Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหามา2ปี ได้เจอแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้ต่อจากกระทู้ก่อนน่ะคับ
กรู้ทู้ก่อนหน้า : http://www.dek-d.com/board/view/3328950

     ครั้งก่อนผมเขียนถึง น้องปอ6ที่ผม(พี่มอ6แอบชอบ) น่ะคับ(ต้องอ่านกระทู้ที่แล้วก่อนถึงจะเก๊ตว่าทำไม 555)
   ความเดิมกะคือ พวกผมไปเจอเด็ก ป.6 คนนึงน่ารักมาก จนพวกผมต้องมานั่งดูเธอเดินกลับบ้านทุกวัน แต่ผมก็ไม่ได้สนแค่ไปเป็นเพื่อนกับเพื่อนๆ แต่พอเวลาผ่านไปพวกผมก็เบื่อที่จะไปดูกัน แต่ผมกับสนใจแล้วไปนั่งเฝ้าเธอทุกวัน จนวันนึงน้องเค้าแอดเฟสมาแล้วเราได้คุยกัน แล้วรู้จักกัน 
.
.
ต่อจากความกระทู้เดิมเลยละกันน่ะคับ :P
    หลังจากผมคุยกับน้องไปได้2-3วัน ผมก็คิดขึ้นได้ว่า น้องคนนี้ไม่ได้น่ารักธรรมดา แต่ยังเหมือนกับคนๆนึงที่เราเคยตามหา เมื่อ2ปีที่แล้วด้วย....
    คือเมื่อ2ปีก่อน ตอนนั้นผมอย่ ม.4 เป็นนักดนตรี แล้วก็ช่างภาพ ด้วย ผมเลยไม่ค่อยได้อยู่โรงเรียนเท่าไร ส่วนมากจะออกไปเล่นดนตรี แล้วมีวันนึง เราได้ไปเที่ยวที่เชียงราย กับเพื่อนๆ แล้วพวกเราก็ไปเที่ยวกัน 
   แล้วจำได้พวกเราไปนั่งกินไอติมกันบนดอย...(จำชื่อไม่ได้) แล้ววิ่งเล่นกันหน้าร้าน แล้วไปชนเด็กคนนึงแล้วไอติมน้องเค้าก็หล่น ผมมองหาพ่อแม่น้องเค้าแต่ไม่เจอ ผมเลยถามว่า น้องมากับใคร อยู่ที่ใหน น้องเค้าก็บอกว่า มากับแม่ แม่เข้าห้องน้ำ ผมก็เลยพาน้องเค้าไปซื้อไอติมใหม่ แล้วยุเป็นเพื่อนกันแม่น้องเค้ากลับมารับ แล้วแม่น้องเค้าก็ขอบคุณแล้วให้เลี้ยงไอติมพวกผม แล้วแม่เค้าก็บอกว่า หนูๆอยู่ ท.4 เหรอ 
ลูกน้าพึ่งเค้า ป.4 เหมือนกัน น้าพาลูกมาเที่ยวกำลังจะกลับแพร่ พวกผมก็เลยพูดมาว่า เอ้าอยู่แพร่เหมือนกันเหรอคับ แล้วพวกเราก็คุยกันยาว จนกินเสดแล้วต่างก็แยกย้ายกันไป 
    แต่ว่าติดที่ผมนี่สิ ที่ไม่จบ ผมนั่งมองน้องคนนี้ ตั้งแต่เจอครั้งแรก ยันไป คือรู้สึกว่าชอบน้องคนนี้มากๆเลย แล้วพอดีก่อนไปผมขอถ่ายรูปน้องเค้าไว้รูปนึง แล้วตลอดการเที่ยวกับเพื่อนผม ผมไม่ได้คิดเรื่องเที่ยวเลย ติดแต่เรื่องน้องคนนั้น
    พอพวกเรากลับมาแพร่ปุ๊ป ผมก็เริ่มตามหาน้องคนนั้น ทั่วจัดหวัดแพร่เลย ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าน้องคนนี้อยู่ที่ใหน โรงเรียนอะไร ชื่ออะไร?
ผมมีเพียงรูปถ่ายรูปเดียว....แต่ผมก็ตามหาเธอ 
ผ่านไป6เดือน(มั้ง จำได้ลางๆ) ผมก็เริ่มท้อที่จะตามหาแล้ว เพราะตามเท่าไรก็ไม่เจอ แล้วอีกอย่างผมเป็นนักเรียนอยู่ ไม่มีเงินมากพอยังต้องขอเงินพ่อแม่ใช้ เพราะว่าตลอด6เดือนมา ทุกวันอาทิตย์ผมจะตะลอนไปทั่วจังหวัดเพื่อตามหาเธอ จนเงินผมแทบไม่มี แล้วเวลาที่ผ่านมาผมก็ยังไม่ได้เบาะแสอะไรซักอย่าง!! ผมเลยท้อ และเลิกตามหา
   กลับมาที่เรื่องเก่าน่ะคับ 

