Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อผมมีแฟนเป็นลูกคุณหนู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผมขอเล่าเรื่องความรักครั้งใหม่ของตัวเองหน่อยยย...อยากประกาศว่าผมมีแฟนเป็นลูกคุณหนูนะ ทั้งสวยทั้งรวย เรียนเก่ง เธอดีทุกอย่าง..แต่บางทีไลฟ์สไตล์เราก็อาจไม่เข้ากัน


ต้องบอกว่าผมเป็นคนเดินหน้าหนาไปขอคบกับเธอเองตอนก่อนปิดเทอมม.4 ก็ไม่ได้หวังอะไรมากแต่เธอดันตกลงเป็นแฟนผม ตอนนั้นบรรยายไม่ถูกดีใจ คือ ผมแบบว่าหล่อเลยวะ เดินไปทางไหนคนในโรงเรียนก็บอกว่าผมเป็นแฟนดาว(ชื่อสมมติ) แบบว่าอิมเมจดาวฮอร์โมน ผมชอบบ อย่างนู้น อย่างนี้ โชคดีจังเลยวะ แต่ก็มีคนติว่าทำไมดาวสวยขนาดนั้นเอาแฟนหน้าตาธรรมดาวะ แอบเคืองแต่ทำไรไม่ได้ ก็พูดมากแล้วล่ะ ขอเข้าเรื่องเลยละกัน

บอกก่อนว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างไปในระดับดีแต่ไม่ได้รวยเท่าแฟนผม แบบว่าถ้ามีของที่อยากได้ก็สามารถซื้อได้แต่คงไม่ฟุ่มเฟือยหรือซื้อของหรูหรามากนัก เที่ยวตปท.อาจมีปีละครั้งไม่ได้บ่อยหรือถี่เกินไป วันแรกที่ผมคบกับดาว เธอก็บอกว่าไปกินข้าวกันและร้่านที่ดาวกับเพื่อนชอบกินมันคือร้านแบบไฮโซซซ ผมก็เคยไปกินกับเพื่อนนะแต่ตอนนั้นหารเฉลี่ยกันไง ครั้งนี้ผมไปในฐานะเจ้ามือ ดาวก็สั่งอาหาร เพื่อนดาวนี่สั่งมาเสมือนว่าชาตินี้กรุจะไม่กินอะไรอีกแล้ว ผมนี่อยากจะกุมขมับเป่าสมองตัวเองกระจุยตรงนั้น
สรุปมื้อนั้นผมหมดเงินค่าขนมทั้งเดือนเลย ไปขอแม่ก็เลยโดนว่าซะชุดใหญ่ แต่มันก็ไม่จบขนาดนั้น

เสาร์ อาทิตย์ปกติดาวจะเรียนพิเศษที่บ้านแต่พอดาวคบกับผมดาวก็ขอมาเรียนพิเศษที่โรงเรียนกวดวิชาที่เดียวกับผม หลังเลิกเรียนเราก็เลยไปดูหนัง กินข้าวกัน แล้วผมก็จะไปส่งดาวที่บ้าน แต่ส่งหน้าปากซอยนะไม่กล้าเข้าไปถึงหน้าบ้าน ดาวก็จะโทรให้คนมารับ ส่วนผมนะ่เหรอนั่งมอไซค์รับจ้างกลับบ้าน แพงบรรลัยและเงินแฟบอีกตามเคย

