Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความหลังคริสยอล exo

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้อาจน่าเบื่อหน่อยนะค่ะแต่สำหรับคริสยอลแฟนคงซึ้งกันเลยทีเดียว
คริสได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย SM เขาเป็นคนที่ตัวสูง มีผิวคล้ำ หน้าตาดี และมีความเท่อยู่ในตัว หลายๆคนกลัวที่จะต้องพูดคุยกับเขา เขาแทบจะไม่ยิ้มเลย ไม่มีใครกล้าแกล้งหรือเล่นอะไรกับเขามากนัก คริสเจอกับสมาชิกชาวจีนคนอื่นๆด้วย แต่ว่าก็ไม่มีใครที่ใกล้ชิดกับเขาเลย ลู่หานเคยพยายามที่จะพูดคุยกับเขา แต่ด้วยลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน เขาเลยถอยออกมา จากนั้นลู่หานก็เจอกับเลย์ และพวกเขาก็เข้ากันได้ดี ตอนนี้พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว

คริสเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว และมักจะอยู่กับตัวเองตลอด เขามาจากบ้านทีต้องแตกแยก เพราะฉะนั้นครอบครัวของเขาจึงเป็นห่วงเขามากๆ

จนเดอะฮีโร่ชานยอลปรากฏตัวขึ้นมา น้องชานนี่เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก ชานนี่มักจะเข้าไปคุยกับคนอื่นๆเพื่อสานความสัมพันธ์ก่อนเสมอ ชานนี่แอบมองพี่คริสอยู่สักพักและเรียนรู้ที่จะ ‘รับมือ’ เพื่อให้ตัวเองได้เข้าไปใกล้ชิดกับคริสมากขึ้น ชานนี่อดทนกับคริสมาก อย่างไรก็ตาม ก็ยังเป็นเรื่องยากสำหรับคริสอยู่ดีที่จะไว้ใจคนอื่น คริสค่อยๆเปิดใจให้ชานยอล เมื่อไหร่ก็ตามที่คริสต้องการคุยกับใครสักคน เขาจะเล่าความกังวลใจเหล่านั้นให้ชานนี่ฟัง ชานนี่จะรับฟังและให้คำแนะนำกับคริสเสมอๆ

ในช่วงเวลาที่คริสเป็นเด็กฝึกหัด ชานยอลคือคนที่คอยช่วยเหลือคริสมากที่สุด เขาเปลี่ยนตัวคริสและสอนให้คริสรู้จักสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นๆในฐานะเพื่อน ชานนี่ทำให้คริสยิ้ม และหัวเราะมากขึ้นด้วย และด้วยสิ่งนี้ คริสเรียนรู้ที่จะยิ้มมากขึ้น ชานนี่เปรียบเสมือนแสงสีทองของดวงอาทิตย์ในวันที่มืดมนของคริส

อย่างที่เรารู้กันคือคริสคิดถึงบ้านและครอบครัวของเขามากๆ การเป็นเด็กฝึกหัดนั้นลำบากมาก แต่ถึงอย่างนั้น ชานยอลก็อยู่ตรงนั้นเพื่อเขาเสมอและคริสก็ไว้ใจ ‘เพื่อน’ คนนี้ของเขามาก คริสมักจะชวนชานยอลออกไปกินข้าวด้วยกัน หรือไม่ก็ไปดูหนังด้วยกันเสมอ พวกเขาฝึกซ้อมการแร็พด้วยกัน พวกเขาสนิทกันมาก ชานยอลกลายเป็นผู้พิทักษ์ของคริสในที่สุด นี่คือเหตุผลว่าทำไมตอนที่คริสอยู่ที่ประเทศจีน เขาจะซื้อของอย่างพวกผลไม้กับขนมและนำกลับมาที่เกาหลีเพื่อให้ชานนี่เสมอ ชานนี่ชอบกินขนมมาก ยิ่งไปกว่านั้น คริสเคยพูดว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่ชานยอลได้ไปที่จีน เขาจะพาชานนี่ไปล่องเรือ โดยมีเพียงแค่พวกเขาเท่านั้น คริสไม่เคยพูดแบบนี้กับสมาชิกคนอื่นเลย คริสแบ่งของขวัญจากแฟนๆให้ชานยอลด้วย

