Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ จูบแรกกัน!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากรู้อ่ะ ว่า first kiss ของทุกคนเป็นไงบ้าง ><

ส่วน จขกท.  first kiss เมื่อไม่นานนี้อ่ะ จูบกันตอนที่แฟนเราเค้าพามาส่งบ้าน ตอนนั้นเรามีเรื่องไม่สบายใจ ก็เลยอยากอ้อนเค้าเพื่อขอกำลังใจแต่เราก็เป็น ผญ อ่ะ มันไม่น่าจะดีแต่เหมือนเค้ารู้ เค้าเลยถามว่าเป็นไร -เราก็ไม่ตอบอ่ะ เค้าก็เค้นคำตอบอยู่พักนึงเลย (กดดันเราโดยการจอดรถมันข้างทาง บอกว่าถ้าไม่บอกก็ไม่ไป T^T) จนเราบอกว่าขออ้อนหน่อย จ้องตากันสักพักเค้าก็เลยโถมตัวเข้ามากอด กอดกันพักนึงเค้าก็บอกว่าขออะไรหน่อยจะโกรธมั๊ย เราไม่ตอบเค้าเลย Lip Kiss บอกเลยว่าเราตาโตมาก (ไม่เหมือนในหนังที่เค้าจูบกันแล้วหลับตา) บอกเลยว่าอึ้ง ทำไรไม่ถูก ได้แค่จับปากตัวเองแล้วก็ถามเค้าว่า เมื่อกี้มันอะไร (ตกใจ) เค้าก็ยิ้มๆ แล้วก็กอดเราแทน (ตอนแรกเราว่าเราอ้อนเค้านะ ไปๆมาๆไหงกลายเป็นเค้าอ้อนเราได้ไงไม่รู้) สักพักเค้าก็ขับรถพาเรามาส่งบ้าน (มีการเฟสมาบอกขอโทษเราด้วย แฟนเรามันน่ารัก(?)ก็ตรงนี้แหละ) 
แล้ว 
first kiss ของทุกคนล่ะเป็นไงบ้าง มาเล่ากันบ้างนะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

119 ความคิดเห็น

papearz_tor 3 ก.ค. 57 เวลา 01:12 น. 1

จูบแรกของเราตอนม.3 (พิมพ์ไปเขิลไป-///-) ไม่ใช่รักแรกหรือแฟนคนแรกหรอกนะคะ แต่คนนี้เขาเป็นจูบแรกของเรา เมื่อก่อนไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้เลยนะคะอาจจะเพราะยังเด็ก ตอนนั้นคำว่าแฟนในความคิดเราคือ คนที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน เดินจับมือกัน คุยโทรศัพท์กัน เป็นกำลังใจให้กัน บอกฝันดีกัน แค่นี้ ไม่ได้คิดไปถึงว่าจูบเจิบไร มีอยู่วันนึงช่วงเลิกเรียนเราก็จะมาเจอกันปกติ เค้าก็มาหาเราที่ห้องเรียนเรา อยู่คุยกันเล่นๆกันไป จนเหลืออยู่แค่เราสองคน ยอมรับค่ะว่าบรรยากาศตอนนั้นมันอึดอัดแปลกๆ เราเลยทำเป็นนอนฟุบลงเพราะว่าตอนนั้นเราไม่รู้ว่าจะพูดไรแล้ว จู่ๆเค้าก็สะกิดเราแล้วดึงหน้าเรามา kiss >////< ตอนนั้นตกใจมากเลยค่ะ เราเลยรีบผลักหน้าเค้าออก คือมันทั้งตกใจแล้วก็เขิลๆอ่ะค่ะ ทำไรไม่ถูกจริงๆ เราดูออกเลยนะคะว่าเค้าเฟล พอเรากลับบ้านเขาก็ส่งข้อความมาขอโทษเหมือนกันค่ะ เหมือนว่าเค้าจะรู้สึกผิดเอามากๆ 5555 พอหลังจากวันนั้นเค้าก็ไม่จูบเราอีกเลยนะคะ แถมยังให้เกรียติเราขึ้นไปอีก พอคิดย้อนกลับไปมันก็มีความสุขดีนะคะ เป็นรักใสใส(?) 555555 ซึ่งอาจจะหายากแล้วในสมัยนี้ เรื่องของเราก็มีแค่นี้แหละค่ะ ขอบคุณที่อ่านถึงตรงนี้นะคะ

