Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายนอนกอดกัน นี่แปลกมั้ยครับ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมเป็นไบ(แต่ไม่เปิดเผย)แล้วเรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง แล้วรูมเมทผมคนนึง (ขอสมมุติชื่อT) เขาเป็นคนเงียบๆครับ ไม่ค่อยคบหาสมาคมกับใคร ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยสนิทกันครับ เวลาอยู่หอก็ต่างคนต่างอยู่ Tเป็นคนติดแชทมากๆครับ คือทุกคนรู้ว่าเขาคุยกับผญคนนึงที่เรียนห้องเดียวกัน แต่เวลาเจอหน้ากันทำเหมือนไม่ค่อยรู้จักกัน ใครถามเรื่องความสัมพันธ์ Tก็จะเงียบ ไม่ยอมตอบอะไรทั้งนั้น ตอนแรกผมก็ไม่ได้อะไรมาก จนปีสุดท้าย เราสองคนย้ายมานอนเตียงติดกันครับ ผมจึงได้คุยกับTมากขึ้น

แรกๆก็คุยกันก่อนนอนอะครับ ต่อมาก็มีให้ผมช่วยทำการบ้านก่อนนอนบ้าง จนคืนนึงTดึงมือผมให้ไปกอดเขาครับ ผมก็แอบตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก หลังจากนั้นเราก็ได้ทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยขึ้น(แต่มีเพื่อนสนิทของผมไปด้วย) เช่นไปตีแบดด้วยกัน ไปกินข้าวด้วยกัน (ปกติTไม่เคยตีแบดเลยครับ) บางทีTก็ทักมา ถามว่าอยู่ไหน บางทีผมไม่ได้ตอบเขาก็จะแอบงอนๆ(ผมอาจจะคิดไปเอง) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะTก็ยังแชทกับผญคนนั้น และมีแสดงอาการหึงผญคนนั้นมาก ผมก็คิดว่าเขาเป็นแฟนกันแน่ๆ(แต่ก็แปลกที่พวกเขาไม่เปิดเผยครับ นอกจากแชทก็ไม่เห็นเคยอยู่ด้วยกันเลย)

แต่ว่าคืนนึงพอตอนจะนอนนอน จากที่แค่เอามือไปกอด Tเอาแขนมาให้ผมนอนบนแขนครับ แล้วเขาก็เอามือมากอด (คล้ายๆผมเป็นหมอนข้างอะครับ) บางครั้งTก็ดึงตัวผมให้ไปนอนทับเขา(แบบหันหน้าเข้าหากัน) ทำให้ผมเริ่มไขว้เขวครับ บางทีเขาก็ถามผม(ตอนที่นอนกอดกัน)ว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ผมก็ตอบแบบเลี่ยงๆว่าถ้าเป็นแล้วจะกลัวมั้ย เค้าก็ผละออกไป แล้วก็บอกว่าเมิงไม่เป็นหรอก เพราะเมิงชอบN(เพื่อนสนิทผมที่เป็นผญ) แล้วTก็กลับมานอนกอดผมใหม่ บางทีคนเข้าห้องมา Tก็จะรีบปล่อยครับ แต่หลังๆก็ไม่หลบแล้วครับ

หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันเป็นปกติครับ ผมก็เริ่มแอบชอบTครับ แต่ก็ไม่เคยถามTว่าเป็นเกย์หรือเปล่า เพราะTยังคุยกับผญคนนั้นครับ พยายามตัดใจครับ จนวันเรียนจบ เราก็แยกย้ายกันไปโดยไม่ได้บอกลากันเลยครับ (มาแอบเสียใจทีหลัง) พอผมกลับมานอนบ้านก็รู้สึกเหงาๆครับ คิดถึงตอนที่อยู่หอ เราสองคนเรียนต่อกันคนละที่ครับ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันแน่นอน ผมก็ได้แต่คิดทุกวันว่าที่ผ่านมาคืออะไร ผมรู้ค้างคาใจมากๆ เสียดายที่ตอนนั้นไม่ถามไปเลย จะได้ไม่มีอะไรติดค้างค้าใจ
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Top_tap TM 5 มิ.ย. 57 เวลา 22:11 น. 5

โทษนะ ก่อนจะคอมเม้นท์ 

กรี๊ด !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

ฟิน      มากค่าาาาาา

โอย เลือด Y มันพลุ่งพล่าน ~~~~~~~

    ตอนนี้ยังชอบอยู่หรือเปล่าอ่ะคะ >< มีอะไรติดต่อก็ถามกันไปเลยค่ะ แบบถามตรงไปเลย เผื่อมันจะฟลุ๊ก โช๊ะเด๊ะ โป๊ง ฉึ่ง ! ขึ้นมามันจะ

อร๊ายยยยยยยย ~~~!!!~~~~

     เหงามั้ยไม่มีนายคนนั้นนอนกอด ฮือ T^T ถามเลยนะคะ ถามเลย เป็นกำลังใจให้ค่ะ เผื่อจะสมหวัง -//////////- บอกกันบ้างนะคะ



0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Raksina 31 ม.ค. 59 เวลา 22:59 น. 8

เห็นบอกว่าคุยเฟสกันอยู่ใช่มั้ยค่ะ ถามทางเฟสเลยค่ะจะได้หายค้างคาใจ

0
azhar 14 มิ.ย. 62 เวลา 05:56 น. 10

ของผมก็คล้ายๆกันครับเป็นเด็กแถวบ้านแต่เขามีแฟนเป็น ผู้หญิง. ผมก็เลยไม่คิดไรมาก แค่ได้นอนกอดเขาเวลาไปค้างบ้านเขาก็พอใจแล้ว

0