พวกเขามีนิสัยคล้ายๆกันในเรื่องชอบที่จะใช้ของเดิมๆไม่ยอมเปลี่ยน คริสชอบถือกระเป๋าใบขาดๆของตัวเอง ส่วนชานยอลก็ชอบที่จะใส่หมวกหรือเสื้อผ้าตัวเดิมๆตลอดเวลา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีเสื้อผ้า ของใช้ใหม่ๆแล้วก็ตาม

คริสที่เรารู้จักกันในวันนี้ไม่เหมือนคริสคนเก่า เขาเปลี่ยนไปมาก และยิ้มแย้มมากกว่าเดิม เขาเปิดเผยตัวเองมากขึ้น ตอนนี้คริสกลายเป็นหัวหน้าวง EXO-M ที่มีความรับผิดชอบ ถึงแม้ว่าตอนนี้คริสและยอลลี่จะอยู่กันคนละกลุ่มย่อย คริสก็รู้ว่าชานยอลคือคนที่คอยช่วยเหลือเขามาตลอด ตอนนี้เลยเป็นหน้าที่ของคริสบ้างที่จะทดแทนความรักนั้นกลับไป และพยายามซื้อของกินไปให้น้องชายที่น่ารักคนนี้เสมอ นี่คือเหตุผลว่าทำไมแฟนคลับชาวจีนถึงคิดว่าคริสประคบประหงมชานยอลราวกับเจ้าหญิง

ชานยอลเป็นแบบนี้กับทุกๆคน เด็กฝึกหัดที่ชอบเก็บตัวเงียบๆมักพูดกันว่า ชานยอลเป็นคนเดียวที่มักจะเข้ามาคุยกับพวกเขา และอยากเป็นเพื่อนกับพวกเขา เขาเป็นมิตรกับทุกๆคน และมีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก เขามักจะช่วยให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้น
เรื่องราวที่เล่ามานั้นเป็นเรื่องจริง จากการพูดคุยกับแฟนคลับชาวเกาหลี พวกเขาบอกว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนยืนยัน และอดีตเด็กฝึกหัดของ SM เล่ามา (และบุคคลอื่นๆอีก)

จนถึงตอนนี้ทางsmได้ออกมาแถลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า คริสไ้ด้ออกจากวงแล้ว และยอลได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
‪ยอลพูดถึงคริสว่า‬:หลังจากเหตุการ์ณของคริสทำให้สมาชิก 11คนที่เหลือมีความรักใคร่กลมเกลียวกันมากขึ้น...

บางทีมันอาจถึงเวลาที่เราต้องรับความจิงแล้ว สู้ๆนะทุกคน เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

Saranghaja 25 พ.ค. 57 เวลา 16:28 น. 2
เรื่องมันเศร้า ต้องเล่าสู่กันฟัง

มาๆมาเศร้าด้วย  เพราะเรานั่น

คือ EXOFAN

ปล.ก็แค่มาเพ้อ แล้วก็จากไป
ปล.2 บางทีเศร้ามากก็ไม่ดี
ปล.3 เพื่อให้คริสและอปป้าที่เหลือสบายใจ เรามาหยุดเศร้ากัน!!!//ฟังดูฮึกเหิม หายเศร้าแล้วใช่ป่ะ???
ปล.4 แต่ขอทำใจแปป//....
0
นท ธารา 25 พ.ค. 57 เวลา 16:29 น. 3

ไม่ว่ายังไง เราก็จะไม่มีวันลืม คริสยอล หรือเอ็กโซ   เราจะก้าวไปพร้อมๆกัน


แม้ว่าวันนี้จะไม่มีคริส  แต่เค้าก็ยังคงอยู่ในใจเราตลอดไป   

0
pokoA_Yaem 25 พ.ค. 57 เวลา 18:29 น. 4

คริสยอล คริสยอล คริสยอล คริสยอล คริสยอล คริสยอลตลอดไป

ถึงจะไม่มีโมเมนต์แบบนี้ให้เห็นอีก แต่เราจะย้อนไปดูโมเมนต์เก่าๆก็ได้(?)

