Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อผมมีแฟนเป็นลูกคุณหนู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผมขอเล่าเรื่องความรักครั้งใหม่ของตัวเองหน่อยยย...อยากประกาศว่าผมมีแฟนเป็นลูกคุณหนูนะ ทั้งสวยทั้งรวย เรียนเก่ง เธอดีทุกอย่าง..แต่บางทีไลฟ์สไตล์เราก็อาจไม่เข้ากัน


ต้องบอกว่าผมเป็นคนเดินหน้าหนาไปขอคบกับเธอเองตอนก่อนปิดเทอมม.4 ก็ไม่ได้หวังอะไรมากแต่เธอดันตกลงเป็นแฟนผม ตอนนั้นบรรยายไม่ถูกดีใจ คือ ผมแบบว่าหล่อเลยวะ เดินไปทางไหนคนในโรงเรียนก็บอกว่าผมเป็นแฟนดาว(ชื่อสมมติ) แบบว่าอิมเมจดาวฮอร์โมน ผมชอบบ อย่างนู้น อย่างนี้ โชคดีจังเลยวะ แต่ก็มีคนติว่าทำไมดาวสวยขนาดนั้นเอาแฟนหน้าตาธรรมดาวะ แอบเคืองแต่ทำไรไม่ได้ ก็พูดมากแล้วล่ะ ขอเข้าเรื่องเลยละกัน

บอกก่อนว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างไปในระดับดีแต่ไม่ได้รวยเท่าแฟนผม แบบว่าถ้ามีของที่อยากได้ก็สามารถซื้อได้แต่คงไม่ฟุ่มเฟือยหรือซื้อของหรูหรามากนัก เที่ยวตปท.อาจมีปีละครั้งไม่ได้บ่อยหรือถี่เกินไป วันแรกที่ผมคบกับดาว เธอก็บอกว่าไปกินข้าวกันและร้่านที่ดาวกับเพื่อนชอบกินมันคือร้านแบบไฮโซซซ ผมก็เคยไปกินกับเพื่อนนะแต่ตอนนั้นหารเฉลี่ยกันไง ครั้งนี้ผมไปในฐานะเจ้ามือ ดาวก็สั่งอาหาร เพื่อนดาวนี่สั่งมาเสมือนว่าชาตินี้กรุจะไม่กินอะไรอีกแล้ว ผมนี่อยากจะกุมขมับเป่าสมองตัวเองกระจุยตรงนั้น
สรุปมื้อนั้นผมหมดเงินค่าขนมทั้งเดือนเลย ไปขอแม่ก็เลยโดนว่าซะชุดใหญ่ แต่มันก็ไม่จบขนาดนั้น

เสาร์ อาทิตย์ปกติดาวจะเรียนพิเศษที่บ้านแต่พอดาวคบกับผมดาวก็ขอมาเรียนพิเศษที่โรงเรียนกวดวิชาที่เดียวกับผม หลังเลิกเรียนเราก็เลยไปดูหนัง กินข้าวกัน แล้วผมก็จะไปส่งดาวที่บ้าน แต่ส่งหน้าปากซอยนะไม่กล้าเข้าไปถึงหน้าบ้าน ดาวก็จะโทรให้คนมารับ ส่วนผมนะ่เหรอนั่งมอไซค์รับจ้างกลับบ้าน แพงบรรลัยและเงินแฟบอีกตามเคย

เรื่องเวลาช็อปปิง ดาวจะชอบซื้อเสื้อผ้าแล้วก็พวกหนังสือ แต่เห็นราคาแล้วผมจะเป็นลม หนังสือห่ านไรแพงชิหาย เสื้อผ้าก็ไม่ต้องบอกแบรนด์เนมทั้งนั้น บางอันราคาเท่าดาวน์รถมอ'ไซค์คันนึงได้เลย ผมในฐานะแฟนก็เป็นคนออกเงินซื้อให้แฟนครับ หน้าใหญ่แต่เป๋าแบน ดาวก็เคยบอกผมนะว่าเดี๋ยวออกเองแต่ผมนฐานะแฟนที่ดี/ ก็ออกให้ ตอนนั้นผมก็ยังไม่คิดไรมากนะ จนแบบว่าขอเงินแม่แล้วแม่ไม่ให้ ผมก็เลยพักเรื่องสปอยล์ดาวไปพักนึง ดาวก็แบบว่าอารมณ์เสียใส่ผมหลายครั้งน่ะ อย่างเช่น ตอนที่เลิกเรียนแล้วดาวชวนผมไปร้านไฮโซร้านเดิม คือ ผมไม่อยากไป เพราะไม่มีตังค์ จะให้ดาวเลี้ยงก็ยังไงอยู่ ผมก็เลยบอกว่าไปร้านนี้ไหม ราคาไม่แพงผมกับเพื่อนไปกินบ่อยๆ เป็นร้านอาหารตามสั่งติดแอร์ ผมก็คิดว่ามันไม่ได้โลว์เกินไป ดาวน่าจะรับได้ แต่ดาวก็โวยวายใส่ผมเลยว่า

