Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คู่รัก ญญ เกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อึนอู สตอรี่ 1
ฉันชื่อเล่นว่าอึนอู ฉันมีเพื่อนรักหนึ่งคนชื่ออึนอี พวกเรามีโอกาสได้ไปประเทศไทยปีที่แล้วกันด้วยเรื่องเรามันจะเป็นยังไงนะ.........
ฉันกับอึนอี เราโตมาด้วยกัน เพราะเกิดวันเดียวกัน ที่เดียวกัน ครอบครัวฉันกับอึนอีเราสนิทกันมากเลยหล่ะ ที่เรามีชื่อคล้ายๆกัน ก้อดูน่ารักไปอีกแบบนะ อยู่ที่โรงเรียน อึนอีก้อจะเปนคนเรียนเก่ง ได้เปนหัวหน้าห้องตลอด ส่วนฉัน...ก้อไม่พูดดีกว่านะ 5555
ทำไมได้มาไทยงั้นเหรอ?
เพราะครอบครัวอึนอีย้ายมาทำธุระกิจที่ไทยนะสิ....ครอบครัวฉัน ก้อเลยย้ายตามมาด้วย จริงๆแล้วพ่อฉันก้อเปนหุ้นส่วนธุระกิจของครอบครัวอึนอี ชีวิตในไทย วันแรกในโรงเรียนไทย ฉันกับอึนอีติดกันมากเลยที่เดียวละ ไงได้ ก้อพูดที่แค่ สวัสดี...ดีนะคนไทยบางคนก้อรู้ภาษาเกาหลีหน่อยๆ ในห้องฉันก้อนั่งกับอึนอี ก้อมึนๆงงๆกันทั้งคู่ แต่ก้อดีทุกคนให้ความสนใจดี โดยเฉพาะอึนอี...ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ทำไมฉันไม่ชอบก้อไม่รู้ เพราะอึนอีเปนเพื่อนฉันนะ อีกอย่างพวกเราพึ่งย้ายมาเองทำไม มาให้ดอกมงดอกไม้ด้วยละ ฉันก้อตกใจแทนอึนอีนะ....คุณครูบอกฉันเปนภาษาอังกฤษว่า พรุ่งนี้เราจะไปทัศนศึกษาที่เขาอะไรสักอย่างจำได้ และวันนี้คงเปนวันที่พวกเรา อยากเลิก...ทัศนศึกษาวันนี้ฉันไม่ได้อยู่กลุ่มกับอึนอี เพราะครูไม่อยากให้ใช้ภาษาเกาหลีกันแค่สองคน เรานั่งแยกบัสกันด้วย และวันนี้ก้อทำให้ฉันรู้จักเพื่อนเพิ่มขึ้น มีคนเข้ามาทักฉันในบัส ว่า อันยอง อึนอู นิกา นอ แยปอ แยปอ ฉันถึงกับขำเลยหล่ะ เขามาบอกว่าฉันสวย แล้วเพื่อนไทยคนนี้ก้อถามชื่อฉันนั้นนู่นนี่เปนภาษาอังกิดปนเกาหลีมั่วๆ พอถึงเขาอะไรเนี่ย พวกเราก้อไปด้วยกัน...ก้อฉันโดนแยกกับอึนอีนิ แต่ก้อไม่ได้เสียใจอะไร แค่มันฟังไม่รู้เรื่อง เพื่อนไทยที่ฉันเล่าให้ฟังอยู่ตอนนี้ เขาชื่อ ใบเฟิร์น ก้อนิสัยเฟรนลี่ดีมากมาก ขากลับอึนอีมาขอนั่งรถกับฉัน แต่คุณครูไม่ให้ ระหว่างขากลับ ฉันหลับ ใบเฟิร์น บอกว่าฉันหน้าเกลียดมากตอนหลับ ก้อจริงมั้ง พอถึงโรงเรียน แน่นอนไปหาอึนอี เพราะทุกๆวันเรากลับบ้านด้วยกัน แต่อึนอีเปลี่ยนไปมาก อยู่ดีๆ อึนอีก้อมาว่าฉันเปนภาษาไทย ว่า ไอ่เ-้ย ฉันคิดว่า เพื่อนในบัสอึนอีสอนมา เลยหัวเราะๆเฉยๆ แต่อยู่ดีๆ อึนอีก้อบอกฉันเปนภาษาเกาหลีว่า สิ้นสุดการเป็นเพื่อน พอสักทีอึนอู
ฉัน งง มาก เลย ถามว่าทำไม
พอสนทร่นาเดินๆระหว่างทางเรื่อยๆ จนไปถึง terminal 21 อึนอีก้อบอกชอบฉัน....ตอนนั้นฉันก้อไม่รู้ว่าชอบนี่คืออะไร ก้อเลยตอบว่าฉันชอบเธอเหมือนกัน (ก้ออึนอีเปนเพื่อนฉันนิ) อึนอีก้อร้องไห้เฉยเลย ตอยนั้นเรากอดกันกลางห้าง ฉัน ก้อ งง มาก มาก จริงๆ พอขึ้นบีทีเอสกลับถึงบ้านแล้ว อึนอีก้อ คาคาวท็อกมาหาฉัน แบบ ทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยังที่รัก ตอนนั้นฉันก้อตอบกลับไปว่า เราคบกันเหรอถามทำไม ฉันถามแบบเล่นๆ แต่อึนอีบอกว่า ก้อเทอบอกชอบฉันแล้วนิ....ทำให้ฉันตกใจมากเลยค่ะ คือ อึนอีเปนผู้หญิง ฉันเปนผู้หญิง แล้วอีกข้อความที่เทอส่งมาถามฉันว่า เล่นกับใบเฟิร์นทำไม ฉันไม่ชอบ...มันยิ่งทำให้ฉันอึดอัดใจเลยค่ะ ฉัน....ก้อตอนนี้ก้อคบกับอึนอีได้300วันแล้วค่ะ ตอนนี้พวกเราเปนนักเรียนม.6 อยู่เกาหลีแล้ว ขอบคุณประเทศไทยที่ทำให้ฉันกับอึนอี สารภาพต่อกัน พ่อแม่เพื่อนๆของเรายังไม้รู้เลยค่ะ เพราะเราถ่ายรูปใส่รูปหัวใจก้อแล้ว...มันก้อยังดูปกติ เรื่องเราของอึนอู
ถ้าอยากเห็นรูปสองคนนี้ก้อแอดไลน์มานะ id: pompamdudfun55555 แปลเองจ้าาาาภูมิใจ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น