 

 

ผมนั่งมองใบหน้าใสที่กำลังพยายามเล่าเรื่อง ไม่สิ เล่านิยายให้ฟังอย่างเอาเป็นเอาตาย ตอนแรกไม่คิดว่าผู้หญิงขี้วีนเอาแต่ใจอย่างยัยนี่จะบ้านิยายเข้าขั้นขนาดนี้ จะให้ผมเชื่อเธออย่างนั้นเหรอก็ดูเรื่องที่เอามาเล่าสิเกี่ยวกับอดีตชาติ ที่สำคัญผมกับน้องสาวเป็นกุญแจไขปริศนาบ้าบออะไรของเธออีกด้วยสนทนากันอยู่สักพักอยู่ๆ เธอก็พูดคนเดียวแล้วเดินตึงตังเข้ามาจับหน้าผมไปจูบเปลือกตาเฉย

ยอมรับว่าทันทีที่ริมฝีปากนุ่มๆ นั่นกดลงมาเบาๆ มีกระแสแปลกประหลาดไหลวนมายังหัวใจผมอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก่อนที่อะไรจะเด่นชัดอย่างไร้ที่มาไปมากกว่านี้ ร่างบางตรงหน้าก็หมดสติทิ้งตัวดิ่งลงมาหาผม จากการที่ผมเงยหน้าอยู่และเปลวเทียนก้มหน้าลงมามันทำให้องศาตำแหน่งปากของเราตรงกันพอดิบพอดี เสียงร้องตกใจของผมยังไม่ทันหลุดออกมาเป็นคำ ริมฝีปากไร้สีลิปสติกนั่นก็ปิดทับลงมาอย่างจัง

โอ้ย! อย่างเจ็บ

ผมรีบดันร่างไร้สติออกห่างให้ปากของเราไม่สัมผัสกัน อยู่ๆ ห้องที่มีเพียงแสงสลัวส้มๆ ของหลอดไฟดาวน์ไลท์สว่างขึ้นด้วยแสงสว่างของบางอย่าง บางอย่างที่อยู่ในฝันของผมมาตลอดตั้งแต่ได้พบผู้หญิงในวงแขน ผมตกใจจนเกือบเผลอปล่อยมือที่ประคองร่างบางไว้ เมื่ออยู่ๆ ก็มีแสงสีฟ้ามุกพุ่งมาตรงหน้าอย่างเร็ว

เห็นพวกข้าแล้วใช่หรือไม่พ่อหนุ่ม

ผีเสื้อตัวนี้สวยสง่าผิดกับตัวอื่นๆ ที่กระจายอยู่โดยรอบ ผมกระพริบตามองภาพตรงหน้าอย่างไม่อยากจะเชื่อตาและหูของตัวเอง

ผีเสื้อพูดได้เนี่ยนะ!




แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

peiNing Zheng 23 พ.ค. 57 เวลา 20:06 น. 2

เรื่องของคุณ scope ใหญ่มาก เอาเป็นว่าถ้าชมก็คือเนื้อเรื่องภาษาแลดูดีนะคะ ส่วนข้อติยังไม่รู้ บอกไม่ได้จนกว่าจะเห็นครบซึ่งน่าจะยังอีกหลายตอนทีเดียวกว่าจะเห็นอะไรชัดกว่านี้

ตอนนี้ทำได้อย่างเดียวคือลงชื่อไว้

"ไปอ่านให้แล้วนะคะ"

^^

0