Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกเลิกเอง..เจ็บเอง !! ทำไงดี T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                   เราเพิ่งจะเลิกกับ คนๆนึง ชื่อ N ( นามสมมุติได้ไหม ? )
เราคบกันได้ แค่ 1 อาทิตย์ เป๊ะๆ  ระหว่างที่เราคบกัน
         คือ ฝ่าย N เขาจะมีปัญหาในเรื่องของเพื่อน  บ่อยมาก !! คงเป็นเพราะ เขาให้เวลาเรามากกว่าเพื่อนไรงี้ ( เพื่อนเขามาพูดกับเราอะนะ )  เราก็เลยกลับมาคิด  จนสุดท้ายก็คิดได้แค่ว่า  ถ้า N มีเรา เขาก็จะไม่มีเพื่อน ถ้าไม่มีเรา เขาก็จะมีเพื่อน เราก็เลยเลือกที่จะบอกเลิก  แต่เราเคยบอกเขาไปแล้วครั้งนึงแต่เขาก็ไม่ยอมเลิก แล้วก็ร้องไห้ออกมา เราก็แพ้น้ำตาเขาอะ แต่ครั้งนี้เราก็เลยต้องโกหก ไม่งั้นเดี๋ยวเขาจะเสียเพื่อนถ้าไม่เลิก

   เราบอกเขาไปว่า  กลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เขาก็ถามว่า ทำไม เพราะเรื่องเพื่อนหรอ  อยากให้เราไปอยู่กับเพื่อนมากขนาดนั้นเลยหรอ ?  เราก็เลยจำใจทนพูดออกไป  ว่า  

" เราชอบพี่ ม.ปลายคนนึง พี่เขาก็ชอบเราด้วย แล้วเราก็อยากเป็นแฟนพี่เขา  แต่ติดอยู่ตรงที่ เรามี N เราว่า เรากับ N ไปกันไม่รอด ถ้าเป็นเพื่อนกันยังจะดีกว่า แล้วเราขอไว้เลยนะ ครั้งนี้อย่าร้องไห้เหมือนครั้งก่อนอีก !! ( พูดรัวแบบรั่วๆเลย - - ' )

N ก็ เงียบไปแล้วก็ พยักหน้า เราก็เลยกัดฟัน แล้วพูดออกไปว่า เลิกกันดีกว่า แล้วก็ปาปากกาใส่บอร์ดหน้าห้องแล้วก็เดินออกไปข้างนอก  

              ครั้งนั้นมันทรมานมากจริงๆ เราไม่ได้อยากจะทำอะไรเขาแบบนั้นเลย แต่พอเข้าไปในห้องอีกครั้ง N เขากลับนั่งยิ้มแฉ่ง คุยกับเพื่อนแบบสบายกว่าคราวที่คบกับเราอีก
เราก็ดีใจเพราะเห็นว่า N เขาก็สดใสกว่าเดิม   แล้วสุดท้าย เราก็ต้องมานั่งกัดปากน้ำตาร่วงอยู่คนเดียว -0-' 


   เราไม่แน่ใจว่าที่ทำอยู่นี้ มันถูกหรือผิด  T^T เพราะตอนคบกับมันเหมือนเราปล่อยตัวตามใจแต่ในเวลานั้น สมองของเรามันกลับขัดแย้ง!! เลิกเอง เจ็บเอง เคยเจอเคสนี้ครั้งแรก -0- เราคิดถูกปล่าว My Friend รักนะ ทุก Comment เลย 

แสดงความคิดเห็น

>