Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อผมมีแฟนเป็นลูกคุณหนู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผมขอเล่าเรื่องความรักครั้งใหม่ของตัวเองหน่อยยย...อยากประกาศว่าผมมีแฟนเป็นลูกคุณหนูนะ ทั้งสวยทั้งรวย เรียนเก่ง เธอดีทุกอย่าง..แต่บางทีไลฟ์สไตล์เราก็อาจไม่เข้ากัน


ต้องบอกว่าผมเป็นคนเดินหน้าหนาไปขอคบกับเธอเองตอนก่อนปิดเทอมม.4 ก็ไม่ได้หวังอะไรมากแต่เธอดันตกลงเป็นแฟนผม ตอนนั้นบรรยายไม่ถูกดีใจ คือ ผมแบบว่าหล่อเลยวะ เดินไปทางไหนคนในโรงเรียนก็บอกว่าผมเป็นแฟนดาว(ชื่อสมมติ) แบบว่าอิมเมจดาวฮอร์โมน ผมชอบบ อย่างนู้น อย่างนี้ โชคดีจังเลยวะ แต่ก็มีคนติว่าทำไมดาวสวยขนาดนั้นเอาแฟนหน้าตาธรรมดาวะ แอบเคืองแต่ทำไรไม่ได้ ก็พูดมากแล้วล่ะ ขอเข้าเรื่องเลยละกัน

บอกก่อนว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างไปในระดับดีแต่ไม่ได้รวยเท่าแฟนผม แบบว่าถ้ามีของที่อยากได้ก็สามารถซื้อได้แต่คงไม่ฟุ่มเฟือยหรือซื้อของหรูหรามากนัก เที่ยวตปท.อาจมีปีละครั้งไม่ได้บ่อยหรือถี่เกินไป วันแรกที่ผมคบกับดาว เธอก็บอกว่าไปกินข้าวกันและร้่านที่ดาวกับเพื่อนชอบกินมันคือร้านแบบไฮโซซซ ผมก็เคยไปกินกับเพื่อนนะแต่ตอนนั้นหารเฉลี่ยกันไง ครั้งนี้ผมไปในฐานะเจ้ามือ ดาวก็สั่งอาหาร เพื่อนดาวนี่สั่งมาเสมือนว่าชาตินี้กรุจะไม่กินอะไรอีกแล้ว ผมนี่อยากจะกุมขมับเป่าสมองตัวเองกระจุยตรงนั้น
สรุปมื้อนั้นผมหมดเงินค่าขนมทั้งเดือนเลย ไปขอแม่ก็เลยโดนว่าซะชุดใหญ่ แต่มันก็ไม่จบขนาดนั้น

เสาร์ อาทิตย์ปกติดาวจะเรียนพิเศษที่บ้านแต่พอดาวคบกับผมดาวก็ขอมาเรียนพิเศษที่โรงเรียนกวดวิชาที่เดียวกับผม หลังเลิกเรียนเราก็เลยไปดูหนัง กินข้าวกัน แล้วผมก็จะไปส่งดาวที่บ้าน แต่ส่งหน้าปากซอยนะไม่กล้าเข้าไปถึงหน้าบ้าน ดาวก็จะโทรให้คนมารับ ส่วนผมนะ่เหรอนั่งมอไซค์รับจ้างกลับบ้าน แพงบรรลัยและเงินแฟบอีกตามเคย

