Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช็อก หนุ่มหล่อ คลั่งซิ่งยิง 7 ศพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



บีบีซีรายงานเมื่อ 24 พ.ค. ว่าสังคมอเมริกันตื่นตระหนกอีกครั้งเมื่อเกิดเหตุคนร้ายขับรถ และใช้ปืนกราดยิงผู้คนตามท้องถนนในเมืองอิสลา วิสตา ใกล้กับมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย วิทยาเขตซานตา บาร์บารา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 6 ราย และบาดเจ็บอีก 7 คน ด้านผู้ก่อเหตุถูกพบเป็นศพอยู่ในรถ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นกระสุนของเจ้าหน้าที่ หรือคนร้ายยิงตัวตาย คนร้ายขับรถบีเอ็มดับเบิลยูสีดำตระเวนไปหลายพื้นที่ และกราดยิงผู้คนที่เดินอยู่ข้างถนน ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.27 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่ตำรวจจะยิงปะทะ จนคนร้ายขับรถหนี และพุ่งชนเข้ากับรถที่จอดอยู่บนถนนเดล ปลายา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้น และพบว่าคนร้ายเสียชีวิตแล้วจากบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ

เจ้าหน้าที่ระบุว่า ได้รับแจ้งเหตุกราดยิงใน 9 พื้นที่ โดยกำลังตรวจสอบวิดีโอในเว็บไซต์ยูทูบชื่อ "เอลเลียต ร็อดเจอร์ส รีทริบิวชั่น" ซึ่งชายในคลิปบอกว่าตนอายุ 22 ปี ต้องการแก้แค้นผู้หญิงหลายคนที่ตนไม่เคยมีสัมพันธ์สวาทด้วย ว่าเกี่ยวข้องกับมือปืนรายนี้หรือไม่ โดยสันนิษฐานว่ามือปืนวางแผนก่อเหตุฆาตกรรมหมู่

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายมาก โดยขณะเกิดเหตุยิงกันครั้งแรก ตนกำลังรับประทานอาหารอยู่ และคิดว่าเสียงปืนเป็นเพียงเสียงประทัดเท่านั้น ก่อนจะเห็นตำรวจ 3-5 นายเข้าไปสำรวจที่มาของเสียง และวิ่งหนีออกมาหลังคนร้ายกราดยิงรอบที่ 2 โดยเจ้าหน้าที่ตะโกนบอกให้ประชาชนหาที่กำบัง ก่อนที่จะเห็นรถเลี้ยวไปอีกทางหนึ่ง และเหตุการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติอย่างรวดเร็ว


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น