Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์เรื่องหน้าอายกันดีกว่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า
ตอนนั้นเราเป็นบรรณารักษ์แล้วเราเตี้ยไงแล้วทีนี้มันมีรุ่นพี่คนนึงเตี้ยเหมือนกันเราสูงเท่าไหล่เค้าอ่ะแล้วเค้ายืนอยุเราก้อนึกว่ารุ่นน้องก้อเลยสะกิดบอกว่า น้องนั่งดิ้
พี่เค้าบอกบอกว่า เค้าอยุ...(ขอปิดบัง)
เราก้อแบบอึ้ง โทดค่ะพี่
แล้วพี่เพื่อนเราอ่ะเป็นเพื่อนพี่เค้าก้อแบบหัวเราะดังทั้งห้องสมุดเลยอ่ะ  อายมากกกกก
แล้วทุกวันนี้เจอพี่เค้าอ่ะพี่เค้าจะมองเราแบบแค้นอ่ะ 

แล้วเพื่อนๆอ่ะมีเร์่องอะไรหน้าอาย
มั้ง

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

แฟนแทยอนกิ๊กสิก้าภรรยาฟานี่ 29 มิ.ย. 57 เวลา 17:34 น. 1

หลายเรื่องมากกๆ อย่างเช่น 
-เราเป็นดีเจของรร. พอช่วงเที่ยงก็จะทำรายการอ่ะนะ แล้วเราก็เปิดเพลงไปๆมาๆ เพื่อนเรามันก็ขอเข้ามาด้วย อีก 4-5คน แล้วมันก็ลากคนที่มันชอบมา เรากำลังจะพูดว่า "_เป็นแฟนกันกับ_" เฮ้ยยยยยย !!!! ลืมปิดไมค์ไมค์ว่ะเฮ้ยยยยย ดีนะที่พูดแค่ เราขอประกาศว่า__ แค่นั้นอ่ะ ณตอนนั้นรู้สึกอยากเอาหัวโขกกำแพงมาก ใครก็ได้ฆ่าชั้นเถ้อออ 555555555'

เรื่องเดียวนะ แค่นี้ก็อายไปสามโลกละ ฺ่าๆๆ

0
ละอองอุย 29 มิ.ย. 57 เวลา 17:40 น. 2

ตอนนั้นเรานอนอยู่หลังรถกับน้องอะ แล้วรถติดไฟแดง เราก็เลยร้องเพลงกับน้อง เป็นเพลงที่แต่งขึ้นเอง...555 ไม่รู้เหมือนกันว่าเนื้อเพลงมันมันเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะเอ่ยยังไง เราร้องออกไป(เสียงดังมาก) ประมาณว่าเกี่ยวกับคนแก่อะ คือขำๆกับน้องไง แล้วบังเอิญ รถคันข้างๆเค้าก็มีคนแก่นั่งอยู่แล้วเค้ามองมาทางเราอะ คือแบบ...ตอนนั้นอยากตะโกนบอกนะว่า ไม่ได้หมายถึงเค้า โอ้ยยย ตอนนั้นอยากเอาหน้ามุดดินจริงๆ (แต่ติดที่ว่านอนอยู่บนรถ) 55 อายๆๆๆ

ปล.น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า...กรรม T^T

0
♠ กระต่าย...สีขาว♠ 29 มิ.ย. 57 เวลา 20:43 น. 3

เราทำน้ำที่ใส่ต้นพลูด่างที่แขวนไว้ริมหน้าต่างหกใส่ แบบเปียกเสื้อ หัว กระดาษข้อสอบ หมดเลยอ่ะ เพราะ ชะโงกหน้าไปดูว่าคนข้างล่างทำอะไรเสียงดัง
แล้วเพื่อนแบบรู้กันทั้งชั้น แล้วมีคนมาถามเราว่า 'ห้องแกใครทำน้ำหกใส่ตัวอ่ะ'
เราก็ตอบว่า 'เราเอง' แบบอายสุดๆ

0
Mystery in Candy 30 มิ.ย. 57 เวลา 19:30 น. 4
เรากำลังเต้นแบบรั่วๆอ่ะให้เพื่อนดู เสร็จทีนี้เราก็สุงเกตว่าที่ผ้าม่านกั้นห้องอ่ะมันเหมือนกับมีคนแอบดู พอเข้าไปใกล้ๆ ชัดเลย เพื่อนผช. คือวินาทีนั้นแบบ อายมากกกกกกก ก็แบบ "-_ โรคจิตวิปริตดัดจริต -ถ้ำมอง -บ้า -...บลาๆๆๆๆๆ"
0
maggiememe 2 ก.ค. 57 เวลา 05:38 น. 5

คือตอนนั้นแบบไปเดินห้างกับเพื่อน เพื่อนมันใส่ชุดสีส้มกางเกงยีน เราสายตาสั้นไงแล้วไม่ได้เอาแว่นมา เรื่องเดิมๆเลย ทักคนผิดจ้าาาาาา  แต่ที่แย่กว่านั้นคือเราอ่ะชอบเรียกเพื่อนว่าไอหมีอ้วน  (มันชื่อลูกหมี) แล้วคือเราไปเรียกคนนั้นว่า หมีอ้วน คือเขาหันมามองเราแบบ ห้ะเรียกว่าอะไรนะ เราก้อแบบขอโทษค่ะ ทักคนผิด  อายมากกกกกกกกกก  T^T 

0