Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เศร้า!! ลูกจุดธุปบอกผึ้งให้ต่างคนต่างอยู่ สุดท้ายรุมต่อยแม่ เสียชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/122641?link=2

เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ ฝูงผึ้งหลวงนับหมื่นตัว รุมต่อยแม่เฒ่าซึ่งเป็นอัมพฤกษ์จนเสียชีวิต

ที่บ้านเลขที่ 137/1 หมู่ที่ 7 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง นายณัฐกร แสงภู่วงษ์ ได้จุดธูปบริเวณใต้ต้นมะม่วง เพื่อบอกกับฝูงผึ้งหลวงว่าให้ต่างคนต่างอยู่ หลังจาก ฝูงผึ้งหลวงหลายร้อยตัว ได้ลงมาต่อยนางผวน แสงภู่วงษ์ วัย 71 ปี มารดาที่เป็นอัมพฤกษ์ จนเสียชีวิต และรุมต่อย บิดา และตนได้รับบาดเจ็บ โดยบนต้นมะม่วง พบรังผึ้งขนาดใหญ่มาก เกาะอยู่บนกิ่งเกือบจะถึงยอด โดยรังผึ้งนั้นมีขนาดรัศมีกว่า 1 เมตร สร้างความสะพรึงกลัวแก่ผู้พบเห็น

ด้านนายณัฐกร เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงพ่อกับแม่ร้องเอะอะโวยวาย จึงวิ่งมาดูก็เห็นว่าผึ้งจำนวนมหาศาลนับหมื่นตัว กำลังรุมต่อยพ่อกับแม่ จึงวิ่งเข้าไปช่วยไล่ แล้วพยายามจะช่วยพ่อกับแม่ออกมา ระหว่างนั้นตนหันไปเห็นรถเข็นจอดอยู่ข้าง ๆ จึงตะโกนบอกพ่อให้ช่วยอุ้มแม่ใส่รถและเข็นหนีออกมา

ซึ่งตอนที่พาพ่อกับแม่หนีออกมานั้น ผึ้งยังยกฝูงบินตามมาไล่ต่อยอย่างไม่ยั้ง จนถึงบริเวณถนนจึงให้อุ้มแม่ใส่รถและพากันมาหา-ังโรงพยาบาล โดยพ่อและแม่ถูกผึ้งต่อยจนทั่วทั้งร่างกาย พ่อของตนนอนพักที่โรงพยาบาล แต่แม่ของตนนั้นอาการสาหัส และเสียชีวิต

สำหรับผึ้งหลวงดังกล่าวนั้นมาทำรังอยู่บริเวณต้นไม้หน้าบ้านตนนานแล้ว โดยเริ่มแรกเกาะอยู่บนต้นขนุน แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วก็ย้ายรังมาเกาะอยู่บนต้นมะม่วง ซึ่งก็อาศัยมานานไม่เคยบินมาต่อย หรือทำร้ายใครในบ้านเลย และแม่กับพ่อมักจะนั่งเล่นนอนเล่นในเพิงนั้นเป็นประจำทุกวัน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมจู่ ๆ ฝูงผึ้งถึงได้ลงมาต่อยพวกตนได้

แสดงความคิดเห็น

>