น้องป.6คนนี้ที่ผมแอบมองทุกวัน แล้วได้คุยกันยุพักนึง จนสนิทได้นิดนึง ด้วยความสงสัยว่าหน้าเหมือน ผมเลยถามว่า เคยไป เชียงรายรึป่าว น้องเค้าก็บอกว่า เคย ตอน ป.4 ผมถึงกับ อึ้ง แต่ก็ยังไม่ค่อย เชื่อว่าใช่คนที่ตามหา ผมเลยบอกไปว่า พรุ่งนี้พี่ขอคุยด้วยหน่อยน่ะ
  พออีกวัน ตอนเย็นผมก็นั่งคุยกับน้องคนนั้น ยิ่งคุยผมก็ยิ่งมั่นใจว่าคนๆนี้แน่ๆที่ตามหา ผมเลยตัดสินใจเอารูปที่ถ่ายเมื่อ2ปีที่แล้วให้ดู พอน้องคนนั้นเห็นรูปปุ๊ป ก็ทำหน้าตกใจ แล้วมองหน้าเรา แล้วเรียกเราว่าพี่ที่ซื้อไอติมให้หนูรึป่าว ผมถึงกับตะลึงเลยว่าคนที่ผมตามหามา2ปีกว่าๆ อยู่ใกล้ๆนี่เอง แล้วผมก็ถามไปว่า เราเคยเจอกันใช่ไหม
    แต่น้องเค้าไม่ตอบ แล้ววิ่งกลับบ้านไปเลย ผมนั่งอึ้งอยู่พักนึง เพราะว่า คนที่เราชอบแล้วตามหามานาน ก็คือน้องคนที่เราแอบชอบอยู่ตอนนี้ แล้วดึกๆผมนั่งเล่นคอมอยู่ 
ผมก็เห็นสเตตัสน้องคนนั้น เขียนว่า 
"แค่อายุห่างก็ลำบากพอล่ะ ทำไมต้องเป็นพี่คนนั้นที่เคยใจดีกับเราเมื่อก่อนด้วยด้วย มันทำให้รู้สึกว่ายิ่งรักไม่ได้เพราะอายุน่ะ :'( "
ผมได้เห็นยังงั้นปุ๊ปผมก็ตกใจ คิดว่าน่าจะเป็นเรา แล้วคิดว่า น้องคนนี้ก็มีใจให้เราด้วยเหรอ? อีกข้อก็คือเรารู้สึกว่า เมื่อ2ปีที่แล้วมันก็แค่ความคิดเด็กๆ เพราะน้องเค้าตอนนั้นก็ อยู่ ป.4ด้วย ก็เลยเลิกชอบไป พอตอนนี้เจอกับน้องเค้าใน ป.6 แล้วเรา อยู่ ม.6 แล้ว มันยิ่งทำให้ว่า รักมากเท่าไรก็ยิ่งเข้าไกล้ไม่ได้เลยเพราะว่า อายุห่างกันมาก แล้วดันไปเจอกันตอนที่น้องเค้ายังเด็กๆเลยอ่ะ มันเหมือนเป็นน้องของเราเลยอ่ะ เพราะน้องเราก็อยู่ ป.6 มันยิ่งคิดมากจนไม่รู้จะทำยังไง ......
  พอวันรุ่งขึ้นผมกับเพื่อนไปดักรอน้องเค้าที่หน้าประตูโรงเรียนน้องเค้า แล้วผมก็บอกว่า พี่อยากรู้ว่าน้องคือคนนั้นรึป่าวอยากรู้ความรู้สึกตอนยุด้วยกันว่าใช่รึป่าว พรุ่งนี้วันเสาร์ไปดูหนังกับพี่น่ะ
