Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ขอบ่นหน่อยเหอะ] เมื่อเพื่อนหลงตัวเองอย่างหนัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เรามีเพื่อนอยู่คนนึง เริ่มจะสนิทกันได้ไม่นาน แรกๆนางก็ดูเฮฮาเข้ากันได้ดี แต่หลังๆมานี้ชักเริ่มรำคาญแล้ว คือนางค่อนข้างเป็นลูกคุณหนูไฮโซฐานะดีทีเดียวล่ะ นางเป็นคนมีความมั่นใจ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีใช่มั้ยคะ แต่เธอมั่นเกินไปจนไม่ฟังใครก็ไม่ดี เขาเรียกว่า "มั่นหน้า" แล้ว  

ตัวนางจะคิดว่านางเป็นผู้หญิงที่สวยสะเด็ดเซกซี่ ตัวเล็กๆ เดินไปไหนผู้ชายก็จะพากันมอง ซึ่งในความเป็นจริง (ไม่ได้ด่าแต่ขอพูดตามความจริง) นางไม่ใช่คนที่หน้าตาสวยเลย เตี้ย อ้วน ล่ำ ผิวดำสาก (ไม่ได้จะบอกว่าผิวดำแล้วไม่สวยนะ แต่คือดำแบบกร้านๆสากๆไง) นางมักจะใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นๆ เสื้อตัวเล็กๆ กับรองเท้าส้นสูงๆ ซึ่งในสายตาคนทั่วๆไปก็จะมองว่าเหมือนแหนมมากกว่าสาวสวย 

นางเคยไปซื้อเสื้อผ้าร้านนึง เจอเดรสสวยๆถูกใจ แล้วพนักงานเค้าบอกว่า size เล็กไป นางก็ไม่เชื่อ นางบอกกับพนักงานว่า "ใส่ได้สิ หนูตัวเล็กจะตาย ดูสิ" คือเราดูยังไงมันก็ไม่น่าจะใส่ได้ ถึงใส่ได้ก็ไม่สวยอ่ะ แต่ไม่อยากขัด นางก็เถียงยืนยันว่าจะลอง คือก็ลองออกมาแล้ว มันปริไง เลยไม่ซื้อ แล้วก็มาบอกเราว่า "เห็นมั้ย guใส่ได้-ไม่เชื่อ" ....

นางไปรู้จักกับรุ่นพี่คนนึง แล้วก็คิดว่ารุ่นพี่คนนั้นจีบนาง ก็เห็นคุยกันตามปกติ นางก็เอามาเพ้อ แล้วมันมีคอนเสิร์ตโรงเรียน รุ่นพี่คนนั้นขึ้นไปร้องเพลงแล้วบอกว่าร้องให้คนที่เขาชอบ นางก็เขิน ยืนม้วนๆบิดๆวี๊ดว๊ายๆ สรุปคือ แฟนเขานั่งอยู่ข้างหน้าถัดไปไม่ไกลนัก ก็เก้อไป เราก็ไม่พูดอะไร เพราะนางเป็นคนเซลฟ์จัดมากๆ 

นางชอบด่าเพื่อนในห้องให้ฟัง คือด่าเกือบทุกคนเลยอ่ะ เราฟังแล้วก็รู้สึกอึดอัดนะเวลาเจอหน้าเพื่อนคนที่โดนนางด่าอ่ะ แบบวันๆก็มาด่าคนนี้ว่า ไปเสริมหน้าอกบ้าง ไม่สวยบ้าง จงใจแกล้งนางบ้างล่ะ คือนางจะชอบคิดว่าคนอื่นเขาแกล้งเพราะหมันไส้หรืออะไรสักอย่าง ทั้งๆที่เราว่ามันไม่ใช่เลย เราว่านางคิดไปเองทั้งนั้น 

มันมีอะไรมากกว่านี้นะ สุดท้ายเรากับเพื่อนๆในกลุ่มทนไม่ไหวก็เลยเลิกคบนางไปเลย แล้วนางก็ไม่ได้พิจารณาตัวเองเลยสักนิด ก็มาว่าพวกเราอิจฉา ก็เลยเลิกคุยไปเลย ดูเหมือนจะกู่ไม่กลับแล้ว หึ





 

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

mineminez 4 มิ.ย. 57 เวลา 17:36 น. 1

บอกได้คำเดียวเลยว่า..

ทำใจค่ะ

เลิกคบดีที่สุด


เราก็มีเพื่อนแบบนี้ ตอนนี้ก็เลิกคบเพราะย้ายโรงเรียน
อย่าได้เจอกันเลยยยยย

0
Ploy muttanaporn 4 มิ.ย. 57 เวลา 18:57 น. 2

ใจเด็ดมากค่ะ ยอมรับเลย.. เพื่อนพรรค์นี้เลิกคบไปเถอะค่ะ "อย่าไปยุ่งกับเขา" 

ปล.คืออยากถามนาง(เพื่อนของจขกท)ว่า ที่ไปว่าด่าคนอื่นน่ะไม่ดูตัวบ้างเหรอคะ

อีแหนมทอดกรอบในน้ำมันตราช้างตกมันส์ 

ทอดแล้วหอมกรอบอร่อยมากจนมะเร็งถามหา

ปล.ออกนอกเรื่องซะงั้น 555 -///- 

0
แง่งขิง 4 มิ.ย. 57 เวลา 19:51 น. 3

55+ เพื่อนกระเทยในห้องก็มีนะ ก็ไม่มีไรมากจิกตาใส่แล้วบอกว่ามั่นหน้าเน๊าะ พร้อมเบะปากใส่เริ่ด!

0
Chocomint 4 มิ.ย. 57 เวลา 21:50 น. 5

5555 เราก็อยากถามนางเหมือนกันนะว่าเอาอะไรมามั่นได้ขนาดนั้น เกิดมาเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้นะ

0