Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนสติ Exofan เข้ามาอ่านกันหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวว่าตัวเราเองเป็น Exofan

        จากข่าวของพวกเขาที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นคริสออกจากวงหรือล่าสุด ข่าวแบคแทที่ทำให้Exofanต่างก็ดราม่าและจินตนาการเรื่องต่างต่างไปเองโดยขาดสติ โดยเฉพาะข่าวของแบคเดทกับแท ซึ่งเราไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดมันมีความเป็นมาอย่างไร แต่มันก็มีกระแสแอนตี้แทยอน หรือไม่ก็โซวอนแอนตี้แบค แต่ส่วนใหญ่แล้วExofanเองนั่นแหละที่ไปไม่ชอบหรือแอนตี้แทยอน 

         เราอยากเตือนว่าฐาน Exofan ตอนนี้มันไม่ค่อยโอเค Exofanดีดีก็มี แต่หายากไง ลองคิดดูนะว่าถ้าสมมติว่าเราโด่งดังมีคนมาชอบเรามากมายและเราได้ใกล้ชิดกับคนที่เราชอบ เราจะรู้สึกดีมั้ย แบคแทก็คงจะรู้สึกแบบนั้น แต่มันมีกรณีที่Exofanที่ทำใจไม่ได้แล้วไปยกเอาคำพูดของแบคที่ว่า เขาจะมีคนรักตอนอายุ35 แต่เขาผิดคำพูด คุณก็หมดหวังในตัวเขา ถามหน่อยว่า คุณไม่เคยผิดคำพูดหรอ เขาก็ไม่ต่างจากเราหรอก ปล่อยให้เขาได้ทำอะไรที่เขาอยากทำบ้าง ในเมื่อเขาต้องการที่จะมีความรักมันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เราเชื่อว่าExofanที่ดีจะต้องรับเรื่องทั้งหมดได้และไม่ก่อกระแสดราม่า

        และที่สำคัญคือ ไม่ว่าข่าวจะมีความน่าเชื่อถืออย่างไรขอให้พิจารณาให้รอบคอบ ไม่ใช่เอะอะก็คิดมากไว้ก่อน เราเองพอรู้ข่าวก็อึ้งเหมือนกัน สักพักเราก็จะกลับมาซับพอร์ตพวกเขาต่อไป มันอาจจะท้อที่ปีนี้มีแต่เรื่องไม่ดี แต่เราเชื่อว่า Exofan นี่แหละที่จะสามารถทำให้เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเรื่องเล็กน้อย ที่สามารถทำให้เราใช้ชีวิตเหมือนเดิมและอย่าเก็บเอาเรื่องพวกเขาเข้าสมองมากจนไม่เป็นอันทำอะไร 

         เป็นแบบอย่างติ่งที่ดีให้แฟนคลับวงอื่นเขาชื่นชมบ้าง

         ติ่งอย่างมีสตินะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

คุณหญิงนฤมล 22 มิ.ย. 57 เวลา 22:27 น. 4

เอาอะไรกับพวกเด็กไม่มีมันสมองล่ะคะ???
ทั้งช่วงคริสออกจากวงและตอนนี้ก็กรีดแขนเอาเลือดออกมาให้ขยะแขยงเล่น
ยังมาพาลด่าศิลปินคนอื่น โง่เง่าไร้สติ...
นี่คือรักศิลปิน...?

จะตายก็ตายไปเลยค้าาาา กรีดแขนทำไมคะ
กรีดที่คอเธอสิ เลือดเห็นชัดกว่าเยอะโน๊ะ ตายก็ยังดีกว่าอยู่ไปให้เลี้ยงเสียข้าวสุกนะคะ
ถึงพวกหล่อนตายไปแล้วคิดหรอคะว่าเขาจะเห็นหัวอาลัยอาวรณ์เธอ
พึงสังวรณ์ตัวเองด้วยค่ะ//ขำพวกบ้านนอกกรีดเลือด



