Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SM สร้างกระแส แบคแท!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คือเขาบอกว่าเขาทั้ง2คบกันมา4เดือนเเล้ว เเต่ทำไม?ติ่งไม่สงสัยอะไรหรอค่ะ?ว่า คนคบกัน4เดือน พอมาวันนี้ เเบคเเละเเทออกมาบอกว่าเขาคบกันตือ คุณน่าจะยินดีน่ะค่ะ ถ้าคุณลองคิดดูอีกมุมนึงสิค่ะ กฎของบริษัทบอกไว้ว่า ห้ามคบคนในบริษัทเดียวกันเเต่นี้เกิดอะไรขึ้น เเบคเเละเเทกลับมาคบกัน ทั้งๆกดก้อมี คุณลองคิดในทางที่ดีสิค่ะการที่เขาคบกันมันเป็นเรื่องดีมากเพราะ สองคนนี้ อาจ สร้างกระเเสปั่นหัว คิมยองมิน ก้อเป็นได้ พวกคุณก้อรู้หนิค่ะว่า ยองมินทำอะไรกับคริส ไว้ เเล้วEXO ก้อรักคริสมาก เมื่อคริสออกไปEXO ก้อพร้อมที่จะทำเพื่อคริสอย่างสุดกำลัง เเละทางค่าย JYP ก้อบอกว่าถ้าEXO ถูกไล่ออกก็มาอยู่บ้าน JYP ก้อได้เพราะJYP รับคนดีเเละดูเเละศิลปินอย่างดีค่ะ คิมยองมิน คือผู้ชายที่ ชั่วร้าย ให้งานศิลปินมากเกินกำลัง ใน1วันมี24ชม.EXO เรียน4ชม.นอน3ชม.นอกนั้นทำงาน คุณคิดดูสิค่ะว่าEXOทำงานหนักมากเเต่EXOทนได้เพื่อเเฟนคลับเเต่คริสหล่ะทำไมทนไม่ได้คุณคงคิดอย่างนั้นใช่ไหม? คริสต้องไปเเคนนาดา คริสต้องไปจีนเพื่อไปเยี่ยมเเม่ที่ป่วยอยู่ในตอนนั้นเเละคริสยังเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน คริสท้อเเต่คริสไม่เคยถอยเเต่พอมาถึงเหตุการณ์ที่ครั้งคริสฉีกสันยาคือ คริสทนไม่ไหวกับการที่ถูกควบคุมโดย คิมยองมิน เเก้วอยากให้คุณเข้าใจ เเก้วอยากให้คุณคิดให้ลึกๆค่ะ เเก้วอยากให้พวกคุณไม่เเอนตี้เเบค ไม่เเอนตี้เเทยอน ขอร้องน่ะค่ะ พิจารณาข่าวให้ลึกๆก่อนน่ะค่ะ EXOfan SNSDfa
อีกอย่างคือgot7 และbap กำลังจะคัมแบค อาจจะปล่อยข่าวเพื่อกลบกระแสของวงดาวรุ่งทั้งสองวง

#คคหสต
เราไม่อยากให้ทุกคนประชดแบค และด่าแท เราต้องเข้าใจทั้งสองคน ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่มีสิทธ์ไปยุ่งเขา เราเป็นแฟนคลับไม่ใช่แฟนเขา เสียใจได้ แต่อย่าทำร้ายศิลปินด้วยตัวของเราเอง 


Cr. https://www.facebook.com/profile.php?id=100002940354221&fref=ufi
ละ ตามรูป
http://world.kapook.com/pin/53a2886538217add7b000003

แสดงความคิดเห็น

>

158 ความคิดเห็น

Sabrina ღ Acoustic 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:23 น. 1

ตบมือๆๆๆๆ จิงเราก็ว่าแบบอย่างงั้นอ่ะ ทางsm.ก็มีกดอยู่เพราะงั้นอาจจะเป็นเรื่องหลอกก้ได้นะ ลองคิดดูสิ 55555 ความจิงจะเป็นแบบไหนเราต้องยอมรับกับมันให้ได้ สู้ไว้!!

