Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฉาว!! 2ชายห่มเหลือง สั่งเบียร์-กับแกล้มกลางดึก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/126952?link=2

หญิงถ่ายคลิป 2 ชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ เข้ามาในร้านตั้งใจจะสั่งเบียร์และอาหารทานกันตอน 20.30 น. ด้านชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ยุเจ้าของคลิปแจ้งจับดำเนินคดี

วานนี้ (17 มิ.ย.) ในเฟซบุ้คบัญชีผู้ใช้ชื่อ เลย-ป่าสักรีสอร์ท ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 2.12 นาที เป็นภาพของชาย 2 คนแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ กำลังสนทนากับผู้หญิงที่คาดว่าเป็นผู้ที่ถ่ายคลิป ที่อธิบายว่าทั้งสองได้เข้ามาสั่งเบียร์และอาหารทานภายในร้านเวลา 20.30 น. ทั้งที่ห่มผ้าเหลืองอยู่

ภายในคลิปหญิงคนดังกล่าวได้พูดในทำนองบ่ายเบี่ยงจะไม่ให้บริการเนื่องด้วยความไม่เหมาะสม โดยอ้างกับชายที่แต่งกายคล้ายพระสงฆ์ทั้งสองนั้นว่า อาจมีตำรวจหรือปลัดอำเภอที่มักเข้ามาทานอาหารที่นี่พบเห็นเข้า อีกทั้งยังกลัวผิดบาป จนชายที่แต่งกายคล้ายพระสงฆ์ทั้งสองเดินออกจากร้านไป

โดยมีข้อความบรรยายใต้คลิปดังกล่าวว่า "ทุกวันนี้ศาสนาเสื่อมลงทุกวันเพราะคนประเภทนี้พึ่งเคยเจอกะตัวเองห่มผ้าเหลืองมาสั่งเบียร์กะอาหารกินที่ร้านเวลา 20.30 น. มันควรรึเปล่าเนี๊ย.ที่พระจะออกมานั่งกินตามร้านอาหารแบบนี้หมดกันผ้าเหลือง"

ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างชื่นชมหญิงเจ้าของคลิปที่ไม่บริการชายที่แต่งกายคล้ายพระสงฆ์ทั้งสอง และยังสนับสนุนให้เจ้าของคลิปแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลทั้งสองด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น