เรื่องเวลาช็อปปิง ดาวจะชอบซื้อเสื้อผ้าแล้วก็พวกหนังสือ แต่เห็นราคาแล้วผมจะเป็นลม หนังสือห่ านไรแพงชิหาย เสื้อผ้าก็ไม่ต้องบอกแบรนด์เนมทั้งนั้น บางอันราคาเท่าดาวน์รถมอ'ไซค์คันนึงได้เลย ผมในฐานะแฟนก็เป็นคนออกเงินซื้อให้แฟนครับ หน้าใหญ่แต่เป๋าแบน ดาวก็เคยบอกผมนะว่าเดี๋ยวออกเองแต่ผมนฐานะแฟนที่ดี/ ก็ออกให้ ตอนนั้นผมก็ยังไม่คิดไรมากนะ จนแบบว่าขอเงินแม่แล้วแม่ไม่ให้ ผมก็เลยพักเรื่องสปอยล์ดาวไปพักนึง ดาวก็แบบว่าอารมณ์เสียใส่ผมหลายครั้งน่ะ อย่างเช่น ตอนที่เลิกเรียนแล้วดาวชวนผมไปร้านไฮโซร้านเดิม คือ ผมไม่อยากไป เพราะไม่มีตังค์ จะให้ดาวเลี้ยงก็ยังไงอยู่ ผมก็เลยบอกว่าไปร้านนี้ไหม ราคาไม่แพงผมกับเพื่อนไปกินบ่อยๆ เป็นร้านอาหารตามสั่งติดแอร์ ผมก็คิดว่ามันไม่ได้โลว์เกินไป ดาวน่าจะรับได้ แต่ดาวก็โวยวายใส่ผมเลยว่า

"ทำไมต้องกินร้านนั้นด้วย ถูกจะตาย กินได้เหรอ (ผม)เป็นอะไรไปทำไมไม่กินร้านเดิมของเรา " ผมก็ไม่กล้าตอบครับว่าแม่ไม่ให้เงินแล้ว คือผมต้องบริหารเงินให้มันกินได้ถึงเดือนด้วย ดาวก็งอนผมไปพักใหญ่ ผมก็กลับมาตามเดิมอีกคือแทบจะไปกราบเท้าขุ่นแม่ที่รัก ขอเงิน แม่ก็ให้มาผมก็เอาเงินไปซื้อพวกกุหลาบ ตุ๊กตาหมี ช็อคโกแลตไปง้อดาว ดาวก็เลยคืนดี

หลังเลิกเรียนเราก็จะไปกินร้านไฮโซร้านนั้นประจำ จนบางเดือนผมช็อต ไม่กล้าขอแม่ ก็ยืมเพื่อน มีเจ้าหนี้ตั้งแต่เด็ก 55555 แล้วก็มาถึงช่วงปิดเทอม คือ ดาวกับเพื่อนวางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน ช้อปปิ้งตามประสาสาวๆนั่นแหละ ซึ่งให้ผมคิดค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่ากิน ก็หลายหมื่นนนน ผมไม่กล้าขอแม่หรอกครับ มันเกินกำลังงวัยเรียนของผม ผมก็บอกดาวว่าผมไปไม่ได้ ดาวก็เหวี่ยงใส่ผมเลย "ทำไมไม่ได้ (ผม)ก็ขอเงินแม่ซิ "
ผมก็บอกว่าไม่ได้ แม่ไม่ให้ผมหรอก ดาวก็โวยใส่ผมอีกประมาณว่าบ้านก็ไม่ได้จนนิ ดาวยังขอได้ โอ้ววว นั่นดาวครับ ผมคันปากอยากตอบกลับแต่ไม่ทำครับ สปิริตลูกผู้ชาย ผมก็เลยบ่ายเบี่ยงแล้วอยู่ๆดาวก็พูดประโยคนึงขึ้นมา

" สรุปว่าบ้านจนใช่ป่ะ แต่แอ๊บรวย รู้งี้ไม่คบด้วยหรอก "

อ้าว เจอประโยคนี้ก็จี๊ดเลยครับ ความรู้สึกที่โดนตอนนั้นบอกเลยว่าเหมือนมีคนมาดูถูกมาก ผมโกรธนะครับ แต่ก็ไม่โกรธจนถึงอยากจะเลิกกับดาวเพราะคิดว่าดาวคงโกรธที่ผมไปญี่ปุ่นด้วยไม่ได้ แต่เป็นดาวต่างหากที่ขอเลิกกับผม ปิดเทอมพอดีเลย ผมก็เศร้าไปสามเดือน เปิดเทอมมาก็ได้ยินข่าวว่าดาวคบกับเพื่อนในห้องผม รายนั้นก็รวยพอๆกัีน ดูสปอยล์กันดี ขับรถยนต์มาเรียน -กระผมที่บ้านยังมาส่ง บางวันก็นั่งไซค์รับจ้างมาเอง คงสู้ไม่ได้