0
จีวาย 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:38 น. 3

จะจริงหรือหลอกเราไม่รู้หรอกนะคะ
แต่อยากให้คนไทยเขียนภาษาไทยให้ถูกต้องค่ะ...........
/ก็แค่คนคนหนึ่งที่เดินผ่านมา

0
S.BAM 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:38 น. 4
'อีกอย่างคือgot7 และbap กำลังจะคัมแบค อาจจะปล่อยข่าวเพื่อกลบกระแสของวงดาวรุ่งทั้งสองวง'
อืม.....
คือเราเป็นโซวอนก็ไม่ชอบ
คือแบบก็มีสิทธ์เป็นไปได้ ก็ดูๆกันต่อไป แต่ไม่อยากให้ไปด่าเเบคแท...



0
BoomBiM 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:38 น. 5
เอาตรงๆนะ
ภาพมันมาขนาดนี้แล้ว
ยอมรับความจริงได้แล้วค่ะ 
เราเป็นอซฟ แล้วเราก็ยอมรับคู่นี้ด้วย
ถึงเค้าจะเป็นศิลปินแต่ก็ยังเป็นมนุษย์คนนึงนะ
เค้ามีความรู้สึก และนี้ก็คือชีวิตเค้า
เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะคะ แล้วก็คริสด้วยนะ
0
Sabrina ღ Acoustic 19 มิ.ย. 57 เวลา 19:53 น. 6

อันนี้เห็นด้วยนะ ไม่อยากเข้าข้างใคร แต่ถ้ามันเป็นความจิงก็ปล่อยเค้าเถอะยอมรับได้ส่วนตัวนะ แต่คนอื่นไม่รู้สิ ข่าวออกมาแบบนี้เราต้องใช้สติในการอ่านข่าวด้วยนะ ความจริงจะเป็นอย่างไรเราไม่รู้หรอกอย่าซีเรียส ^^ เยี่ยม

0
สามองศา 19 มิ.ย. 57 เวลา 20:14 น. 9

ย้อนไปอ่านกระทู้ที่มีคนสังเกต ว่าแทอาจมีความรัก(กระทู้ช่วงต้นปี) และอีกหลายๆกระทู้ที่สงสัยมาก่อนหน้า และเห็นภาพสองคนนี่ คือแบบ น่ารักอะ ขอเชียร์ได้ปะ อย่าด่าเขานะ

0
ติ่งเอ็กโซปิกาซัส 19 มิ.ย. 57 เวลา 20:19 น. 10

ยังไงๆเราว่าทางที่ดี รอให้ทั้งสองออกมาคอนเฟิร์มก่อนดีไหมคะ?
คือเราเจอมาหลายข่าวแล้ว งงมากสรุปคืออะไร จริงไม่จริง
เจ้าตัวไม่ออกมาพูดไม่อัพโซเซียว แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะชัดเจน

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะอยู่ข้างๆพวกเขาตลอดไป

แบคแท แทแบค ฮุนฮาน ไคโด้ 
0
SpringGirl 19 มิ.ย. 57 เวลา 20:40 น. 11
 



 







ก็ไม่รู้สินะ...

#แฟนคลับที่ดีต้องยอมรับความจริง
#ไอดอลของเรากำลังมีความสุขนะ
#สนับสนุนให้ไอดอลมีแฟน โดยเฉพาะเมน 555
0
Yoonatae Sarang 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:01 น. 13
    ก็ไม่รู้สิน่ะะะ! 555   



ฮีชอลกล่าวว่า “อาจารย์ลีซูมาน แนะนำให้เดทภายในบริษัทครับ”
จากนั้นฮีชอลก็เลียนแบบท่าทางของลีซูมานว่า “ได้ เอาเลย เดทกันภายในบริษัท มันสบายสำหรับพวกเราด้วย...ถ้าข่าวพวกนี้มันรั่วออกไป พวกเราจะได้ปิดข่าวง่ายๆ” ซู วงSES หัวเราะกับการเลียนแบบของฮีชอล กล่าวเสริมว่า “ฉันก็เคยได้ยินแบบนั้นมานานแล้วคะ”
คิมกูรา กล่าวต่อ “เขาบอกว่าอยากให้พวกคุณ เดทกันเองในบริษัท มากกว่าข้างนอก”


http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=2051077
0
ไม่บอก 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:06 น. 14

