Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาววายฟิน >///< เพื่อนชอบเซอร์วิส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือวันนี้เป็นอะไรที่ฟินมากค่าาา
คือวันนี้มีนัดไปทำงานห้องกันแล้วก็นั่งทำงานกันค่ะ แล้วก็มีคู่จิ้น(ที่เราจิ้นเอง)นั่งข้างหน้าเราพอดีค่ะ คือคนหนึ่งนี่จะเป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆค่ะชื่อ เค(นามสมมติ)ส่วนอีกคนชื่อ แชมป์(นามสมมติ)
เป็นคนที่เฟรนลี่ ยิ้มง่าย ขี้เล่นค่ะ แล้วแชมป์ก็รู้ว่าเราเป็นสาววายก็เลยเซอร์วิสค่ะ>///< โดยการโอบคอเค เคก็ขัดขืนนิดหน่อย แชมป์ก็บอกว่า ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องเขิน แล้วก็จุ๊บแก้มเคค่ะ(แต่ยังไม่โดน) คือตอนนั้นฟินมาก เห็นแก้มเคแดงเลย >///< แล้วพอตอนแชมป์จะกลับก็มาจุ๊บแก้มเคแบบเคไม่ได้ตั้งตัวค่า แต่ครั้งนี้โดนเต็มๆ คือตอนนั้นแก้มเคแดงอยู่แล้วเลยยิ่งแดงไปใหญ่ เห็นเต็มสองตาเลย ฟินมากนะจุดๆนี้

วันก่อนหน้านั้นก็เซอร์วิสอีกค่าโดย แชมป์จะชอบไปกอดเคจากครั้งหลังแล้วตอนนั้นเคตกใจก็เลยหันหน้าไป หน้านี่แบบเกือบชนกันแล้วค่า ฟินมากมีมองตากันด้วย 
บางทีก็แอบสังเกตเห็นสองคนนี้เค้ามองตากันบ่อยๆ ตัวติดกันตลอด

ครั้งแรกที่เห็นสองคนนี้ใกล้ชิดกันก็แอบจิ้นเคให้เป็นฝ่ายลุกนะเพราะตัวสูง แต่ตอนนี้เปลี่ยนความคิดแล้วค่ะ ถึงแม้จะตัวสูงแต่เคมีความเคะเยอะมากจริงๆ
มีครั้งหนึ่งที่แชมป์บอกกับเราว่า'เคอ่ะไม่มีกล้ามให้เคเป็นเคะเหอะ เราอ่ะเมะ' ก็...

ขอโทษด้วยที่พิมพ์แบบไม่ค่อยเข้าใจ ฟินอยู่
และก็ขอโทษคนที่ไม่ชอบแนวนี้ด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ปล.ปัจฉิมลิขิต 3 ต.ค. 58 เวลา 23:45 น. 2

เคยมีกรณีคล้ายๆกันนะ แต่เป็น3pเลยค่ะ...คือมันมีเพื่อนร่วมชั้นเราสามคนพักอยู่ใกล้กัน(สมมุติชื่อA B C). 
-Aเนี่ย...มันไม่รู้หรอกว่ามีสาววายจิ้นมันอยู่ คือมันตัวสูงที่สุดในห้องเลยนะ เป็นผู้นำบูมของห้องด้วย มีมาดหัวหน้า ดูยังไงก็เมะชัดๆ แต่อชอบแอ้บทำเป็นว่าโดน-Cกระทำชำเรา(บางทีมันก็อัดเสียงลงแชทกลุ่มของห้อง ทำเสียงประมาณว่าโดน-C xxx มา -ซะไม่มีอ่ะ)

-B คือคู่จิ้นของ-A มันเป็นเดือนคณะ คือจะบอกว่ามันขาวมากกก
ประเด็นคือมันรู้ว่าสาววายจิ้นมัน(แต่เหมือนมันจะไม่รู้ว่าโดนจิ้นเป็นเคะ)
แล้ว-เจ้านี่มันก็ชอบไปนัวเนียๆ-A บางทีก็ไปกอดไปหอม(แน่นอนว่า-Aด่าค่ะ)

-C -เจ้สนี่น่าสงสาร คือทีแรกมันก็ไม่ได้โดนสาววายจับจิ้นหรอก แต่-Aมันขยันเซอร์วิส-นี่ ประมาณว่าพูดว่า-Cได้-Aแล้วทิ้ง(คือจริงฟ-Aมันหวังหยอก-Cเล่นค่ะ) แต่-เจ้สนี่มันไม่รู้เรื่องอะไร มันก็ด่า-Aยับสิคะ แล้ว-Aก็(แกล้ง)คร่ำครวญต่อปายยย

0