1
Whitepearl_2001 25 พ.ค. 57 เวลา 19:36 น. 6

น้ำตาไหลไปแล้ว...ฮึก....ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องร้อง....

เฮียไม่ได้ไปไหน....

เฮียอาจจะร่วมงานแสดงซีรีย์ต่างๆก็ได้

...แต่ทำไม...

น้ำตามันไหลออกมา...

แต่เราคิดว่าเรารู้แล้ว.....

เรากลัว....ว่าจะไม่ได้เห็น 12 คน ยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้ไปด้วยกัน...

0
1NightKY 25 พ.ค. 57 เวลา 20:27 น. 8

เราชิปคู่นี้เป็นคู่แรกเลยล่ะ พอมาเห็นแบบนี้แล้วเราก็คิดว่าคริสยอลอาจจะมีโมเม้นต์แบบนี้ให้เห็นอีกแล้ว แต่เพราะเรารักมากเราเลยลืมยาก ยังไงเราก็เชียรืและจะรักคู่นี้ตลอดไป

0
พีชชิ่งติ่งเซฮุน 25 พ.ค. 57 เวลา 21:06 น. 10




เราก็เป็นแม่ยกคริสยอลลลลลล คิดถึงมาก อยากให้มีโมเม้นแต่เราก้ต้องทำใจนะทุกคน ^O^! ยังไงก็สู้ๆ  รักคริสยอลตลอดไปเนอะ^^
0
25 พ.ค. 57 เวลา 22:43 น. 11

อ่านแล้วน้ำตาไหล ตอนมีข่าวเฮียเราไม่เศร้าอะไรมากมายเพราะถือว่าตัวเองไม่ได้เป็นอซฟ.
เรื่องเดียวที่ทำให้เราเสียน้ำตาหลังจากที่มีประเด็นของเฮีย คือการที่เรารู้ว่า "จะไม่มีคริสยอลให้เราเห็นอีกแล้ว" เปิดทวิตเตอร์ดูแท็กที่พวกเรานั่งเล่นกันเป็นประจำอย่างสนุกสนาน โดยที่ไม่รู้เรื่องเลยสักนิดว่า"วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายสำหรับคู่นี้แล้วนะ" พอย้อนกลับไปดูใหม่ ทุกครั้งก็น้ำตาไหลออกมาเองตลอด รู้สึกหน่วงๆยังไงไม่รู้ มันไม่ทันได้ตั้งตัว อยู่ดีๆเขาก็หายไป...คนที่นั่งข้างๆกัน ยืนข้างๆกัน เดินไปด้วยกันอยู่ทุกงานล่ะ? จากกันแล้วจะไม่รู้สึกขาดหายไปเลยหรอ?
เรารักคู่นี้มาก เป็นคู่แรกที่ทำให้เราเปิดใจกับคู่จิ้นเหมือนที่แฟนคลับคนอื่นๆเค้าจิ้นกัน (ปกติเราจิ้นชายหญิงตลอด คู่วายมีแต่ขำผ่านๆ) เป็นคู่ที่ทำให้เรายิ้มได้ตลอด ชอบเวลาสองคนนี้อยู่ด้วยกัน มันดูเหมือนโลกนี้ไม่มีอะไรน่ากลัวอีกแล้ว เรารู้สึกแบบนั้น...

แต่วันนี้ มันไม่มีอีกแล้ว โมเม้นท์ที่ทำให้เรายิ้มออกมาอย่างบ้าคลั่ง ไม่มีแล้วความละมุนปนความฮาของทั้งคู่

คริสยอลเป็นความทรงจำที่น่ารักมากสำหรับเรา จิ้นชยอลกะคนอื่นไม่ได้แล้วจริงๆ :(

0