Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำกันไปปาร์แมนผู้ผดุงความยุติธรรม!!!!!!!!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเชื่อว่าหลายๆคนที่อ่านกระทู้ของผม มีความฝันในวัยเด็กที่อยากจะเป็นซุปเปอร์แมนหรือมีพลังวิเศษ เพื่อที่จะมาคอยช่วยเหลือคนอ่อนแอกว่าเรา วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำการ์ตูนที่ีถ้าบอกไปแล้วเด็กๆสมัยใหม่อาจจะไม่รู้จักกันเลย แต่ถ้าพูดในยุคของผมที่ผมเคยเป็นเด็กตัวการ์ตูนตัวนี้อาจจะเป็นความฝันของใครหลายๆคน

ปาร์แมน(เล่ม1-8จบ) จากผลงานการวาดของอาจารย์ ฟูจิโกะ.เอฟ.ฟูจิโอะ ที่เป็นผู้ให้กำเนิด"โดราเอมอน"ในลายเส้นของอาจารย์ผู้นี้จะเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้วคืออ่านง่าย สบายตา เหมาะกับคนที่อยากจะรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆหรือเก็บไว้ให้ลูกให้หลานอ่านได้

เป็นเรื่องราวของ"ซึวะ มิซึโอะ"เด็กผู้ชายธรรมดาที่ใช้ชีวิตตามเด็กทั่วไปแต่แล้ววันหนึ่งเค้าก็ได้บังเอินเจอกับ"บาร์ทแมน"เป็นมนุษย์ที่มาจากดาวซุปเปอร์แมนที่ออกมาหาคนที่จะรับช่วงต่อเพื่อจะเป็นซุปเปอร์แมนในรุ่นต่อไปและได้มอบภารกิจให้กับ"ซึวะ มิซึโอะ"เพื่อช่วยปกป้องคนที่อ่อนแอบนโลกและซุปเปอร์แมนยังได้มอบอุปกรณ์4ชิ้นให้กับ ซึวะ มิซึโอะ เพื่อที่จะทำให้ ซึวะ มิซึโอะ กลายเป็นปาร์แมนคือ น้ากากทำให้มีกำลังเพิ่มขึ้น 6,600 เท่า ผ้าคลุมทำบินได้ด้วยความเร็ว 119 กม./ชม. ตราสัญลักษณ์ติดหน้าอกเป็นอุปกรณ์สื่อสารกับปาร์แมนคนอื่นๆ และเป็นอุปกรณ์ช่วยหายใจ และเจ้าหุ่นก๊อปปี้สำหรับรักษาความลับการเป็นปาร์แมน พร้อมทั้งยังมีเพื่อนๆของปาร์แมนไว้ช่วยกันผดุงความยุติธรรมให้กับโลก

ติดตามและสนับสนุนการ์ตูนเก่าๆที่ทาง NED-COMIC นำมาจัดโปรโมชั่นได้ที่ www.NSTORE.net

ถูกง่ะ////กล้วยทอด

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น