เรื่องเวลาช็อปปิง ดาวจะชอบซื้อเสื้อผ้าแล้วก็พวกหนังสือ แต่เห็นราคาแล้วผมจะเป็นลม หนังสือห่ านไรแพงชิหาย เสื้อผ้าก็ไม่ต้องบอกแบรนด์เนมทั้งนั้น บางอันราคาเท่าดาวน์รถมอ'ไซค์คันนึงได้เลย ผมในฐานะแฟนก็เป็นคนออกเงินซื้อให้แฟนครับ หน้าใหญ่แต่เป๋าแบน ดาวก็เคยบอกผมนะว่าเดี๋ยวออกเองแต่ผมนฐานะแฟนที่ดี/ ก็ออกให้ ตอนนั้นผมก็ยังไม่คิดไรมากนะ จนแบบว่าขอเงินแม่แล้วแม่ไม่ให้ ผมก็เลยพักเรื่องสปอยล์ดาวไปพักนึง ดาวก็แบบว่าอารมณ์เสียใส่ผมหลายครั้งน่ะ อย่างเช่น ตอนที่เลิกเรียนแล้วดาวชวนผมไปร้านไฮโซร้านเดิม คือ ผมไม่อยากไป เพราะไม่มีตังค์ จะให้ดาวเลี้ยงก็ยังไงอยู่ ผมก็เลยบอกว่าไปร้านนี้ไหม ราคาไม่แพงผมกับเพื่อนไปกินบ่อยๆ เป็นร้านอาหารตามสั่งติดแอร์ ผมก็คิดว่ามันไม่ได้โลว์เกินไป ดาวน่าจะรับได้ แต่ดาวก็โวยวายใส่ผมเลยว่า

"ทำไมต้องกินร้านนั้นด้วย ถูกจะตาย กินได้เหรอ (ผม)เป็นอะไรไปทำไมไม่กินร้านเดิมของเรา " ผมก็ไม่กล้าตอบครับว่าแม่ไม่ให้เงินแล้ว คือผมต้องบริหารเงินให้มันกินได้ถึงเดือนด้วย ดาวก็งอนผมไปพักใหญ่ ผมก็กลับมาตามเดิมอีกคือแทบจะไปกราบเท้าขุ่นแม่ที่รัก ขอเงิน แม่ก็ให้มาผมก็เอาเงินไปซื้อพวกกุหลาบ ตุ๊กตาหมี ช็อคโกแลตไปง้อดาว ดาวก็เลยคืนดี

หลังเลิกเรียนเราก็จะไปกินร้านไฮโซร้านนั้นประจำ จนบางเดือนผมช็อต ไม่กล้าขอแม่ ก็ยืมเพื่อน มีเจ้าหนี้ตั้งแต่เด็ก 55555 แล้วก็มาถึงช่วงปิดเทอม คือ ดาวกับเพื่อนวางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน ช้อปปิ้งตามประสาสาวๆนั่นแหละ ซึ่งให้ผมคิดค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่ากิน ก็หลายหมื่นนนน ผมไม่กล้าขอแม่หรอกครับ มันเกินกำลังงวัยเรียนของผม ผมก็บอกดาวว่าผมไปไม่ได้ ดาวก็เหวี่ยงใส่ผมเลย "ทำไมไม่ได้ (ผม)ก็ขอเงินแม่ซิ "
ผมก็บอกว่าไม่ได้ แม่ไม่ให้ผมหรอก ดาวก็โวยใส่ผมอีกประมาณว่าบ้านก็ไม่ได้จนนิ ดาวยังขอได้ โอ้ววว นั่นดาวครับ ผมคันปากอยากตอบกลับแต่ไม่ทำครับ สปิริตลูกผู้ชาย ผมก็เลยบ่ายเบี่ยงแล้วอยู่ๆดาวก็พูดประโยคนึงขึ้นมา

" สรุปว่าบ้านจนใช่ป่ะ แต่แอ๊บรวย รู้งี้ไม่คบด้วยหรอก "

อ้าว เจอประโยคนี้ก็จี๊ดเลยครับ ความรู้สึกที่โดนตอนนั้นบอกเลยว่าเหมือนมีคนมาดูถูกมาก ผมโกรธนะครับ แต่ก็ไม่โกรธจนถึงอยากจะเลิกกับดาวเพราะคิดว่าดาวคงโกรธที่ผมไปญี่ปุ่นด้วยไม่ได้ แต่เป็นดาวต่างหากที่ขอเลิกกับผม ปิดเทอมพอดีเลย ผมก็เศร้าไปสามเดือน เปิดเทอมมาก็ได้ยินข่าวว่าดาวคบกับเพื่อนในห้องผม รายนั้นก็รวยพอๆกัีน ดูสปอยล์กันดี ขับรถยนต์มาเรียน -กระผมที่บ้านยังมาส่ง บางวันก็นั่งไซค์รับจ้างมาเอง คงสู้ไม่ได้

