Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[เรียนพิเศษ ม.4] ช่วยเข้ามาตอบหน่อยน้าค้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ของคุณที่เข้ากระทู้นี้มาน้า ... คิดว่าจะไม่มีซะแล้ว ปัญหาของ จขกท. เนี่ยอยู่ที่ว่าต้องเรียนเนื้อหาให้จภายในม. 5 ให้ได้
มีบางวิชาที่เค้าลงเรียนแล้วนะ แพลนแล้ว เสร็จทันแน่
แต่ประเด็น มันอยู่ที่คณิต กับ ฟิสิกส์ !! 
มันเป็นสิ่งที่ตัดสินใจยากจนเลยเถิดมาจนเปิดเทอมจวนจะครึ่งเทอมละ =__=;
คำถามแรกนะ ..
1. คณิตศาสตร์ ควรเรียนที่ไหนดีระหว่างเดอะเบรน ซุปเค เอเลเวล ? เค้ามีวิธีสอนแตกต่างกันอย่างไร ใครสอนแบบไหน ส่วนตัวคือเราเคยเรียนแต่เอเลเวล แต่ก็มีหลายคนบอกที่นู้นดี ที่นี้ดี เลยตัดสินใจไม่ค่อยถูก อยากเลือกที่ที่คิดว่าดีสำหรับตัวเองที่สุด ยังไงก็ช่วยกรุณาหน่อยน้าา
2. คล้ายๆ กับ ข้อ 1 เลยแต่เป็นฟิสิกส์ ระหว่าง ออนดิมานด์ กับ เดอะ เบรน (จขกท. ไม่เคยเรียนเดอะเบรนเลย 555) ใครเรียนที่ไหน สนับสนุนที่ไหนคะ ช่วยให้คำปรึกษาหน่อยน้าาา
3. ถ้าคณิตศาสตร์ จขกท. ต้องการลงของเทอม 2 ภายในเทอมนี้ และคิดว่าเรียนแพ็คคณิตเทอมหนึ่งน่ะ ไม่ทันแน่ เลยอยากถามว่า เนื้อหาเทอมหนึ่งมีอะไรเกี่ยวข้องกับเทอมสองบ้าง มากมั้ย ถ้ามากก็จะลงคอร์สนั้นก่อน แต่ถ้าไม่มากก็จะอ่าน ทำความเข้าใจเอง ใครที่เรียนผ่านแล้วหรือเรียนอยู่ เสนอหน่อยนะค้า
แค่นี้แหละ ปัญหาของข้าพเจ้า ToT
ปล. บางคนอาจคิดว่าเจ้าของกระทู้คิดเกินไปมั้ย ยังไงก็ต้องขอแจงนิดนึงนะคะว่า ที่พยายามเรียนเนี่ย อยากจะพร้อมให้มากที่สุด แม้เพื่อนที่รู้จักกันเค้าขึ้นเนื้อหาเทอมสอง ไม่ก็มอห้ากันบ้างแล้วก็เถอะ ถึงจะเริ่มช้ากว่าคนอื่น แต่จขกท. ก็อยากจะสปีดให้มากที่สุด และที่เรียนพิเศษเพราะเป็นคนชอบฟังมากกว่าอ่านเองอ่า ไม่รู้พรั่นเยอะทำไมเนษะ แหะๆ กลัวคนว่าเอา 
ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

secrett 12 มิ.ย. 57 เวลา 00:01 น. 1

สนใจเรียนตัวต่อตัวมั้ยคะ?
มีพี่ผู้ชายรับสอน เลข ฟิสิกส์ และวิศวะอยู่นะคะ
สอนโดยพี่ปริญญาโทวิศวะเกษตรศาสตร์ ^^
รับสอนตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส ลาดพร้าว บางกะปิ รามอินทรา และบางเขต
สนใจลองแอดไลน์คุยได้ค่ะ line : tanitl

0
azee 12 มิ.ย. 57 เวลา 01:14 น. 2

พี่เคยเรียนเดอะเบรนด์นะ เรียนถึงครองเอ็นเลย พี่ว่ามันเร็วมากกกนะ ดีตรงที่มีโจทย์ให้มาทำเองเยอะเป็นพันข้ออ่ะคงจะเป้นปนะโยชน์กับคนขยันอ่ธ แต่สำหรับพี่ไม่มีประโยชน์เลย คือขี้เกียจไง555 ออนดิมานเรียนคอรสเดียวหลับจ้าาา 555 ลองดูที่เราเรียนแล้วชอบอ่ะ อย่าฟังคนอื่น ครูที่ดีที่สุดในโลกของเขาอาจจะเป็นแค่ครูธรรมดาๆคนนึงของเรา อย่างครูเคมีเจ้าของตึกวรรณสรณ์ที่เด้กทั่งประเทศเรียนกันแล้วบอกว่าดี พี่เองยังเฉยๆอ่ะ
ความจิงผิดที่พี่ขี้เกียจเขียนเองแหละ ยังรักพี่ช้างและครูอุ๊เสมอ ที่ติดจุฬามาก็อาจเพราะพวกท่านก็ได่(มั้ง) 555
แต่เรียนตัวต่อตัวอย่างความเห็นแรกดีนะพี่ว่า มันได้อะไรเยอะดีอ่า ยิ่งเราอยากรีบให้จบเนื้อหาด้วยก็บอกพี่ติวเตอร์ไปไงก็ทันแถมเข้าใจด้วย เพราะสงสัยอะไรก็ถามเลย ลองแอดไลน์นี้ไป chtutor น้องสาวพี่ก็เพิ่งเรียนกะเขา มันบอกว่าดี แต่เพิ่งเรียนไง สองอาทิตย์เอง สู้ๆนะคับ กัดฟันทนเอาหน่อย เพื่ออนาคต เพื่อพ่แม่ด้วย มีไรฉอดม่คุยกะพี่ได้ ไลน์ aze1รักเลย

0
✖ NoNE ✖ 12 มิ.ย. 57 เวลา 18:33 น. 3

โอเคค่ะ เดี๋ยวแอดไป ที่จริงก็อยากเรียนตัวต่อตัวอยู่นะ แต่น้องอยู่ตจว. น่ะค่ะ ~
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ^^

0