Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่อนเน็ต!! คนมีเซ็กซ์กับหมา ถ่ายรูปโชว์หราในเฟซบุ้ค

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิปภาพ>>http://news.bugaboo.tv/watch/125885?link=2

"คนมีเซ็กส์กับหมา" กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นอีกครั้ง กับเรื่องฉาวคนมีเซ็กส์กับสุนัข ที่มีผู้ตีแผ่เรื่องนี้ในเว็บไซต์พันทิป  ระบุว่า มีคนที่มีลักษณะเหมือนคนปกติธรรมดา แต่กลับชอบร่วมเพศกับสัตว์  คนมีเซ็กส์กับหมา  ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวถึงกับอึ้ง คิดว่าเข้าข่ายทารุณสัตว์

สิ่งที่เจ้าของกระทู้ต้องการจะสื่อก็คือ ความเจ็บปวดของสัตว์ที่ถูกกระทำโดยคนโรคจิตวิปริต จึงนำเรื่องราวมาตีแผ่ พร้อมกับภาพคนและสุนัขที่มีการร่วมเพศเผยแพร่

ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้หวังจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแล  และนำตัวมาลงโทษหรือไปเช็คสภาพจิต ที่น่ากลัวคือเขาอาจจะเป็นคนที่พวกเรารู้จักเพราะดูภายนอกไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาข่มขืนสัตว์เช่นนี้ และในเฟสบุ้คของชายคนดังกล่าว แม้ว่าจะมีการแจ้งร้องเรียนไป แต่ก็มีการสร้างบัญชีเฟซบุ้คใหม่ขึ้นมา แสดงว่า ถึงร้องเรียนไปยังเฟซบุ้ค แต่ก็ทำอะไรมาก ยังคงพบข้อความที่ระบุจากเจ้าตัวว่า

" พอดีเพิ่งสมัครใหม่ โดนบล็อกไป 4 รอบล่ะ ตอนนี้กาลังแอดเพื่อนเก่าๆ อยู่ก่อนคับ "

คนเอากับหมา หรือ คนเอากับสัตว์ อย่างม้า ลา มักจะเคยพบเห็นเป็นข่าวในต่างประเทศ รวมไปถึงหนังโป๊วิปริต ในหลายๆ ครั้ง ซึ่งหากปล่อยปะละเลย จะทำให้สิ่งเหล่านี้ เป็นเรื่องที่อันตรายต่อสัตว์ที่ตกเป็นเหยื่อของมนุษย์โรคจิต ที่ทำกับพวกมันได้ลงคอ ยิ่งหากพบเป็นบุคคลในประเทศไทย หรือบุคคลใกล้ตัวต้องรีบแจ้งให้เอาผิด

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น