"ทำไมต้องกินร้านนั้นด้วย ถูกจะตาย กินได้เหรอ (ผม)เป็นอะไรไปทำไมไม่กินร้านเดิมของเรา " ผมก็ไม่กล้าตอบครับว่าแม่ไม่ให้เงินแล้ว คือผมต้องบริหารเงินให้มันกินได้ถึงเดือนด้วย ดาวก็งอนผมไปพักใหญ่ ผมก็กลับมาตามเดิมอีกคือแทบจะไปกราบเท้าขุ่นแม่ที่รัก ขอเงิน แม่ก็ให้มาผมก็เอาเงินไปซื้อพวกกุหลาบ ตุ๊กตาหมี ช็อคโกแลตไปง้อดาว ดาวก็เลยคืนดี

หลังเลิกเรียนเราก็จะไปกินร้านไฮโซร้านนั้นประจำ จนบางเดือนผมช็อต ไม่กล้าขอแม่ ก็ยืมเพื่อน มีเจ้าหนี้ตั้งแต่เด็ก 55555 แล้วก็มาถึงช่วงปิดเทอม คือ ดาวกับเพื่อนวางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน ช้อปปิ้งตามประสาสาวๆนั่นแหละ ซึ่งให้ผมคิดค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่ากิน ก็หลายหมื่นนนน ผมไม่กล้าขอแม่หรอกครับ มันเกินกำลังงวัยเรียนของผม ผมก็บอกดาวว่าผมไปไม่ได้ ดาวก็เหวี่ยงใส่ผมเลย "ทำไมไม่ได้ (ผม)ก็ขอเงินแม่ซิ "
ผมก็บอกว่าไม่ได้ แม่ไม่ให้ผมหรอก ดาวก็โวยใส่ผมอีกประมาณว่าบ้านก็ไม่ได้จนนิ ดาวยังขอได้ โอ้ววว นั่นดาวครับ ผมคันปากอยากตอบกลับแต่ไม่ทำครับ สปิริตลูกผู้ชาย ผมก็เลยบ่ายเบี่ยงแล้วอยู่ๆดาวก็พูดประโยคนึงขึ้นมา

" สรุปว่าบ้านจนใช่ป่ะ แต่แอ๊บรวย รู้งี้ไม่คบด้วยหรอก "

อ้าว เจอประโยคนี้ก็จี๊ดเลยครับ ความรู้สึกที่โดนตอนนั้นบอกเลยว่าเหมือนมีคนมาดูถูกมาก ผมโกรธนะครับ แต่ก็ไม่โกรธจนถึงอยากจะเลิกกับดาวเพราะคิดว่าดาวคงโกรธที่ผมไปญี่ปุ่นด้วยไม่ได้ แต่เป็นดาวต่างหากที่ขอเลิกกับผม ปิดเทอมพอดีเลย ผมก็เศร้าไปสามเดือน เปิดเทอมมาก็ได้ยินข่าวว่าดาวคบกับเพื่อนในห้องผม รายนั้นก็รวยพอๆกัีน ดูสปอยล์กันดี ขับรถยนต์มาเรียน -กระผมที่บ้านยังมาส่ง บางวันก็นั่งไซค์รับจ้างมาเอง คงสู้ไม่ได้