บางทีผมก็โดนเพื่อนด่านะครับ-โง่ เออ ผมยอมรับครับ ถ้าเราต้องทำอะไรเกินตัวให้กับคนที่ตัวเองรักจนตัวเองไม่มีความสุข ผมว่ามันคงไม่ใช่ความรักหรอกครับ กว่าผมจะมาคิดได้ก็ใช้เวลานานนะครับ คือ อยู่ในสภาวะเศร้ามาเต็ม 3 เดือนเต็ม กว่าจะหลุดได้ก็เกือบแย่ครับ น้ำหนักลดจากข้าวปลาไม่กิน 5555

แสดงความคิดเห็น

>

724 ความคิดเห็น

หวาน 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:21 น. 262

ก็เด็กทั้งคู่ล่ะนะ

ใช้เงินที่ตัวเองยังไม่มีปัญญาหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงกันแบบเกินตัวอยู่

ผู้ชายก็สปอยล์ผู้หญิงเกินไป คือก็เข้าใจนะ ว่ามันต้องเลี้ยงอ่ะเวลาไปด้วยกัน ไม่งั้นมันคงรู้สึกเสียหน้าเสียตา แต่เลี้ยงเค้าจนเป็นหนี้เป็นสิน และถ้าไม่อยากเปลืองตังค์ก็ต้องโกหก จะได้ไม่ต้องไปด้วยกันให้เปลืองเงิน ลำบากขนาดนี้ก็เลิกเหอะ มีความสุขกว่า

น้องผู้หญิงก็เอาแต่ใจจัง (นี่อ่านเนื้อหาทั้งสองด้านแล้วนะ) แฟนไม่ได้มีตังค์เยอะ ก็ยังจะกินแต่สิ่งที่ตัวเองจะกิน บอกว่าจะเลี้ยงเค้า ผู้ชายที่ไหนจะไปอยาก แล้ว-ที่พูดว่าเค้าแอ๊บรวย รู้งี้ไม่คบ นั่นปากร้ายมากกกกกกกก ให้สวยยังไง ถ้าเป็นเรา ที้งแม่มเดี๋ยวนั้นเลย จากสวยกลายเป็นขี้เหร่ทันใด แต่ก็นะ น้องยังเด็กและคงโดนสปอยล์มาหนัก

น้องผู้ชาย มีแฟนคราวหน้า เลือกเอาแต่พอดีๆ อย่าเว่อร์ให้มาก เลือกเองทุกข์เอง ใครก็ช่วยไม่ได้

น้องผู้หญิง ชาตินี้น้องต้องหาผัวรวยสถานเดียวนะคะ ขอให้โชคดี

0
apblocdy 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:21 น. 263

เป็นแฟนกันต้องกินข้าวด้วยกันทุกเย็นเลยหรอ? ต้องไปดูหนัง-ช็อปปิ้งกันหลังเรียนพิเศษตลอดเลยหรอ?

คือไม่ได้จะว่าอะไรนะ แต่เราไม่เคยมีแฟนอ่ะ =O=
คือสงสัยมากเลยต้องกินข้าวด้วยกันตลอดเลยอ่อ? มันดูแบบว่า...อธิบายไม่ถูกอ่ะ

แต่ช่างความสงสัยเราเหอะ
เลิกกันไปก็ดีแล้วนะ เพราะเป็นเราเราก็คงไม่ทนคบผญ.แบบนี้อ่ะ เหมือนคบเพราะเห็นว่าเรารวยอ่ะ

เป็นกำลังใจให้ละกันนะคะ สักวันต้องเจอคนที่ดีกว่านี้สวยกว่านี้มาแน่ค่ะ

0
MooSRV 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:22 น. 264

ผู้ชายดูความคิดเด็กๆไปหน่อย ไม่พร้อมจะมีแฟนแต่ยังอยากมี มีแล้วก็วางตัวไม่ถูก ตลกว่ะ

0
..... 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:24 น. 265

ผมเชื่อฝ่ายหญิงนะ เขาพูดเหมือนออกมาจากความรู้สึกจริงๆ เหมือนกำลังโมโหจริง โกรธจริงอะ คือถ้าฝ่ายหญิงโกหก ปั้นเรื่องขึ้นมา ก็ต้องเป็นคนที่โกหกเก่งมากๆอะ