จริงไม่จริงเราไม่รู้แต่อยากให้ จขกท พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกด้วยค่ะ
ขอบคุณ
รวมถึง คะ ค่ะ ใช้ให้ถูกด้วยนะคะ

0
Small Heart 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:14 น. 15

อยากให้เปลี่ยนขนาดตัวอักษรอันที่ใหญ่ๆข้างล่างมากค่ะ T__T

ปวดตา.. อ่านลำบากจริงไรจริงนะ

#No comment..

0
Memory tale 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:19 น. 16

เราเหมือนโดนยิงยังไงไม่รู้ตอนรู้ข่าว แบบว่านอยด์เลย แต่ไม่ได้ไม่ชอบอะไรแบคแทนะ เข้าใจได้เพราะอพทก็ไม่ใช่เด็กถึงหน้ามันจะเด็กก็เหอะ คนเรามีความรักมันไม่ผิด แต่มันอดไม่ได้ที่จะนอยด์มันเป็นอารมณ์อยากจะงี่เง่าใส่คนที่เราชื่นชอบอะไรแบบนั้น  เป็นโซวอนแบบเด็กๆที่พี่สาวมีแฟนแล้วน้อยใจอะไรแบบนั้น

แต่ไม่เคยคิดจะปล่อยมือนะ
ปล่อยไม่ได้แต่จะจับให้แน่นกว่าเดิมเลย รักแทยอนรักโซชิ

ชีกึมมีน โซนยอชิแด  
วันนี้โซนยอชิแด 

อัพพึลโร โซนยอชิแด
พรุ่งนี้ก็โซนยอชิแด

ยองวอนฮี โซนยอชิแด
โซนยอชิแดตลอดไป




ปล.เราแอบเห็นด้วยที่อาจสร้างกระแสกลบกระแสคัมแบ้ควงอื่นก็ได้
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