แต่แฟนคลับดีๆอย่างจขกท.ฉันก็ขอชื่นชมความคิดนะคะ

0
ฮูแคร์ 23 มิ.ย. 57 เวลา 14:04 น. 5

คลั่งกับรักมันต่างกัน

มีแต่คนโง่เท่านั้นที่อ้างความรักมาทำร้ายตัวเอง
ต่อให้รักมากขนาดไหน ยอมทำร้ายตัวเองขนาดไหน
สุดท้ายมันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมา
ศิลปินก็เห็นคุณเป็นแค่แฟนคลับธรรมดาคนนึงอยู่ดี
ย้ำ ไม่ได้โลกสวย ถึงคุณจะทำร้ายตัวเองจนตาย ในสายตาของศิลปินคุณก็เป็นได้แค่แฟนคลับคลั่งๆคนนึง
มันไม่ได้สำคัญอะไรกับเค้ามากนักหรอก
ถึงแม้คุณตายไป อย่างมากสุดเค้าก็แค่รู้สึกผิด แต่เค้าไม่ได้เจ็บปวดกับการตายของคุณหรอก

สุดท้ายอยากบอกว่าศิลปินก็เป็นคน คุณก็เป็นคน คุณมีสิทธิอะไรมาขวางความรักของคนอื่น เคยอ่านนิยายน้ำเน่าที่ พระเอกรักกับนางเอกแต่มีบรรดามารมาขัดขวางความรักไหม นั่นแหละพวกคุณก็ทำตัวไม่ต่างจากมาร ถ้าเค้ารักกันจริงไม่ใช่หน้าที่ของคุณที่จะมาตัดสินว่า ผู้หญิงของเค้าดีหรือไม่ดี เค้าจะเป็นคนเลือกเอง

รักได้ ชื่นชมได้ แต่ขอให้มีสติ เค้าแสดงออกมายังไงก็ขอให้คุณรักในสิ่งที่เค้าแสดงออกมา เรื่องส่วนตัวของเค้าอย่าไปยุ่งดีกว่า

พูดไม่ออกพูดไม่ออกพูดไม่ออกพูดไม่ออกพูดไม่ออก

0
Mummy 20 ก.ย. 57 เวลา 00:29 น. 8

ข่าวมีมากมายมีทั้งจริงไม่จริงเราไม่ควรเชื่อ 100% ยังไงสักวันความจริงก็ต้องเปิดเผย สติเท่านั้นที่เราควรมี ถ้าเราไม่มีสติมันก็จะมีสิ่งเลวร้ายตามมา เราเข้าใจว่าแฟนคลับทุกคนเสียใจ อึ้ง ช็อค  แต่แฟนคลับบางคนทำไมถึงทำไร้ายตัวเอง!!! คุณทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร? ทำแบบนั้นแล้วคุณรู้สึกดีขึ้นงั้นหรอ? มีแต่จะเจ็บตัวเปล่าๆถ้าไม่รักตัวเองก็ห่วงคนรอบข้างบ้างเหอะ คนที่เขาห่วงคนจะรู้สึกยังไง? คุณเคยคิดบ้างมั้ยว่าพวกเขาจะเสียใจขนาดไหนกับสิ่งที่คุณทำ เราชื่นชอบศิลปินได้แต่ไม่ควรคลั่งซะจนเวลาเขาทำอะไรไม่ถูกใจก็ประท้วงด้วยการทำร้ายตัวเอง ถ้าเขารู้ว่าเขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ คุณคิดว่าเขาจะรู้สึกยังไง? เขาต้องจมอยู่กับความรู้สึกผิดทั้งๆที่มันก็เป็นชีวิตของเขา เขามีสิทธิที่จะทำอะไรก็ได้ ทั้งๆที่เขาก็ใช้ชีวิตอยู่อย่างคนปกติแต่อยู่ๆก็ผิดแบบไม่รู้ตัว คุณต้องการให้ศิลปินของคุณเศร้านักหรือไง คุณไม่อยากให้เขามีความสุขอย่างนั้นหรอ? แล้วที่พร่ำบอกว่ารักเขาแต่กลับทำให้เขาเสียใจนี่ มันเป็นความรักอย่างนั้นหรอ? เราไม่เข้าใจ 

ปล.คนทุกคนมีสิทธิและเสรีภาพเท่าเทียมกัน...

0