0
อ่านจับความได้ละ 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:24 น. 266

คุณชื่อดาวก็ได้ก้ว่างพอๆกันเนอะ...พอจะว่างมากอีกสักหน่อยไหม๊ ตามไปด่าใน พันทิปด้วยเลยสิถ้าว่างมาตอกกลับแบบนี้ จากที่อ่านนะ ดูเหมือนคุณจะพูดว่า "ทำไมต้องกินร้านนั้นด้วย ถูกจะตาย กินได้เหรอ (จขกท.)เป็นอะไรไปทำไมไม่กินร้านเดิมของเรา " ของคุณกับอดีตแฟนหรือเพื่อน?? ไดข่าวว่าคุณกับเพื่อนเคยมาเหยียบที่นี้ก่อนเขานะรู้สึก และประโยค" สรุปว่าบ้านจนใช่ป่ะ แต่แอ๊บรวย รู้งี้ไม่คบด้วยหรอก " สองประโยคนี้รู้เลยคุณคงเป็นคนที่ขอเงินพ่อแม่เก่งเป็นนิสัย ถ้าพ่อแม่คุณไม่มีให้ขอคุณจะไปขอเงินใคร แฟน?? และประโยคที่ว่า จะไปญี่ปุ่นกันแต่ไปไม่ได้คุณเลยให้เขาไปขอแม่ และคุณบอกว่าคุณมีเงินไม่ต้องไปขอเงินพ่อแม่เขา อะไร?? ขอแม่เขาให้คุณไปเที่ยวกับเพื่อนเกอของคุณแล้วตัวเขานั่งกดเกมที่บ้านหรอ?? เขาก็ต้องเอาเงินที่ขอแม่ไปขึ้นเครื่อง จองโรงแรม ที่พัก อาหารกินกับคุณปะ? มึนพอๆกันเลยนะคุณ
ทุกๆประโยคของคุณมันแสดงให้รู้เลยว่า "คุณเอาแต่ผู้ชายรวยๆ" สำหรับเรานะต่อให้จนกว่าเราๆก็รับอะถ้าเขาดีจริง เคยมีคนนึงจนกว่าเรามีบ้านแค่สองหลังเองพ่อแม่คนละหลัง เรายังรับเอาไว้ดูใจเลย มันไม่เกี่ยวกับใครถูกใครผิดแต่อ่านดูแล้วเหมือนจะไม่ประฎิเสธเลยว่าคุณไม่ได้พูด

0
'ท่านผู้นั้น' 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:24 น. 267

ผมอยากรู้ว่าคนจะรุมด่าไหมถ้าไม่มีฝ่ายหญิง (?) เข้ามาเถียง 

โอเค จะด่าเพราะเขาปั้นแต่งเรื่องก็เรื่องนึง (ถ้าจริงมันก็น่าด่าอยู่) แต่ผมไม่ค่อยเก็ตว่าการเอาเรื่องแย่ ๆ ของคนอื่น (ถ้าจริง) มาเล่าโดยไม่ระบุชื่อจริงนี่มันน่าด่ายังไง คือเรื่องปกติมากอะ การเล่าประสบการณ์พวกนี้ ในพันทิปก็เยอะแยะที่มีมาเล่า แค่ส่วนมากจะเป็นผู้หญิงเล่าเรื่องผู้ชายเลว ๆ แล้วคนก็เข้ามาสงสารกันเต็มเป็นปกติ อันนี้ก็แค่กลับกันเท่านั้นเอง

และต่อให้เป็นเรื่องจริง ผมไม่เห็นว่าเป็นการทำลายชื่อเสียงฝ่ายหญิงอะไรนะ ชื่อก็ไม่ได้มีบอกว่าชื่อจริงชื่ออะไร เป็นคนที่ไหน ฝ่ายชายฝ่ายหญิงคือใคร บลา ๆ ๆ ๆ ๆ นี่ก็ไม่ได้มีบอกเลย จะกระทบฝ่ายหญิงก็แค่ว่ามันอาจจะไม่จริงก็เลยต้องเข้ามาตอบโต้แค่นั้นแหละ (ซึ่งก็ไม่รู้อีกน่ะแหละ ว่าจริงไหม อาจเป็นแค่พวกป่วน)

