Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใกล้เปิดเทอมแล้ว เพื่อนๆที่ ม.แม่โจ้ มีหอพักกันหรือยังคะ? :)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อีกไม่นาน ม.แม่โจ้ ก็จะเปิดเทอมกันแล้วนะคะทุกคน มีใครที่ยังหาหอกันอยู่บ้าง? 
อยากแนะนำหอดีๆ ใกล้ ม.แม่โจ้ ให้เพื่อนได้รู้จักกันค่ะ 


หอพัก บ้านอรุโณภาส อยู่ในซอบบ้านแม่โจ้ 9 ตรงข้าม ม.แม่โจ้ เลยค่ะ เข้าซอยไปแค่ประมาณ 300 เมตรเอง หออยู่ทางขวามือ มีตู้ ATM ให้บริการหน้าหอด้วยนะคะ อยู่ใกล้ ม.แม่โจ้ แบบสุดๆ แบบว่าใครไม่มีรถ หรือ มอเตอร์ไซค์ก็เดินไปกลับมอได้อย่างชิลๆ เพราะใกล้และสะดวกปลอดภัยมากจริงๆ แถมซอยนี้คึกคักสุดๆ มีร้านอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย ปากซอยมีตลาดทุกอาทิตย์ มี 7-11 อยู่ใกล้หอแบบว่าเดิน 3 นาทีถึง แถมในหอยังมีร้านทำผม ร้านซักรีด(ซึ่งขายน้ำขายขนมเล็กน้อยด้วย) มีตู้ซักผ้า ตู้น้ำ ตู้เติมเงินมือถือ แบบหยอดเหรียญให้บริการด้วยนะ แบบว่าสะดวกสบายมากจริงๆนะจ๊ะ ;)
ที่นี่เขามีห้องพักทั้งแบบห้องพัดลมและห้องแอร์นะ ราคาไม่แพงเลย แถม ฟรี Wifi Internet ฟรี เคเบิ้ลทีวี ฟรีค่าส่วนกลางในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ ระบบกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง ระบบกรองน้ำ และ อื่นๆอีกมากมาย คุ้มสุดๆ บอกเลย ;) 

ใครสนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็เดินเข้าไปขอดูหอได้เลยนะจ๊ะ หรือใครจะโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณแนน ก็ได้นะ ที่เบอร์ 0891880609 อ่อ เขามีหน้า Facebook page ด้วยนะ เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ แล้วเพื่อนๆก็ไลค์ไว้ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือ การอัพเดทข้อมูลต่างๆก็ได้นะคะ
https://www.facebook.com/baanarunophas

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Khihjbbhctd 2 ก.ค. 57 เวลา 11:35 น. 3

ปีหนึ่งเราก็อยู่หอในนะ แล้วเราก็ย้ายมาอยู่ที่นี่จนเรียนจบเลย เทียบกับหออื่นในละแวกนี้นะ เราว่าหอนี้ดีที่สุดแล้วล่ะ :)

0
smiley 23 พ.ค. 58 เวลา 12:28 น. 5-1

เท่าที่เรารู้นะ ตึกรวมเข้าได้หมดจ๊ะ แต่ตึกหญิงเขาให้แค่เพื่อนที่เป็นผู้หญิง แต่ถ้าเป็นญาติให้เข้าได้ แต่ต้องลงทะเบียนแจ้งไว้ อันนี้เราไม่แน่ใจนะ ลองเฟสบุ๊คไปถามดูก็ได้

0