บางทีผมก็โดนเพื่อนด่านะครับ-โง่ เออ ผมยอมรับครับ ถ้าเราต้องทำอะไรเกินตัวให้กับคนที่ตัวเองรักจนตัวเองไม่มีความสุข ผมว่ามันคงไม่ใช่ความรักหรอกครับ กว่าผมจะมาคิดได้ก็ใช้เวลานานนะครับ คือ อยู่ในสภาวะเศร้ามาเต็ม 3 เดือนเต็ม กว่าจะหลุดได้ก็เกือบแย่ครับ น้ำหนักลดจากข้าวปลาไม่กิน 5555

แสดงความคิดเห็น

>

724 ความคิดเห็น

Inmimory 29 พ.ค. 57 เวลา 23:00 น. 1

สู้ๆนะ เงินที่เสียไปก็อย่าไปคิดมาก เเค่จำเธอคนนั้นเอาไว้ หาคนที่ดีกว่าเธอ สวยกว่าเธอ ดีกว่าเธอ โดยที่เค้ารักคุณเเละคุณรักเค้า ผญ.ที่รักผช.ที่เงินไม่มีรักที่จริงใจหรอกคะ ซักวันคุณก็จะเห็นเค้าไม่มีใครรักเลย เพราะความไม่รู้จักพอ ผญ.ดีๆ ที่พร้อมจะเห็นค่าของคุณมีเยอะค่ะ :3

0
รักเรียน มั้ง 29 พ.ค. 57 เวลา 23:18 น. 2

ถ้าให้เลือก ผมไม่เลือกหรอก พวกไฮโซ   เพราะไม่ได้คิดจะเกะเค้ากิน   ถ้าทุกอย่างเท่ากัน ผมเลือก คนที่ พอประมาณ   หรือไม่อวดรวย   ผญ อวดรวย ถึงจะสวย  แต่ทนคบไม่ได้คับ 
   ชอบคนที่ น่ารัก เปนตัวเอง จิงไจ ถ้ารวยต้องไม่อวด

0
29 พ.ค. 57 เวลา 23:45 น. 3

คือไลฟ์สไตลมันต่างกันอ่าค่ะ  แต่คุณไม่สนและเลือกที่จะเข้าไปเอง

อีกอย่างก็จำไว้เป็นบทเรียนละกัน  มีก็บอกมี ไม่มีไม่ได้อะไรก็บอกไปแต่แรก

ไม่ใช่ทำเกินกำลังตัวเอง  พ่อแม่หามาด้วยความยากลำบากแต่เอาไปปรนเปรอ

ผู้หญิง 

0
แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉัน 30 พ.ค. 57 เวลา 08:23 น. 4

 ถ้ารักกันจริงคงไม่ต้องพยายามขนาดนี้หรอกน้อ สู้ๆนะค่ะถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหน้าจะได้เลือกคนที่เหมาะๆ เข้ากับเราได้ถูก

0
๏๛ Alicia Grace 30 พ.ค. 57 เวลา 10:11 น. 7

ดีใจกับ จขกท. ด้วยนะคะ ที่หลุดพ้นจาก ญ คนนั้นมาได้ 555+
ก็ยังดีนะคะที่ จขกท. ยังคิดได้
คือว่าอ่านๆ ไป แล้วเราก็อยากจะด่า จขกท. เหมือนกันนะ
ขอเงินแม่ไปเลี้ยงสาวนี่ โอ้โห ! $#@^#$@$#
แต่เข้าใจนะว่าตอนนั้นคงหน้ามืดตามัว อ่านไปก็รู้สึกว่า นี่มันไม่ใช่ความรักละ
ถ้ามี ช มาทำแบบนี้กับเรานะ เราไล่ไปไกลๆ เลยแหละ 55555+