0
เฮ้อ 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:25 น. 268

ไม่รู้นะ คือเราอ่านของฝ่ายชายแล้วคือแบบ นายยังขอเงินพ่อแม่อยู่เลยอะ คือถ้าจะหน้าใหญ่ออกตังค์ให้ ทำไมไม่หางานทำอ่ะ งานพิเศษก็ตั้งเยอะแยะนิ ไม่เดือดร้อนพ่อแม่ด้วยอ่านแล้วรู้สึก ตงิดๆ ขอเงินพ่อแม่ไปเลี้ยงสาว

แล้วพออ่านของฝ่ายหญิงเราก็ไม่รู้ว่าจริงหรือปลอมนะเรื่องที่เขาคืนเงินให้นายเวลานายซื้อของให้อะ คือเขาก็ไม่ได้เรียกร้องปะ แถมยังคืนเงินให้นายด้วย

อ่านแล้วก็ไม่รู้ว่าใครพูดจริงหรือใครโกหก

แต่เรากับแฟนแชร์กันทุกครั้งนะ เวลาจะไปกินข้าวนอกจากเขาอยากจะเลี้ยงเราเขาก็จะบอกเอง เวลาซื้อของถ้าเป็นของเราเราก็จ่ายเอง

แต่ก็นะ สู้ๆแล้วกัน

0
Noname 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:25 น. 269

เธอถ้ามีผช.ที่รวยกว่าเธอแล้วมาทำอย่างงั้นกับเธอมั้งล่ะ เธอคงเสียใจแบบผช.คนนี้ล่ะว่ะ เศร้าจัง(เราเป็นผญ.นะพอดีเราเข้าใจว่ะ)

0
Chutchavan Eiamsumang 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:26 น. 270

สะใจจังคร้าบบบบบบบบบบ จขกท. อย่าร้องนะคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ อิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิ สะใจจุงเบยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 55555555555555555555555555555555+ ห้าๆๆๆๆๆๆๆบวก

0
Smild\'mild NeKo 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:26 น. 271
สังเกต ชื่อ จขกท = ชื่ออะไรนะครับ
ชื่อคอมเมนที่ 50 = ชื่อดาวก้ได้



               คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องแต่งไหม 
                                   เราว่ามันเป็นเรื่องแต่งนะ 
                ดูชื่อสิ มันแปลกๆ เหมือนจงใจทำมา
        มันยังไง ยังไง อยู่นะ

เซงเซงแบร่เบื่อ
0
ไม่บอก 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:26 น. 273

ผมว่าต้องฟันแล้วทิ้ง แบบนี้ สอยลูกคุณหนูให้ร่วงเลย มันดี 555+ พอเป็นเมียแล้ว เขาก็จะเลี้ยงเราเอง 555+สู้สู้