บางทีผมก็โดนเพื่อนด่านะครับ-โง่ เออ ผมยอมรับครับ ถ้าเราต้องทำอะไรเกินตัวให้กับคนที่ตัวเองรักจนตัวเองไม่มีความสุข ผมว่ามันคงไม่ใช่ความรักหรอกครับ กว่าผมจะมาคิดได้ก็ใช้เวลานานนะครับ คือ อยู่ในสภาวะเศร้ามาเต็ม 3 เดือนเต็ม กว่าจะหลุดได้ก็เกือบแย่ครับ น้ำหนักลดจากข้าวปลาไม่กิน 5555

แสดงความคิดเห็น

724 ความคิดเห็น

speculator 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:22 น. 201

ถ้ายังแบมือขอเงินพ่อแม่ใช้ ยังหาเงินเองไม่เป็น ต้องรู้จักบริหารเงินนะครับต้องรู้จักใช้เงินให้สมฐานะ(ถ้าไม่ฝึกไว้ตั้งแต่ตอนนี้โตไปจะเป็นปัญหานะ ต่อให้รวยล้นฟ้าแต่บริหารเงินโง่ๆมันก็หมดได้ครับ) อีกอย่างถ้าไม่มีปัญญาหาเงินเองอย่าอวดรวยครับ

ด้วยความหวังดีจากผู้ใหญ่คนหนึ่ง

0
เทพ หายเข้ากลีบเมฆ 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:23 น. 202

คือถึงจะเป็นผู้ชายที่ดี แต่ถ้าฐานะทางบ้านมันไม่ค่อยหรูหรือไม่ค่อยรวยสู้แฟนไม่ได้มันก็ควรบอกตั้งแต่แรกนะว่าบ้านไม่ได้รวยนะ เงินที่เอามาเลี้ยงให้นี้เงินที่พ่อแม่ให้มากินข้าวเงินที่พ่อแม่ให้มากว่าจะได้เงินเหล่านั้นมันลำบากคนเป็นพ่อเป็นแม่นะรู้บ้างไหม ยอมรับว่าเป็นแฟนที่ดีสปอย์ทุกเรื่อง แต่ก็เพลาๆลงหน่อยเบาๆบ้าง อย่าสปอย์จนเกินตัว แล้ววันไหนที่เราทำไม่ได้เขาก็คิดว่าเราไม่ได้รักเขาแล้ว มันก็มีปัญหาแบบนี้แหละ บางครั้งเราก็ควรจะทำเท่าที่เราสามารถทำได้ ไม่ใช่ทำอะไรเกินตัว

0
ผู้ชายเลวๆ 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:31 น. 205

ไม่ต้องไปใส่ใจ...กำคอมเม้น วัวๆ ที่ว่านายไม่สม่ำเสมอรึจะว่านายทำตัวหน้าใหญ่ ..เพราะว่านะ ถ้าแม่หญิงคนนั้นสนใจนายที่ตัวนายไม่ใช้ ทีเศษกระดาษในเป๋าเงินนาย เค้าคงจะเข้าใจและรักนายที่เป็นนาย ... บอกตรงมีแฟนแบบนี้ พี่ไปตีหรี่ ดีกว่าเสียครั้งเดียว แถมได้สะบายอารมณ์ ถุงยางสมัยนี้แม่งก็แข็งแรงดี ....... ถามว่าทำไหมถึงคิดแบบนี้ เพราะกูเคยเจอมาเยอะจนกูเซ็ง และก็สุดท้าย .... ทีคุณแม่หญิงบอกว่า ฉันไม่เคยบอกให้นาย ออกเงินเลยนะ ... ถ้าเที่ยวกันครั้งแรกแล้วกูบอกจ่ายใครจ่ายมันรึคนละครึ่ง -คงบอกเลิกตั้งแต่วันแรกเลยจริงปะ
เศร้าจัง