 พอถึงวันนัดผมก็ไปดูหนังกับน้องคนนี้ แล้วพอเราดูหนังเสด เราก็ไปกินไอติมกันอีก เพื่อจะคิดอะไรเก่าๆได้ แล้วน้องเค้าก็บอกว่า พรุ่งนี้มาแม่ไม่อยู่อ่ะ ไปช่วยยกโต๊ะหน่อยน่ะ ผมก็รับปากว่าจะไป พอตกเย็นก็ไปส่งน้องเค้าที่บ้าน แล้วก็เจจอกับแม่น้องเค้า แล้วก็จำกันได้แม่ก็เลยชวนทานข้าวที่บ้านแล้วก็คุยกันยันดึก แล้วแม่น้องเค้าก็บอกว่า ฝากดูแลน้อง...ด้วยน่ะ ลูกแม่ยังเด็กอยู่อย่าให้นอกลู่นอกทางน่ะ แต่เราคงไม่ทำอะไรน้องหลอกมั้ง 555 ลูกแม่ออกจะน่ารัก เราห้ามทำอะไรลูกแม่น่ะ 555 แล้วน้องคนนั้นก็บอกว่า แม่ๆพรุ่งนี้นู๋จะให้พี่...มาช่วยยกโต๊ะที่ห้องน่ะจะจัดห้องใหม่ แม่ก็บอกว่า ก็ตามใจ พรุ่งนี้แม่จะกลับดึกหน่อยน่ะ แล้วก็บอกให้พาน้อง...ไปทานข้าวด้วยน่ะ เด่วแม่เอาตังฝากให้ที่น้อง...น่ะ
  พอวันรุ่งขึ้นผมก็ไปบ้านน้อง..ไปช่วยยก พวกเราช่วยกันจัดห้องจนเสด(ห้องน่ารักมากเลย แอบไปเห็น กกน. ด้วย >< ) โดยใช้เวลาไปแค่ครึ่งชั่วโมง ผมเลยไปนั่งเล่นเปียโนแล้วร้องเพลงให้ฟัง น้องเค้าก็นั่งฟังใกล้ๆ แล้วมียุแวบนึงที่ตาเราสองคนจ้องกันไม่กระพิบ จนผมลืมละสายตา น้องเค้ายิ่งมองยิ่งทำให้ผมละลาย ปากน้องเค้าดูเหมือนจะนุ่มและน่าจุ๊ป จนผมเผลอเลียปากตัวเอง >///<""
  แล้วน้องเค้าก็เรียกให้ไปดูการ์ตูนที่โซฟากัน(พวกเราเป็นพวกติดอะนิเมะคับ คุยกันถูกคอเพราะการ์ตูนนี่แหละ) แล้วการ์ตูนที่เปิดดันเป็นการ์ตูนออกเรทๆอ่ะ จนผมเผลอไปจับมือน้องเค้า แล้วน้องเค้าก็มองด้วยตาหว๋านๆ ผมเลยพูดว่าไปว่า เป็นแค่เด็กประถม อย่าทำตัวแก่แดด น่ารักแล้วกินได้เหรอ น้องเค้าก็โกธรแล้ว วิ่งขึ้นไปบนห้อง
  ผมแล้วคิดได้ว่าพูดแรงไป ทั้งๆที่แค่จะพูดเล่นๆ ผมเลยเดินเข้าไปง้อน้องเค้าที่ห้อง พอผมเดินเข้าไปปุ๊ป น้องเค้าโดดเข้าไปกอดผมแล้วบอกว่า รักพี่..น่ะ แต่อายุห่างกันเกิน เลยไม่อยากพูด
 ผมก็นิ่งเงียบ แล้วดึงไปนั่งตักบนเตียงแล้วก็ลูบหัวยอยู่นาน จนน้องเค้าหลับไป ผมก็เลยจะกลับบ้านแล้วเพราะว่าเรื่องมันเกินเลยไปกันใหญ่แล้ว วันนี้พอแค่นี้ก่อน แล้วผมก็ห่มผ้าให้เธอ แล้วผมกำจุ๊ฟหน้าฝากเธอด้วยความอาย แต่ยังไม่ทันได้จุ๊ฟน้องเค้าก็ตื่นมาแล้วหอมแก้มเรา แล้วบอกเรา กลับบ้านดีๆน่ะพี่... 
.
.
.
วันนั้นผมเดินยิ้มทั้งวัน เดินเหม่อฟินจนตกท่อ 555 
 ขอบคุณที่รับฟังระบายของผมน่ะคับ อยากระบายให้ใครฟังแต่ไม่กล้า ระบายแบบนี้ดีสุดละ


