Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสียโฉม!! หนุ่มฉีดเบบี้ออยล์ใส่ใบหน้า คิดว่าเหมือนคอลลาเจน สุดท้ายหน้าพัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/128660?link=2

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายฮิวโก เฮอร์นันเดซ การ์เซีย วัย 48 ปี  อดีตสไตล์ลิสต์สุดหล่อจากเมืองนิวโว ลาเรโด ประเทศเม็กซิโก ตัดสินใจผิดฉีด “เบบี้ ออยล์” เข้าใบหน้าตนเองแทนการฉีดคอลลาเจน โดยเชื่อว่าสารทั้งสองชนิดสามารถใช้ทดแทนกันได้ แต่เบบี้ ออยล์มีราคาถูกกว่า โดยเชื่อว่าเมื่อฉีดเข้าไปแล้วจะมีใบหน้าที่สวยหวานเหมือนผู้หญิง แต่ผลกลับตรงกันข้ามจนทำให้เขาต้องเสียโฉม

ทั้งนี้ ฮิวโก้เริ่มฉีดเบบี้ออยล์ใส่หน้ามาตั้งแต่ปี 2540 และฉีดอีกหลายต่อหลายครั้ง โดยไม่คาดคิดเลยว่าใบหน้าของเขาจะเริ่มมีริ้วรอยบวมแดงผุดขึ้นมาเต็มหน้าจนทำให้เขาต้องเสียโฉมอย่างถาวรเช่นนี้  โดยหลังการฉีดสารเข้าไประยะหนึ่ง ผิวหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีแดง มีตุ่มแผล พื้นที่หลายส่วนบนใบหน้าบวมเป่งขึ้นอย่างผิดปกติ ทำให้เขาต้องเสียโฉมถาวร แบบแทบไม่เหลือเค้าโครงใบหน้าในอดีตอีกเลย

นอกจากนี้  มันยังส่งผลร้ายต่อสุขภาพของเขาด้วยเช่นกัน โดยในตอนนี้ฮิวโก้ต้องทานยากว่า 15 ชนิดในแต่ละวัน ต้องรับประทานอาหารพิเศษ ดื่มน้ำปริมาณมาก อยู่ให้ห่างจากแอลกอฮอล์และสารที่เป็นอันตราย ต้องใช้ชีวิตราบเรียบไม่ยุ่งเกี่ยวกับความอึกทึกหรือความเครียดมากจนเกินไป และยังต้องพบหมออีกหลายต่อหลายคน หวังว่าสักวันใบหน้าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

 นายการ์เซียยังต้องอยู่ในห้องเงียบๆ ห้ามอยู่ในสถานที่ที่ทำให้เกิดความเครียดด้วย เป็นอุทาหรณ์คนที่คิดจะปรับเสริมเติมแต่งรูปโฉมของตัวเองด้วยว่า ควรจะปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกครั้งก่อนลงมือทำ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น