0
---- 3 ก.ค. 57 เวลา 11:29 น. 3

เฟิสคิสโดนคนอเมริกันขโมยไปค่ะ 55555
ตอนนั้นอยู่อเมกา แอบพาเข้าบ้านมาแล้วนั่งดูหนัง ซักพักเขาบ่นหนาว ให้เขยิบมาใกล้ๆหน่อย เอิ่ม คือให้ผ้าห่มไปแล้ว ซักพักก็มาโอบ
ละอยู่ๆพูดเรื่องคิสคิส อะไรฟังไม่รู้เรื่อง เลยบอกไปว่าไม่เคยคิส
เขาเลยบอกงั้นขอคิสแล้วกัน เราก็เออของ่ายๆ ก็ให้ง่ายๆ (ใจง่ายจัง 555555) ไม่ใช่แฟนกันด้วย .. แต่ชอบกัน ทีนี้ก็คิส .... ไม่ใช่ลิปคิส โฮรวว ละลายเลยค่ะ
เพ้อมาจนถึงปัจจุบัน 5555555555

0
lekiimaru 3 ก.ค. 57 เวลา 12:09 น. 4
ตอนนั้นรู้สึกวายังไม่ทันตั้งตัวอะไรอยู่ดีๆเค้าก็วิ่งเค้ามาหาเรา เรารู้สึกตกใจมากๆ เค้าวิ่งเค้ามาหาเราด้วยอาการตื่นเต้นมากๆๆ เราที่เพิ่งเปิดประตูเค้ามาในบ้าน แล้วเรากำลังถอดรองเท้าก็ต้องก้มลงใช่ไหมเค้าเข้ามาหาเราแบบรวดเร็วมากจนเราทำไรไม่ถูกเลย แล้วเค้าก็เอาปากของเค้ามาโดนปากเราแล้วก็มาเลียแข้งเลียขาเรา 55
1
mermz 3 ก.ค. 57 เวลา 12:35 น. 5

first kiss ของผมโดนเพื่อนผู้ชายพรากไปครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันรับน้องของวิทยาลัยเราโดนจับให้เป็นบัดดี้กัน ผมกับมันก็โดนผูกผ้าปิดตาครับแล้วต้องคาบส่งแผ่นกระดาษกัน ตอนแรกก็มีปากโดนแก้ม ปากโดนจมูก ปากโดนปากกันแบบมีกระดาษกั้น แต่ทีนี้ผมเผลอทำกระดาษตกแล้วเป็นจังหวะที่มันหันหน้ามาพอดีทีนี้ปากแนบปากเลยครับ แล้วมันมีการไม่แน่ใจเอาปากมาชนอีก2ที เท่านั้นละครับ รุ่นพี่ร้องหู้วววววว กันใหญ่เลย ผมกับมันละเขินแทบตาย แต่ก็สนิทกันนะครับไปไหนมาไหนก็มักจะตัวแทบติดกัน เลยโดนจิ้นไปโดยปริยาย

พอหลังจากนั้นประมาณ3เดือนมีอีกครับกับมันคนเดิมเลย คือเล่นกล้าหรือตอบกัน (กล้าหรือตอบคือเกมที่เราจะหมุนขวดไป ถ้าโดนใครคนนั้นจะต้องเลือกว่ากล้าหรือตอบ ถ้าเลือกกล้าก็ต้องทำตามคำสั่ง ถ้าเลือกตอบต้องพูดความจริง) เล่นกันหลายคนนะครับทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่นี้ครับเราก็เล่นกันไปเรื่อยจนถึงคราวที่ขวดหมุนมาโดนผม แล้วคนถามคือบัดดี้ของผมเองมันก็ถามผม

เพื่อน. จะกล้ำหรือตอบ
ผม. กุเอากล้า
เพื่อน. //ยิ้มแบบมีเลศนัย แล้วในวงที่เล่นกล้าตอบก็มองน่ากัน
ผม. อะไร!!... มีอะไรกัน
เพื่อน. จูบกูดิ//หน้าตากวนตีน
ผม. เห้ยตลกและ อย่างอื่นมีตั้งเยอะแยะ ไม่เอาๆๆ(ไม่น่าเลือกกล้าเลย)
เพื่อน. ทำไม ไม่ทำ
ผม. แล้วไมกูต้องทำ//คนอื่นก็เชียร์จูบเลยๆๆๆ
เพื่อน. ที่ไม่กล้าเนี่ยกล้วกุรู้ว่าชอบกูอ่อ//ยักคิ้วใส่
ผม. กวนตีนและ แน่ใจนะว่าจะเอาจูบ
เพือน. แน่ใจมากอะ
ผม. ผมก็//จูบ(กะว่าจะแกล้งมัน)
เพื่อน. //กดหัวผมไว้ไม่ให้ออก
ผม. //ดิ้นๆๆๆ ดิ้นหลุดออกมาหน้าแดงเลยครับ เขินสิครับ >////<
เพื่อน. ^________^
ผม. กวนตีนไอสัสแล้วก็ต่อยมันไปสองสามที