0
Thanakorn 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:36 น. 207

ที่จริงผมเป็นคนที่มีแฟนรวยเมื่อกันนะ แต่-มาโพสทำให้ผู้หญิงเขาเสียหายนี่-ยังบอกว่าเป็นลูกผู้ชายหรอว่ะ แต่โพสอย่างงี้ผู้เขาเสียหายนะครับ รักเขาจริงอย่าทำให้เขาเสียใจ ให้เขามีความสุขในแบบที่เราเป็นก็พอ ไม่คิดมาก ผมก็ลูกผู้ชายคนหนึ่งที่มีแฟนรวยแต่กูจน (ความรักดูกันที่จิตใจ)




โกรธแล้วนะ

0
MaRuKo 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:37 น. 208
สู้สู้ สู้ๆนะ มาตั้งใจเรียนกันดีกว่า เราเชื่อว่านายจะได้เจอกับคนดีๆ ที่ดีกว่านี้แน่ๆ
0
Restoration Mage 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:38 น. 209

เงินเยอะกันจริงจริ๊ง ขอเงินหน่อยดิ 80 บาท จะเอาไปซื้อเข็มขัดอ่ะนะ 
พอดีบ้านขัดสนนิดหน่อย ใช้เชือกฟางมัดกับกางเกงมาตั้งแต่เปิดเทอมละ
 //โดนรุมกระทืบแน่ตรู เผ่นก่อนดีกว่า.....

0
Philla 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:39 น. 210

ทุกทีไม่ค่อยมาคอมเม้นต์ในเด็กดีนะ แต่ครั้งนี้บ่องตงเจ๋งมาก อ่านเรื่องที่ จขกท เล่าตอนแรกแล้วแบบ โอวแย่ว่ะ แต่พออ่านคอมเม้นถัดมาปุ๊ป ...อู๊วววววว นี่มันมหากาพย์นี่หว่าาาาาา 55555 อาสนสนุกดี ฆ่าเวลาระหว่างนั่งปั๊มเงินเกมส์ได้เยี่ยมจริงๆ (y) เยี่ยม

0
พอตัว 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:39 น. 211

ขนาดนั้นเลยเหรอวะ! ไม่อธิบายไปตั้งแต่แรกไปเลย ใช้เงินอย่างประหยัด รึงบเรามีจำกัดตามที่แม่ให้ จะทำตัวเป็นป๋าก็ได้อยู่แต่ก็มันก็ต้องมีแยกกันจ่ายบ้าง เงินยังขอพ่อแม่ใช้อยู่ก็บริหารเงินให้มันดี แฟนที่ดีต้องสปอย์ก็เห็นด้วยแต่ถ้ามันเกินไปก็คุยกันด้วยเหตุผล อยากเห็นรูปพวกเองจัง555ตลกจัง

0
System Error from me 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:40 น. 213

ส่วนตัว ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นคนที่ชื่อดาวมาพิมพ์นั่นแหละครับ ไม่อย่างนั้นไม่ตอบได้เป็นฉากๆ ขนาดนี้หรอก
ตกใจ
(ปล. เม้น50-2 ถามกันหน้าแตกหรือเปล่าครับ)

0
Kenshin_Im 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:42 น. 214

ผู้ชาย โง่ วะ อวดรวย รุ้ว่าไม่มี แต่เบ่ง พอไม่ได้อย่างหวัง ก็มาประจาร เลว

0
Man\'s Pinwongsathorn 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:45 น. 215

ลูกผู้ชายรักผู้หญิงจริงเขาไม่มาประจานหรอกครับ 
ความรวยความจนไม่เกี่ยวหรอก มันอยู่ที่ใจ ความเชื่อใจเป็นจุดเริ่มต้นและจุดจบ..