pimpimwaris 19 มิ.ย. 57 เวลา 21:31 น. 18
หยุดมโนเถอะค่ะ จขกท ยอมรับความจริงได้แล้ว กฏข้อไหนที่ไม่ให้ศลปคบคนในค่าย มีรูปปะ เอามาดูสิ ขอหลักฐาน หรือมโนกันเอาเองคิดเอง ขนาดฮีชอลยังบอกคุณอีซูมานบอกว่าถ้าจะเดทให้เดทกับคนในค่ายเพราะจะได้พบกันบ่อยๆ smชิวขึ้นนะ ตั้งแต่ข่าวเดทยุนอา หลังๆมาเนี่ย ปล่อยมาทุกคู่ๆ ละจะจัดฉากแบคแทเพื่อ? กลบกระแสbap got7 คือมันไม่เกี่ยวไหม got7ฟคเยอะนะ ไปรอหน้าตึกทุกวัน jyp familyเคยได้ยินไหมคะ ฟคค่ายนี้เขาซัพพอร์ตทั้งค่ายอยู่แล้วไม่ว่าเขาจะชอบวงไหนก็ตาม ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะ bapก็มีฟคของเขาเยอะแยะ
อซก็ไม่ได้น้อยหน้า หันไปทางไหนก็มีแต่อซฟอะ smจะห่วงอะไรอีก อย่ามโนเลยจขกท ศลปก็คนนะมีชีวิตจิตใจ จะยอมให้ค่ายบงการทำไม จะแกล้งลงทุนรักกันเพื่อค่ายเงี้ยเหรอ เห้อออ รู้ป่าวคะว่าเวลาสำนักข่าวได้รูปมาสิ่งแรกที่เขาจะทำคือแจ้งให้ค่ายกับศลปรู้ก่อน เพื่ออะไร ก็เพื่อเงินก้อนโต มันได้เงินนะคะไม่ได้ปล่อยรูปให้ฟรีๆ ยิ่งถ้าบอกมีรูปเด็ดกว่านี้smก็ยิ่งต้องจ่ายเงินค่าปิดปากไปอีกหลายค่ะ ค่ายต้องต่อรองกับพวกปาปารัซซี่ เห็นว่าทางนั้นเขามีรูปเด็ดแต่ไม่ปล่อยออกมาคงเพราะค่ายจ่ายเงินให้ปาปารัซซี่ไปละ คนที่เสียคือsm  ไม่ใช่ว่าแบบ ปล่อยข่าวออกมาเพราะอยากให้กลบกระแสค่ายอื่นหรืออยากให้หุ้นขึ้น เรื่องsmไล่exoยิ่งเป็นไปไม่ได้แต่ละคนมีสัญญาทำกับค่ายทุกคน 5ปีมั้งถ้าจำไม่ผิด ใครผิดสัญญาออกก่อนก็ต้องจ่ายเงินให้ smปั้นexoขึ้นมาใช้เวลา1เดือนเหรอถึงคิดจะไล่ออกก็ไล่? เปล่า ค่ายลงทุนเงินไปกับศลปเยอะ ใช้เวลาเตรียมการคิดแผนมาหลายปีสิกว่าจะได้1วงไม่ได้ง่ายถึงขนาดว่าจะไม่เอาเขาก็ไม่เอา ค่าเรียนร้องเพลงจ้างครู ค่าจ้างครูมาสอนเต้นฝึกเด็ก ค่าทำศัลยกรรม ค่าทำผิวนวดหน้าอบสปา ค่าชุด ค่าเอ็มวี ค่าเครื่องบินไปโปรโมทต่างประเทศ ค่าจัดฟัน ค่าอะไรต่อมิอะไรที่เรามองข้าม บาทสองบาทเหรอที่ค่ายอยากทิ้งก็ทิ้งไปค่ายอื่น ศลปในวงแต่ละคนก็เก่ง มีความสามารถ ถ้าจะไล่คือไม่เสียดายเลยดังขนาดนี้ทำเงินให้บริษัทขนาดนี้? มองอะไรกว้างๆก็ดีนะคะ แทยอนแบคฮยอนไม่ใช่คนใสๆอ่อนต่อโลกที่ยอมให้ค่ายมาจูงจมูก อายุอานามเท่าไหร่กันแล้ว แทยอนยอมเหรอจัดฉากเพื่อที่จะได้เห็นคอนเม้นด่านางสารพัดในไอจีแล้วนางก็ออกมาขอโทษงี้ แบคแทมีไอจีต้องเห็นเม้นด่าจากฟคแน่นอน แทยอมอ่านให้ตัวเองรู้สึกไม่ดีเพื่อค่ายเหรอคะ ยอมเห็นว่าฟคที่รักเราผิดหวังในตัวเรางี้? ถ้าสร้างกระแสแล้วกระแสออกมาลบsmไม่ทำหรอก  นางไม่โง่ค่ะค่ายนี้ นางรู้ว่าไอดอลเดทกับไอดอลผลเป็นยังไง ลองดูคุณฟานี่ กระแสลบมากกก ขนาดต่างค่ายแล้วค่ายเดียวกันไม่ต้องพูดดถึงว่าจะเป็นยังไง smสร้างกระแสกลบวงอื่นเพื่อจะได้เห็นฟคเด็กในค่ายตัวเองออกมาด่ามาแอนตี้เด็กในค่ายหรือบางคนอาจเลิกชอบและเกลียดศลปไปเลย ค่ายก็เสียฟคไป มันดูจะไม่เป็นการสมเหตุสมผลจ้ะ คิดดีๆ  หัดยอมรับความจริง เห็นใจไอดอลมากเวลาเดทต้องเดทกลางคืนเปิดเผยก็ไม่ได้ ฟคก็ยังมาด่าอีกดูแบบเลิกชอบเลิกติดตาม จะมีแฟนก็มีไม่ได้ต้องทำแต่งาน มีหัวใจแต่รักใครก็ไม่ได้โดนว่าจัดฉากดูกลายเป็นคนแย่ๆ 
0