0
prawpraw247 30 พ.ค. 57 เวลา 13:21 น. 9
เพื่อนเราก็โครตรวยแต่เป็นไฮโซติดดินชอบเดินตลาดนัดดด คนดีๆยังมีอีกเยอะอย่าคิดมากเลยค่ะ
0
иaмѕоda 30 พ.ค. 57 เวลา 14:03 น. 10
คือดีแล้วค่ะที่ไม่คบต่อ มีหวังประเป๋าแห้งแน่ๆค่ะ
คนรวยต้องคู่กับคนรวยงั้นเหรอ แค่คิดก็ผิดแล้วค่ะ
นิสัยต่างหากที่สามารถเข้ากันได้ๆ ผู้หญิงแบบนี้หวังแค่เงินเท่านั้นแหละค่ะ
หาความจริงใจจากผู้ชายไม่เจอหรอกค่ะ รู้จักความลำบากไม่เป็น
อะไรๆก็ต้องหรูไว้ก่อน ลองมาเป็นคนจนแล้วเค้าจะรู้ค่ะว่าเงินน่ะกว่าจะหามาได้
มันยากแค่ไหน อยากให้ลองลำบากจริงๆ จะได้รู้ --'
เลิกคบดีที่สุดแล้วค่ะ หาผู้หญิงที่พอดีดีกว่าเยอะค่ะ ยังมีอีกเพียบ
ไม่ต้องเสียตังค์โดยเปล่าประโยชน์ด้วย
ขอให้ จขกท. เจอคนดีๆนะคะ สู้ๆค่ะ ^^
0
Ka_T.A.M.11+ 30 พ.ค. 57 เวลา 15:12 น. 11

บอกได้แค่ว่า 'เลิกก็ดีแล้วค่ะ' --

แล้วเรารู้สึกได้เลยว่า เจ้าของกระทู้นั้น 'หลง' ไม่ได้ 'รัก'

0
Mukii-san ' Satit NU !! 30 พ.ค. 57 เวลา 15:54 น. 12

เราอยากจะบอกว่า
เจ้าของกระทู้ควรดีใจได้แล้วค่ะที่เลิกกับผู้หญิงคนนั้น
ผู้หญิงที่คบกับเราเพราะแค่อยากใช้งานเรา 
ไม่เคยมองเห็นความรักของเรา แค่เค้ามาเผาเงินเราแล้วก็จากไป
คนที่รักเพราะแค่รวย ความรักมันไม่หยั่งยืนหรอกค่ะ
ถ้าเราเกิดตกอับขึ้นมา
ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงคนนั้นต้องทิ้งเราไป สุดท้ายคุณก็จะอยู่คนเดียว
ว่าแต่
เจ้าของกระทู้มาเป็นแฟนกับเราแทนมั้ยคะ? ถถถถถถ

0
เคดาร์ก 30 พ.ค. 57 เวลา 16:12 น. 13

รู้สึกดีขึ้นแล้วใช่ไหมค่ะ  เห็นหัวเราะคลอตลอด  ดีแล้วละค่ะ  อะไรเกินตัวคือความลำบาก  ความลำบากทำให้เกิดทุกข์  เกิดทุกข์ก็ไม่ใช่ความรัก  เป็นบทเรียนที่ดีมากคะ

0
BBBBBBB 30 พ.ค. 57 เวลา 16:45 น. 14

พวกผู้หญิงอยู่ยากอย่าไปคบเลยครับ ถ้าเราไม่ได้ร่ำรวยมากมาย
ยิ่งเป็นเงินพ่อแม่ด้วย เจอแบบนี้ โสดเถ๊อออ!!

เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

jfjfjf 30 พ.ค. 57 เวลา 18:33 น. 19

5555 ดีเเล้วค่ะเลิกกับผู้หญิงคนนั้น เค้าดูไม่เห็นใจจขกท.เลย

เราจะบอกว่าเเบบพ่อเราสอนไว้ ถ้ามีเเฟนตอนเรียน (ซึ่งเราก็มีอยู่ตอนนี้) ให้หารเงินกันทุกครั้งที่ไปกินข้าวหรือดูหนังค่ะ เพราะเราก็มีฐานะที่ค่อนข้างดีพอสมควร พ่อบอกว่าเดี๋ยวเเฟนไม่มีเงินเก็บกินหนม ไปเที่ยวกับเค้าก็หารกัน อะไรเเบบนั้น เเล้วเเต่งงานหรืออะไรเรื่องเลี้ยงข้าวค่อยมาทีหลัง ตอนนี้ผู้หญิงผู้ชายเท่าเทียมกันเเล้วนะคะ 5555555555


กดLIKE

0
lessyabc 30 พ.ค. 57 เวลา 19:10 น. 20

เรื่องแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ค่ะ บางทีผญ ก็มีแต่เปลือก ที่ยังระหงได้เพราะมีคนเลี้ยง จริง ๆ ที่บ้านก็ไม่ได้ให้เยอะหรอก เห็นมาเยอะ

0