0
PhantomChess 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:45 น. 216
คิดไรมากครับ ตอนนี้ผมว่าคุณตั้งใจเรียนดีกว่า เรื่องมันผ่านไปแล้วอย่าไปเศร้าและขุดมันขึ้นมาคิดอีก ครั้งนี้คุณอาจจะพลาด แต่รอบหน้าคุณก็ห้ามพลาดอีก ถ้าคุณเศร้าเพราะคิดถึงเขา คุณก็จงคิดว่าเรากับเขาก็แค่นร.ร่วมสถาบัน และไม่รู้จักกัน อนาคตคุณยังอีกไกลครับ สู้ๆ 
ปล. ถ้าคุณสามารถเข้าใจผู้หญิงได้ล่ะก็ คุณมันก็เทพเกินไปแล้วล่ะครับ เหอะๆ
ปล.2 ตอนนี้ผมว่า จขกท. ลบโพสดีกว่าน่ะครับ เดี๋ยวจะกลายเป็นขี้ปากของคนอื่นเปล่าๆ ผมไม่ได้ด่าน่ะครับ ผมก็เคยโดนแบบนี้ ถ้าไม่ถูกใจก็ขอโทษไว้ก่อนน่ะตรงนี้น่ะครับ
0
Absolute 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:51 น. 218

เจ้ คือ เจ้เป็นฝ่ายหญฺิง เจ้ก็มองแบบนี้ จขกท. ก็ไม่ได่ประจานอะไรฝ่ายหญิงนิครับ ไม่ได้เอ่ยชื่อด้วยซ้ำ เขาแค่เอาประสบารณ์มาแชร์ ... และอีกอย่าง ผู้หญิงไม่เข้าใจเรื่องการเลี้ยง ในเวลาเดทหรอกว่ามันสำคัญแค่ไหน เจ้ก็พูดได้ละนะ ลองมาเป็นผู้ชายดูละจะรู้ โกรธแล้วนะ

0
jill_y 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:51 น. 219

เอิ่ม...คือ จะมีใครเห็นความคิดเห็นของดาวบ้งมั้ย บางที ผช.นั้นแหละที่พูดไม่ครบ (โกหกกับพูดไม่ครบมันต่างกันนะ) อีกอย่าง ผช.เป็นประเภทที่ตอแหลและสร้างเรื่องเอาหน้าให้ตัวเองเป็นคนดี เรียกง่ายๆว่าแถนั่นแหละ สมัยนี้มีเยอะแยะไป ดูไม่ออกหรอ ถ้าไม่มีเงินก็บอกไปสิ ไม่รักจริงคงเลิกไปนานแล้ว

0
ด.ญ.เวิ้ง ลอยลม 1 มิ.ย. 57 เวลา 14:53 น. 220

ความรักแบบเด็กๆค่ะ น้องยังแยกไม่ออกจริงๆระหว่าง รักกับหลง โตกว่านี้หน่อยน้องลองมองย้อนกลับไปแล้วจะรู้ว่าสิ่งที่น้องเจอมันเล็กเท่าขี้ควาย

ปัญหานี้น้องแก้ได้ง่ายมาก เพียงแต่ตอนที่น้องคบกับน้องด๋าว(ก้ะได๋)น้องยังเด็ก และยังไม่รู้คิด(รู้สึกตอนนี้ก็ยังเด็กนะ เพราะถ้าไม่เด็กแกคงตั้งกระทู้นี้ไม่ได้ 555)

ชะนีดาวหรือน้องก็เด็กด้วยกันทั้งคู่ มารยาเล่ห์เหลี่ยมยังธรรมดา ต่อไปน้องจะเจอคนที่เลวร้ายกว่านี้เยอะ แค่นี้ชิลๆ ถือเป็นบทเรียนด้วยกันทั้งคู่แหละค่ะ

0