Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Maleficent กำเนิดนางฟ้าปีศาจ หนังที่คุณไม่ควรพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวกระทู้เลยครับ   เมื่อวาน (11 มิถุนายน 57) ผมได้มีโอกาสไปดู Maleficent รอบพิเศษคือรอบ 17.00 น. ซึ่งน่าจะเข้าทั่วนะประเทศนะคับถ้าจำไม่ผิด 

     ผมจะไม่สปอยนะครับต้องไปดูเองครับ 


Maleficent  ในเวอร์ชั่นนี้ที่ทำออกมาโดยส่วนตัวนะครับ เป็นอะไรที่สุดยอดมาก ผมติดดิสนีย์มาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ ชื่อชอบในตัวละครของดิสนีย์มาก  Maleficent ในเวอร์ชั่นนี้ทำออกมาได้อลังการงานเป๊ะงานเลิศมากๆ ไม่ว่าจะเป็น แองจี้(Angelina Jolie) ที่ตีบทแตกมากๆแสดงเป็น Maleficent ได้สมจริงสุด ๆ ส่วน แอล(Elle Fanning) ก็แสดงเป็น aurore ได้สมบทบาทจริงๆครับไม่โดนรัศมีของขุนแม่แองจี้กลบแต่อย่างใดนางเอาความน่ารักเข้าสู้ยิ้มร่าเริงสดใสตลอดเวลา ดูแล้วก็ยิ้มตลอดเลยครับ   
      ส่วนนางฟ้าทั้งสามถ้าหากท่านใดที่ติดตามดิสนีย์นะครับต้นฉบับในการ์ตูนกับเวอร์ชั่นนี้คุณจะได้เห็นความแตกต่างโดยสิ้นเชิงครับ ฮ่าๆๆๆ สมกับการรอคอยจริงๆนะคับผมทราบตั้งแต่มีโปรเจคหนังแล้วก็รอมาเรื่อยๆ ครั้งแรก เห็นว่าจะเข้าฉายวันที่ 25 พฤภาคม ที่ผ่านมาแต่ก็เลื่อนมาจนถึงวันที่ 12 แต่ก็มีรอบพิเศษก่อน ถ้าหากใครได้ไปดู Maleficent ผมไม่แน่ใจนะครับว่าเขาจะยังแจกของอยู่ถึงวันไหน เขาจะแจกแฟ้ม Maleficent จะเป็นแฟ้มกระดาษพิมพ์ลายโปรสเตอร์โดยรูปจะเป็น 2 รูปนี้ครับ 

ด้านหน้า







ด้านหลัง




ผมไม่แน่ใจนะครับว่าเขาแจกทุกโรงภาพยนต์ไหมที่ผมไปดู ผมดูของ SF ครับ โดยหากซื้อที่นั่งชมภาพยนต์ 2 ที่นั่งจะได้รับแฟ้ม Maleficent 1 เล่มครับ และก็ตอนนี้มีกิจกรรมจากเพจ 


Walt Disney Studios


ทำกิจรรมออกมาให้ได้ร่วมสนุกกันครับลองติดตามได้ที่แฟนเพจเลย


สุดท้ายนี้อยากจะฝากบอกทุกคนเลยครับว่า   หากคุณชื่นชอบ Disney คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้อย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น CG อื่นๆ เบื้องหลังทั้งหมดที่ทางดิสนีย์ได้ปล่อยออกมามันเป็นงานที่อลังการมากเราแทบจะคิดไม่ถึงเลยว่าเขาทำได้อย่างไร =[]= 


หากท่านไหนไปดูมาแล้วก็แชร์ความรู้สึกที่มีต่อหนังด้วยนะครับว่ารู้สึกกันยังไงบ้าง...แต่อย่าสปอยนะ ต้องให้เขาได้รู้สึกด้วยตัวเองครับว่ามันฟิน ปริ่ม ปราบปลื้มมากแค่ไหน ก๊ากๆๆๆ 


 

ปล.เพลงประกอบภาพยนต์...........ฟังแล้วอินมากจริงๆคับ


Once Upon A Dream <<<จิ้มเลย


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Lilly of the valley 14 มิ.ย. 57 เวลา 18:54 น. 2

ฟินค่ะ บอกได้คำเดียว ฟิน มีฉากนึงค่ะ สายยูริกรี๊ดแน่ เรื่องนี้ถ้าคนที่เป็นสายยูริดูรับรองคุณจะติดใจ

0