0
คนธรรมดา 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:32 น. 274

จขกท. คุณมันโง่เอง ฐานะห่างชั้นกัน ไม่ใช่ว่าคบไม่ได้ มันอยู่ที่คุณต่างหากเลือกที่จะทำแบบไหน ผมกับแฟนก็ฐานะทางบ้านห่างกันพอสมควร แต่เราก็เข้ากันได้ดี ส่วนตัวผมเป็นคนใช้เงินอย่างมีเหตุผล และทุกครั้งที่แฟนผมจะซื้อของฟุ่มเฟือยเกินจำเป็น ผมก็จะมีเหตุผลให้เค้าเสมอ และถ้าเค้าสามารถตอบว่าทำไมต้องซื้อของชิ้นนั้นๆแก่ผมได้ ผมถึงจะให้ซื้อ บางครั้งเราคิดว่าฐานะที่ต่างกัน เมื่อเค้าไม่รู้ค่าของเงินในมือ เราซึ่งเป็นแฟนเค้า ก็ควรบอก ควรสอน ผมเชื่อนะ ผญ ดีๆเค้าไม่ได้มองที่เปลือกนอกหรอกครับ การที่ จขกท.ทำแบบนี้ คงจะไม่รู้จัสำนวนที่ว่า เห็นช้างขี้แล้วขี้ตามสินะ
เค้าเป็นแฟนเรา สิ่งไหนไม่ดีก็ห้ามปรามไม่ใช่ตามใจ คุณไม่สามารถตามใจเค้าไปได้ตลอดหรอก ผมบอกได้เลยนะ ถ้าคุณยังเป็นอย่างนี้ ไม่ว่ากับใคร คุณไม่ได้รักเค้าจริงหรอก มีปัญหาเรื่องอะไรให้หันหน้าพูดกันครับ ไม่ใช่ว่าต้องมีเงินตลอด ผมไม่เคยซื้อดอกไม้ ตุ๊กตาหรือช็อคโกแล็ตให้แฟนหรอกนะ ผมคิดว่ามันปัญญาอ่อน และสิ้นเปลืองใช่เหตุ สิ่งที่ผมจะให้มีแต่ของที่เค้าจะได้ใช้ และเวลาที่เค้าใช้มัน เค้าก็จะได้นึกถึงเรา
ปล.ขอโทษทีหากหยาบคาย แต่ผู้ชายด้วยกันหวังว่าคงไม่คิดมาก หวังว่าคุณคงได้อ่านและเป็นแฟนที่ดีเข้าสักวันหนึ่ง

0
Poppin_ii 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:34 น. 276

แหม แต่ผชก็ทำตัวเองป่ะคะ
ผญ เค้ารวยอยู่แล้วนะ แล้วเค้าจะมาให้ ผช เลี้ยงทำไม
เค้ารวย เค้าก็ต้องใช้ชองที่เค้าพอใจและจ่ายได้สิคะ ไม่แปลก
ถ้าคุณมีเงิน เป็นลูกคนรวย คุณจะไม่อยากใช้เงินหรอคะ? (ไม่ได้เหมารวมทุกคนนะคะ แต่ที่เจอส่วนใหญ่เป็นงี้)
เราว่า ผช น่ะแหละ อยากออกให้ ผญ เอง
หน้าใหญ่ใจโต แล้วเป็นไง สุดท้ายก็ต้องไปขอแม่อยู่ดี
เชอะ

0
โอยั้วะ 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:40 น. 278

คนที่เราเคยคุยด้วยใส่นาฬิกาเรือนละเกือบแสน แต่กินข้าวด้วยกันครั้งแรกร้านข้าวต้มข้างทาง แถมหารครึ่งกันด้วยนะ ไม่เคยจ่ายให้เลยซักครั้งน่ะ อืมมม...

0
MangoTree 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:42 น. 279

จขกท. ผมคิดว่าคุณมันหน้าตัวเมียมากที่มาโพสต์อะไรงี่เง่าแบบนี้ มันบ่งบอกว่าคุณโง่ขนาดไหน ที่ทำตัวเอง
เราไม่รู้หรอกนะว่าใครถูกใครผิด ดูความฝ่ายเดียวมันก็ไม่ได้อะไร ก็เหมือนเรื่องของคนที่ชนะสงครามแล้วเอาเรื่องราวมาเขียนให้ตัวเองดูดีอีกฝ่ายชั่ว ทั้งๆก็ไปฆ่าคนบริสุทธิ์ไม่รู้อิโหน่อิเหน่มากมายด้วกันทั้งคู่
ฝ่ายหญิงอาจจะเผลอพูดอะไรไม่ดีอไปนั่นก็ไม่ถูก
แต่คุณที่ทำอะไรแบบไม่คิดให้มันโตกว่านี้ก็แย่พอกั
นแหละครับ
เหอะเหอะ

0
คนที่ไม่อยากสอด 1 มิ.ย. 57 เวลา 16:44 น. 280

อะไรกันแน่ไม่รู้ ไม่อยากรู้เค้ามากหรอก เอาตงๆนะ เราก้ออยากจะฟังอยู่หรอก แต่ทั้งสองก้อพอๆ กันนะคะ มันก้ต้องมีคนโกหก กะคนพูดจริงนั่น ไม่แน่ก้สร้างภาพอะ
พูดไม่ออก

0