Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบกะเทยอะ แต่เราเป็นผู้หญิงนะ T T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามนั้น คือมันเป็นเพื่อนสนิทเราหลายปีแล้ว พออยู่ๆไปมันก็ยิ่งใกล้ชิดกันใช่มะ อยู่ๆก็หวั่นไหวไง คืออยู่ด้วยกันตลอดเวลา แล้วมันก็ชอบมาเล่นชอบมาพูดอะไรให้คิดอะ บางวันก็มากอดมานอนตัก ปกติกะเทยก็เป็นงี้ใช่มั้ย แต่พอดีเราคิดไปไกล5555 แต่มันก็ยังเรียกเราชะนีๆอยู่นะ เราจะทำไงดี เราไม่กล้าทำอะไรกลัวไม่สนิทกันเหมือนเดิมอ่า ปกติกะเทยเขาคบผู้หญิงกันได้มั้ย เราควรเลิกชอบมั้ย หนักใจอะ เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

cony ; 1 ก.ค. 57 เวลา 18:50 น. 1

เราก็เคยเป็นนะชอบกระเทยอ่ะ ไม่แปลกหรอก ผญ. อยู่กะผช. ก็ต้องมีความรู้สึกแบบนี้กันบ้าง เราก็เคยสนิทกะเพื่อนคนนึง มัน 11รด ไปนิด แต่คือใจนางมันเป็นหญิงเต็มเปี่ยมไง .

แต่เราก็ชอบนะ มันดูน่ารักดี หรือรสนิยมเราแปลก ? อันนั้นก็ไม่รู้ 5555555555555555  เลิกชอบก็ดีนะ ถ้าเราตัดใจได้ เพราะก็คงจะรู้อยู่ล้ะว่าเขาคงจะต้องชอบผช. เป็นแน่แท้อ่ะไรแบบนี้อ่ะ คห.ส่วนตัวว 5555555555

0
Wn_. 1 ก.ค. 57 เวลา 21:41 น. 2

ปัจจุบันเพศทางเลือกย่อยมีเยอะ ครับ

กะเทย ที่เป็นผู้ชายที่ทำตัวแบบผู้หญิง อยากเป็นผู้หญิง แต่ชอบผู้หญิงก็มีครับ
มีบางคนถึงขนาดเป็นผู้ชายที่อยากแปลงเพศเป็นผู้หญิงแต่ดันชอบผู้หญิง
ผมเคยอ่านเจอใน web board internet ครับ

0
ตุ๊กตาขี้เหงา 1 ก.ค. 57 เวลา 22:46 น. 3

เราก็ชอบนะอารมณ์เหมือนจขกท.เลยหวั่นไหวอะ เราคิดว่ามันไม่ผิดนะต่างคนก็ต่างความชอบอะถ้ามีโอกาสได้คบกันจริงๆเราคงดีใจมาก ถึงคนอื่นจะมองยังไงเราก็ไม่สนแค่เเราชอบเค้าแล้วมีความสุขก็โอเคแล้วส่วนเรื่องเลิกชอบดีมั้ยแล้วแต่จะคิดดีกว่าเนอะถ้ามีความสุขก็ชอบเค้าต่อไปเพราะมันไม่ใช่เรื่องน่าอายแล้วก็ไม่ได้ทำให้ใครเสียหายด้วย:) 

0