Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับนิยายสยองขวัญ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 อันดับนิยายสยองขวัญ

นิยายสยองขวัญ “นางชฎา”

อันดับ 1 นิยายสยองขวัญเรื่อง “นางชฎา” เป็นเรื่องราวของการกระทำ ความอิจฉา ริษยา และแรงอาฆาต .. สาวนางรำที่น่ากลัว น่าสยดสยอง ที่ ชมพู ฝันเห็นอยู่ทุกค่ำคืน ในบ้านอันเป็นเรือนรักของเธอและเตชิด เธอรู้สึกอยู่ตลอดเวลาว่านี่คือบ้านผีสิง ชมพู มีความลับอะไรบางอย่างที่เก็บงำไว้ในใจ และความลับนั้นกำลังจะถูกเปิดเผย และ ‘มัน’กำลังจะมาเอาคืน เรื่องราวความจริงทั้งหมดจะเป็นอย่างไร จะสยองมากมายแค่ไหน ติดตามได้ใน…“นางชฎา”

10 อันดับนิยายสยองขวัญ

นิยายสยองขวัญ “นางแค้น”

อันดับ 2 นิยายสยองขวัญเรื่อง “นางแค้น” เรื่องราวของสาวประเภทสองที่เป็นดาวคณะอย่าง “ซินดี้” ซึ่งถูกฆ่าตาย ในขณะแสดงโชว์ ซินดี้ อยู่ในคณะคาบาเร่ต์ ‘เพลินพิมาน’ ซึ่งเป็นแหล่งรวมนางโชว์สาวประเภทสองชื่อดัง การตายของซินดี้ มีเงื่อนงำ เธอยังคงไม่ไปไหน รอการรับผิดของฆาตรกร และเรื่องราวการแก้แค้นของซินดี้คงดำเนินไปเรื่อยๆ ใครคือ ฆาตกรตัวจริง กว่าความจริงจะเฉลย อาจไม่มีใครเหลือรอดเลยก็เป็นได้..เพราะ “นางแค้น”

นิยายสยองขวัญ "นางควรญ"

นิยายสยองขวัญ “นางควรญ”

อันดับ 3 นิยายสยองขวัญเรื่อง “นางควรญ” เรื่องราวของชายหนุ่มที่ได้เมล็ดพันธ์ุลึกลับมา และมันเจริญเติบโตเป็นต้น มักกะลีผล ที่มีร่างเป็นหญิงสาว เขาให้เธออยู่ร่วมชายคาในนาม “นารี” เสน่ห์นางสตรียั่วเย้า บุรุษร้อนเร่าจนลุ่มหลง เกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ระหว่าง “คน” กับผล “มักกะลี” คือเรื่องอับปรีย์เกินจะพรรณา เด็กที่เกิดมาจึงประหลาดล้น…และมันพร้อมจะ ‘ฆ่าคน’ เพื่อ ‘ดำรงเผ่าพันธุ์!’

นิยายสยองขวัญ "นางคุก"

นิยายสยองขวัญ “นางคุก”

อันดับ 4 นิยายสยองขวัญเรื่อง “นางคุก” เรื่องราวของชายหนุ่มช่างภาพที่ได้รับมอบหมายงาน ให้ถ่ายในคุก เขาสัมผัสได้ถึงวิญญาณสาวที่รอคอยการกลับมาของเขา เธอตายอย่างทรมานที่นี้ ที่แห่งนี้ที่ชายหนุ่มกำลังยืนอยู่ เหตุใดเธอถึงยังรอเขา เหตุใดเธอถึงยังวนเวียนไม่ไปไหน เขาคือใครในอดีต และเขาเกี่ยวข้องอย่างไรกับนางคุกคนนี้ ความจริงจะถูกเปิดเผยอย่างไร ติดตามได้ใน…. “นางคุก”

นิยายสยองขวัญ "น้ำสังข์อาบศพ"

นิยายสยองขวัญ “น้ำสังข์อาบศพ”

อันดับ 5 นิยายสยองขวัญเรื่อง “น้ำสังข์อาบศพ” เรื่องราวของ รักสามเศร้า ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวของ “พชรอร” และ “ศิลา” ที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่แล้วเมื่อ “ธีรรัตน์” เข้ามาอ้างว่าเป็นผู้หญิงอีกคนของศิลาและคอยตามราวี สองคนนั้นไม่ให้มีความสุข จนตัวเองโดนยิง และ พชรอร ก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ คนทั้งคู่ไปพักฟื้นที่ต่างจังหวัดแต่ พชรอร ยังคงโดน ธีรรัตน์ ตามราวีไม่เลิก ศิลาไม่เชื่อ คิดว่าคืออาการที่เกิดจากผลข้างเคียง หรือ เธอกำลังจะเป็นบ้าไปจริงๆ แล้ว เจ้าสาวในกลิ่นคาวเลือดที่ปรากฏตัว…เธอคนนั้นคือใคร แล้วต้องการอะไร บทสรุปของความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ต้องอ่านใน…“น้ำสังข์อาบศพ”

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น