Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวผลิตภัณฑ์ ผิวหน้า (นิดเดียว)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สะวีดัดด ค๊าาา วันนี้ว่างๆเลยจะมารีวิวให้ได้ดูกัน ผิดพลาดยังไงก็ต้องขออภัยด้วยน๊าา เพราะมันคือครั้งแรก555 >< ไปดูกันเลย ลุยโล้ดดดด
1.สมูทโตะ โทเมโท กลูต้า ออร่า สลีปปิ้ง มาส์ค'
หลายๆคนคงเคยเห็นนางโฆษณาอยู่ในเด็กดีบ่อยๆกันน้ะ >< เราใช้แล้วตื่นมารู้สึกหน้าใสขึ้นมากก พอใช้ไปสักระยะประมาณ2อาทิตย์ หน้าขาวขึ้น เพื่อนทัก >< ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าเนื้อครีมหอมมากกก สีออกชมพูนิดๆ จัดว่าเริ่ดเลยทีเดียว ตัวนี้นางราคาอยู่ที่ 29 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 อยากจะบอกว่า.. ซื้อต่อแน่นอนค้ะ! อยากลองซื้อสูตรอื่นเพิ่มด้วยย><
2.,3. การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ spf 21 pa+++ และ โฟม ซากุระ
สองตัวนี้ซึ้งหลายคนแพ้กันเยอะมากกกก สองตัวนี้เราใช้คูกัน  สีสันกระปุกน่ารัก กลิ่นก้อหอมมากกก เนื่อครีมก้อสีชมพูอ่อน กรี๊ดดชอบ! ><'  เราใช้แล้วไม่แพ้น้ะ นั้นถือว่าโชคดีไปอย่างง ใช้ทั้ง2 อย่างไปประมาน3 อาทิดกว่าๆแล้ววว ครีม: มีกันแดดด้วย เยี่ยมๆ!  ทาแล้วหน้าดูไม่วอกหลอกตาจนเกินไป ส่วน โฟม: ล้างแล้วหน้าสะอาดดี ไม่รู้สึกตึงจนเกินไป ก้อโออยู่ แต่เนื้อฟองมันน้อยอ้ะ!! เราชอบให้มีโฟมเยอะๆTTเวลาใช้แล้วมันสนุกดีเวลาที่มีฟอง 55 แต่รวมๆก้อดี 
2 ตัวนี้ ใช้คู่กัน ดีจริง! คอนเฟริม! หน้าใส อมชมพูขึ้น (สำหรับคนไม่แพ้น้ะ 55+) หมดแล้วจะซื้อต่อชัวรร์!! 
4. วาสลีน ปิโตรเลี่ยมเจลลี่
นางเจ๋งรอบด้านจริงๆ!!>< ไม่ว่าจะทาบำรุงปีปาก ถาที่ขนตา 55+ หัวเข่า ข้อศอก เจ๋งหมด! เราเป้นคนปากชอบลอก และแห้งมากก ใช้ตัวนี้แล้วปากชุ่มชิ้นเลยแหละ ยัง ยังไม่หมด เราเอาไปทาขนตาด้วยย >< ทาประจำเช้า-เย้น 55 ทาสักระยะ ขนตาดูหนา ยาว ขึ้นอ้ะ เริ่ด!มากก ยัง ยัง มีอีก เราเป้นคนข้อศอก ด้านมากกกก ทาตัวนี้แล้วนุ่มขึ้นมากก ตัวนี้คือคัวเบสิกที่ต้องมีจริงๆ ถามว่าซื้อต่อไหม? ตอบเลย ว่าไม่รู้จะหมดชาติไหนเหมือนกันน 55 เพราะใช้ได้นานและคุ้มมากก
5. ครีมหน้าขาว ยันฮี
มาถึงตัวสุดท้ายแล้วสิน้ะ  ตัวนี้อยากจะบอกว่าได้มาฟรี 55+ เพื่อนเราใช้แล้วแพ้ เลยเอามาให้เรา เราบังเอินเกป้นคนแพ้ยาก(หน้าด้านน 55+ ) สะด้วยสิ! เลยไม่แพ้ 55 ตัวนี้เราใช้แล้วเพิ่มมาเริ่มๆเห้นผลเอาตอนใช้ประมาน3อาทิด ตัวนี้หน้าใสขึ้นดูมีออร่าอ้ะ พอทาแล้วมันเหมือนมีวิ๊งค์ๆด้วย >< แต่เราทาที่คอแล้วมันแสบๆอ้ะ  เลยทาเฉพาะหน้า  ถ้าหมดแล้วจะไปหาซื้อมาใช้เองง

อ้อ! เกือบลืม คือเรามีคำถาม 1. เราอยากลองทานคอลลาเจน ช่วยแนะนำหน่อยว่าตัวไหนดี
2.กลูต้า พลัส ของยันฮี ที่ขายเป้นซอง ซองนึงมี7 เม็ด ตาม7-11อ้ะ เห้นผลดีไหมม? กี่ซองเหห้นผล
3.แนะนำพวกผลิตภัณฑ์ผิวกาย ที่ช่วยเรื่องความขาว ใส ให้เราหน่อยย>< คือตอนนี้หน้าขาวแล้ว แต่ผิวยังไม่ดีเท่าที่ควรร 555+ 

แสดงความคิดเห็น

10 ความคิดเห็น

pinocchiott 24 พ.ค. 57 เวลา 15:19 น. 5

คอลลาเจนเคยทานของ d-10 ผิวนุ่ม ลื่น ชุ่มชื่นขึ้นจ้า แต่ไม่ช่วยเรื่องขาวนะ
โลชั่นแนะนำวาสลีน B3 ค่อยๆขาวแต่ดีจริง

0
Ploy Apinya 17 มิ.ย. 57 เวลา 21:51 น. 8

เราตั้งกลุ่ม คนที่อยากเปลี่ยนตัวเองไว้อ่ะ มีอะไรก็เอามาแชร์กัน ลองเข้ามาดูนะ
https://www.facebook.com/groups/733553610021421/
โกรธแล้วนะ

0