Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่อนเน็ต! คลิปนักเรียนเมืองสุพรรณ นัดตบกันเพราะแย่งผู้ชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/129236?link=2

คลิป นักเรียนสาว 2 คน ใน จ.สุพรรณบุรี นัดตบกันทั้งที่เป็นเพื่อนกัน เผยแพร่ว่อนอินเตอร์เน็ต สาเหตุตกลงไม่ได้ เรื่องชอบผู้ชายคนเดียวกัน

นี่เป็นคลิปวิดีโอ ที่ถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายในจังหวัดสุพรรณบุรี ในคลิป จะเห็น นักเรียนหญิง 2 คน สวมเสื้อสีเขียว กับเสื้อสีแดง กำลงลงมือทำร้ายกัน ทั้งตบตีและ จิกผม กันอย่างอุตลุด คาดว่าทั้งสองคน อายุประมาณ 14-16 ปี ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆโดยไม่มีใครห้ามปราม ไปชมภาพบางช่วงบางตอนในคลิปกัน

จากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำเขาพระ หมู่ 9 ต.อู่ทอง อ.ทู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ส่วนหญิงสาวที่ตบตีกันนั้น เป็นนักเรียนชั้น มัธยมปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.อู่ทอง และทั้งสองคนก็เป็นเพื่อนกัน แต่มีเหตุทะเลาะกัน เพราะเรื่องจีบผู้ชายคนเดียวกันแต่ตกลงกันไม่ได้  จึงมี-งด่าทอกันทางเฟซบุ๊ค  กระทั่งที่สุด ก็ได้มีการนัดมาเคลียร์และลงมือตบตีกันดังกล่าว โดยมีเพื่อนๆนักเรียนยืนเชียร์กันอย่างสนุกสนานและถ่ายคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก จนเป็นที่แพร่หลายดังกล่าว ขณะที่ผู้ที่ได้ชมคลิป ต่างสลดใจที่อนาคตของชาติ มีพฤติกรรมแบบนี้ และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทางแก้ไขปัญหานี้  โดยเริ่มจากสถาบันครอบครัวก่อนเป็นลำดับแรก


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Jane_Ch 1 ก.ค. 57 เวลา 17:57 น. 3

สมัยนี้เด็กมันใจกล้าเนอะ แค่ผู้ชายคนเดียวจะแย่งเพื่อ?
อิผู้ชายก็ผิด เลือกใครซักคนสิวะ ปล่อยให้ผู้หญิงขวิดกันอยู่ได้
ทำตัวแบบนี้...มิน่าผู้ชายเขาถึงไปรักกันเอง
ตบกันให้ตายเถอะ สงสารพ่อแม่ต้องคอยส่งเงินให้เรียน

เด็กแรด ชาติล่ม //แมวพิมพ์ -.,- บาย

0