Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห๊ะ !? สาวออสซี่แต่งงานกับสะพานในฝรั่งเศส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ห๊ะ !? สาวออสซี่แต่งงานกับสะพานในฝรั่งเศส

เห็นข่าวคู่แต่งงานประหลาดมาก็หลากหลาย จับเด็กแต่งคนแก่ ผู้หญิงแต่งกับผู้หญิง จับเด็กแฝดแต่งงานกันเอง แต่เพิ่งเคยได้ยินว่ามี "คนแต่งงานกับสะพาน" ก็วันนี้แหละ โอ้ โลกนี้มันอยู่ยากเข้าไปทุกวันแล้วหนอ O_o !!

ใช่ว่าคุณ โจดี้ โรส คนนี้เธอจะเปลี่ยวห่อเ-่ยวใจ เบื่อหน่ายผู้ชายทุกคนบนโลกจนต้องหันไปลงเอยกับสะพาน ตามการรายงานจากเว็บไซต์รวมข่าวแปลก ออดดิตี้ เซ็นทรัล ระบุว่า เป็นเพราะแม่นักดนตรีแนวทดลองจากออสเตรเลียรายนี้ เธอกำลังสร้างสรรค์ดนตรีสุดวิเศษจากเสียงสั่นสะเทือนของสะพานยามยืนหยัดต้านทานกระแสลม ทำให้ตลอดช่วงเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมาเธออุทิศตัวให้การเดินทางไปยังสะพานหลายสิบแห่ง ในหลายประเทศ และ Le Pont du Diable (The Devil Bridge) หรือ สะพานปีศาจ สะพานหินอายุ 600 ปี ที่ตั้งอยู่ในช่องเขา Hérault ประเทศฝรั่งเศส เป็นสะพานที่ให้เสียงอบอุ่นนุ่มนวลมีเสน่ห์มากที่สุด เพื่อแสดงความรักและความหลงใหลที่มีต่อเสียงสั่นพ้องของสะพาน เธอจึงเลือกสะพานหินนี้เป็นเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานด้วยกันซะเลย 

งานแต่งงานของเธอถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา มีแขกเหรื่อมาร่วมงานสิบกว่าคน แถมยังมีหลวงพ่อจากโบสถ์เล็ก ๆ ในเมืองข้างเคียง มาช่วยประกอบพิธีให้ด้วยนะจะบอกให้ มีพิธีสวมแหวน และโยนช่อดอกไม้เหมือนงานแต่งตามปกติเปี๊ยบ แถมเธอยังกล่าวความประทับใจที่มีต่อเจ้าบ่าวด้วยนะเออ

"ถึงจะสร้างจากหินที่ดูแข็งกระด้าง แต่เขามีเสียงที่นุ่มนวลอ่อนโยน ฉันรู้สึกถึงความสงบเมื่อได้อยู่ในอ้อมกอดที่แข็งแรงนี้ เขายืนหยัด มั่นคง ติดดิน ในขณะที่ฉันท่องเที่ยวและเดินทาง เขาเป็นที่พักที่ปลอดภัย ให้ความอบอุ่นเมื่อฉันมาเยือน ทำให้ฉันรู้สึกได้เชื่อมโยงกับโลกและผืนดินอีกครั้ง และยินยอมให้ฉันเดินตามทางของตัวเองต่อไปโดยไม่เหนี่ยวรั้งฉันไว้ว่าตัวต้องติดกันตลอดเวลา เขานี่แหละคือสามีที่สมบูรณ์แบบที่สุด" คุณโจดี้กล่าว

อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานว่า หลังพิธีแต่งงานแล้วจะมีการเข้าห้องหอหรือไม่ แต่ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะ ขอให้รักกันยืนนานตราบชั่วอายุสะพานเลย 


มีเรื่องราวอีกมามายที่คุณยังไม่รู้

เข้ามาที่ >>>>>>>>>>>>> 
whosaid


แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

sweetcandy 31 พ.ค. 57 เวลา 19:18 น. 1
555โลกนี้มันอยู่ยากขึ้นทุกวันจริงๆค่ะ
พึ่งรู้ว่าคนก็แต่งงานกับสะพานได้
0
dkfede 31 พ.ค. 57 เวลา 21:57 น. 4

เหมือนเราเคยอ่าน เค้าบอกว่ามันจะมีโรคนึง
ซึ่งคนจะแต่งงานกับสิ่งแปลกๆ
เช่นในต่างประเทศ แต่งงานกับรั้วบ้าน อะไรแบบนี้อ่ะ

0
✿ WHOOHM'B . 31 พ.ค. 57 เวลา 22:15 น. 5
ความรักไม่มีพรหมแดนจริงๆ
# เอ๊ะ ! ยังไง ??

แต่ความรู้สึกที่เขาบรรยายมานั้นมันดูเป็นความรู้สึกที่อ่อนโยนเลยทีเดียว
ถึงจะแปลกไปหน่อย แต่เป็นงานแต่งอีกงานที่อบอุ่น :)
0
Zhao PM 31 พ.ค. 57 เวลา 22:30 น. 6

ม้ายยยยยยยยยยยยยย!!
ไม่จริ๊งงงงงงงงงงงงงงง!!
โกหกกกกกกกกกกกกกก!!
แต่ก็อินดี้ดีแฮะ -3-


PS: ใครก็ได้ เอาผมไปเก็บที - -!

0