  

แสดงความคิดเห็น

>

136 ความคิดเห็น

goonnn 23 มิ.ย. 57 เวลา 23:00 น. 1

กระทู้ของพี่น่าร๊ากกกกมาก ครับบบทำผมฟินนะเนี้ยยรักรุ่นน้องเหมือนกาน รุ้สึกอยากเหนหน้าน้องมากกกกจ่ะ5555รักเลย

0
Shalnark Diabolus 23 มิ.ย. 57 เวลา 23:41 น. 3

เอ๊ะๆ...เหมือนแถวนี้จะมีคนเป็นโลลิซิสคอนเหมือนผมนะ 5555+ ถ้าชอบถ้ารักก็เลี้ยงต้อยต่อไปครับ ให้โตก่อนค่อยกิน อย่ารีบไปพรากผู้เยาว์ซะล่ะครับน้อง

0
Meowwww ! 24 มิ.ย. 57 เวลา 00:38 น. 5

ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก! ฟินน T^T
เอาจริงเลยป่ะพี่.. ในความคิดหนูอ่ะ 
#คิดไปแล้วว่าทั้งสองคเป็นเนื้อคู่กัน! (แอบเพ้อเจ้อ -.-)
มีที่ละคนที่เจอเมื่อ 2 ปีก่อนจะมาตรงกับคนที่ชอบ 
ไม่บังเอิญแน่ๆ >/////////< 

0
123456 24 มิ.ย. 57 เวลา 01:52 น. 6

น่ารักอ่ะ เราหวังว่านายจะดูแลน้องเค้าดีๆนะ
ให้สมกับที่แม่เค้าไว้ใจนะค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆน้า

0
KN1GH7 24 มิ.ย. 57 เวลา 14:59 น. 9

ตอนเเรกอ่านเเล้วเศร้า อายุห่างกันเหมือนเราเลย ห่างมาก เเต่เราห่างกว่านี้อ่ะ เเต่พอหลังๆ ฟินอ่ะ อยากได้เเบบนี้บ้างจัง ฟินอ่ะ คิดว่าน้องสาวชอบพี่ชาย เหมือนในอนิเมะ เรื่องนั้นน่ะๆ 18+ น่ะ เฮ๊ยไม่ใช่ น่ารักมาก

0
fokk 24 มิ.ย. 57 เวลา 15:35 น. 10

รักจริงก็รอต่อไปนะครับ รอจนเค้าโตพออายุห่างกันแค่6ปีไม่ใช่อุปสรรคหรอกครับบางคนเป็น10ปี 6ปีไม่ถือว่าเยอะ แต่จะลำบากตรงที่ระหว่างรอให้เค้าโตพอตัวเองจะมั่นคงพอรึป่าว จะอดใจรอไหวรึป่าว ยังไงก็เป็นกำลังให้ จขกท นะครับ พยายามต่อไปครับ

0
**Minkiiz** 24 มิ.ย. 57 เวลา 17:23 น. 12

กรี้สสสสสสสสสสสส
อยากจิครายยยยยยยยยยย
ทำไมเราไม่เจอแบบนี้บ้างงงงงงงง

//นั่งหัวเราะให้กับชะตาตัวเอง

0
น้องเหมียว วุ้นกรอบ 24 มิ.ย. 57 เวลา 18:50 น. 14

อ่านแล้วยิ้มเล้ยยยยย วุ้ยๆๆๆๆๆ เขินอ่าา >///< อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ฟินนนนนนนนนนนนนนน นึกภาพตามแล้วหัวใจมันบู้มมมมมมมมมมม อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย รักกันให้นานๆน้าาาาาาาาา อย่านอกลู่นอกทางแบบที่แม่เค้าบอกด้วยยยยยยยยยยยยยยย แอ้กกกกกกกกกกกกกกกก กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พรมลิขิตบรรดาลชักพาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ให้สองเรานั้นมาเจอกัลลลลลลลลลลลลลลลลลล กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ >////////////////////////////////////////////< 

0
jingty 24 มิ.ย. 57 เวลา 19:48 น. 16
 โหยยย เขินอ่ะ 
จริง ๆ อายุห่างกันแค่ 6 ปีเองนะ พ่อแม่เราห่างตั้ง 9 ปี 55555
0
--------- 24 มิ.ย. 57 เวลา 20:24 น. 18

เหมือนพวกคลั่งโลลิ =_=^^^^ แต่เอาเถอะ ตอนนี้ดูยังไงๆ ก็ออกแนวโรคจิต แต่พอโตไป จะดูดีขึ้นเอง อายุ 26 กับ 20 ไรงี้ ห่างกันแค่ 6 ปี มันจิ๊บๆ แต่หวานเกินไปนะ พี่เห็นแล้วพี่อิจฉาเฟร้ยยยยยยยยยยยย พี่ 20 ละ ยังไม่เคยอารมณ์หวานๆ งี้เรย กิ๊สสสสสสส T_T เข้ามาอ่านแบบจิกหมอน แล้วเดินน้ำตาตกออกจากกระทู้เงียบๆ ฮืออออออออ เศร้าจัง

0