Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยหนีออกจากบ้านบ้างคะ? แล้วเป็นยังไงบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยหนีออกจากบ้านบ้างคะ แล้วเป็นยังไง ดีไหม?

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

แง่งขิง 11 มิ.ย. 57 เวลา 21:34 น. 1

ก็ดีค่ะจำได้ว่าตอนนั้นจะแอดเครียดมาก แมวก็หาย พ่อก็ด่า แม่ก็บ่น สุดจะทนจริงๆ หนีไปเที่ยวทะเลแมร่งเลย คนเดียวสวยๆ>>(ตรงไหน) หมดไป 3000พัน ภายใน 1สัปดา กลับบ้านมาก็ปกติดี ดี๊ด๊าได้เที่ยว ปลดปล่อย ได้รองเท้ากลับมา 1คู่ XD

0
ChaBell 12 มิ.ย. 57 เวลา 11:26 น. 2

ก็ดีมั้งคะ...... ตอนนั้นโดนแม่ฉีกนิยายเล่มที่เก็บตังซื้อเองตอนป.3(กว่าจะเก็บตังได้ลำบากมาก) เลยจิ๊กตังแม่มาสองร้อย นั้งสองแถวหลงไปไหนไม่รู้  เกือบไปได้กลายเป็นเด็กขอทานติดอยู่ตรงทางด่วน โชคยังดีที่จำเบอร์แม่ได้ เลยใช้โทรศัพท์ตู้โทรหาแม่ 5555(กลับมาโดนไม้เรียวหวด แล้วก็ได้นิยายใหม่)

0
MI-SAKI 18 มิ.ย. 57 เวลา 20:24 น. 3

แค่ว่า 'เคย' เฉยๆนะ ตอนอนุบาล <<<< เด็กไปไหม? แต่ตอนนั้นมั่นใจมากว่าจะไปเป็นขอทาน หรือไม่ก็ไปอยู่ตามวัดเป็นเด็กขายพวงมาลัยอะไรอย่างนี้ ชีวิตรุ่งโรจน์(?) 5555555555555

เหตุผล: ทะเลาะกับพ่อครับ

แล้วยังไง? : พอดีว่าเหตุเกิดตอนแม่อยู่ด้วยครับ ผมกำลังจะวิ่งออกจากบ้านแต่แม่เข้ามาห้ามไว้ก่อนครับ แล้วก็ให้ไปเคลียร์กับพ่อ พ่อก็บอกว่า ที่ทำไป เพราะรักเรานะครับ 

สรุป: ตอนนี้ผมกับพ่อสนิทกันมากครับ 5555555 

        ถ้าแม่ไม่ห้ามไว้ตอนนั้นบางทีตอนนี้จขกท.อาจเห็นผมขาเป๋ เท้าพอง ปากเบี้ยว แขนขาด เป็นโรคผผิวหนังนั่งกินนอนกินอยู่ข้าง 7-11 ก็ได้ครับ 
       ไม่เหมือนตอนนี้ ขาวครับ มีการศึกษา มีอนาคต ไม่มีโรคประจำตัวครับ 5555555 <<<< ไม่เกี่ยว 
 
อยากจะบอกอะไร? : ไม่ดีหรอกครับหนีออกจากบ้าน เป็นไปได้มีอะไรปรึกษาพ่อแม่แหล่ะดีที่สุด(ถึงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับท่านผมก็บอกครับว่า 'ไม่ชอบที่พ่อทำแบบนี้' เคยแล้วครับเลยแนะนำ) เวลาผมชอบใคร หรือมีใครมาชอบผมบอกแม่หมด อยากจะบอกว่าพวกท่านรักเราที่สุดครับ ไม่เชื่อลองคิดดูสิครับว่าจะมีใครอีก? 
      

 

0