หลังจากนั้นโดนทุกคนล้อว่าเป็นเมียมัน มันก็เรียกเมียจ๋าๆ
แต่ผมก็ยังชอบผู้หญิงนะครับ แต่ดันรู้สึกดีกับแม่งไปแล้วด้วย มันก็เหมือนกันเราก็ไม่ได้เกินเลยกัน ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม

3
เรซิล 9 เม.ย. 58 เวลา 18:09 น. 5-1

คือขอโทษนะคะ...มันอาจจะเสียมารยาท คือคุณบอกไม่คิดอะไรแล้ว แต่ขออนุญาตเก็บไว้ฟินนะคะ >///< ขำ

0
bell159407 22 ก.พ. 59 เวลา 21:26 น. 5-3

ฟินอ่า หนูเป็นสาววายนะ ขอเก็บไปฟินแล้วกัน กรี๊ดดด เขิน

0
bookko 3 ก.ค. 57 เวลา 16:42 น. 8

เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักมากกอ่า อ่านไปฟินไปค่ะ
ผช.แบนนี้นี่หายากนะคะ น่ารักอ่ะ
รักเลย

0
bookko 3 ก.ค. 57 เวลา 16:47 น. 9

กรี๊ดดด คห.นี้ทำ สายวายเลือดพุ่งค่ะ 555
แต่เรายังเชื่อในตัวคุณนะคะ ว่าเป็นผช.แท้ๆ เราแค่จิ้นพอให้ฟินเฉยๆ อย่าเป็นนะคะ

0
herper 3 ก.ค. 57 เวลา 16:51 น. 10
เราจูบกันโดยต่างฟ่ายไม่บอกเลยว่าเพิ่ง ' ไปแดร๊ก...อาลัย ' กันมา ...หยี่.. ไม่อยากมโน

กระอักกระอักกระอักกระอักกระอักกระอักกระอัก 
0
iamlove1412 3 ก.ค. 57 เวลา 17:00 น. 12

เคยหลายครั้งมากกกกกกกก พอดีที่บ้านมี10กว่าตัว อะค่ะๆ เค้าไม่จูบอย่างเดียวนะ ทั้งเลีย ทั้งกัด!? เขิลลล

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ก็ไม่รู้สิ 3 ก.ค. 57 เวลา 18:18 น. 19

ตอนนั้นเป็นช่วงที่อยู่ป.4 ค่ะ จำได้ขึ้นใจมาก คือเขาเป็นหนุ่มหล่อค่ะ เข้ม แบบเหมือนเป็นญาติเราแต่ก็ไม่ใช่ ตอนนั้นอยู่โรงเรียนคะ ประมาณว่า ตอนป.4ที่โรงเรียนจะมีการให้นักเรียนดื่มนมก่อนกลับบ้านทุกวันเลยคะ ทีนี้อาจารย์ก็มาแจก พอกินเส็จถังขยะห้องเรามันเต็มคะ ครูเลยให้เพื่อนสองคนเอาไปทิ้งแต่เรากินเส็จพอดี เลยกะว่าจะเอาไปทิ้งห้องอื่น (คือน้องเราต้องติวอะไรเพิ่มเติมสักอย่าง แล้วห้องอื่นกลับบ้านแล้วแต่เปิดห้องไว้) ตอนแรกเดินไปคนเดียวคะ รู้สึกเหมือนมีคนเดินตามหลังมาเราเลยหันไปดู เป็นมันคะ ทีนี้มันเห็นเราให้หน้าไปมันก็วิ่งมาเดินข้างๆเราคะ ทีนี้เราเลยมองน่ามัน คืองงว่าทำไมแกไม่เดินไปเลย มันเล่นส่ายหัวเลยคะทีนี้แล้วเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆเรา ปากมันโดนปาดเราคะ แล้วตอนนั้นมีเพื่นเดินตามหลังมาด้วยสองสามคนมั้งเริ่มจำไม่ได้ มันร้องอึ้ยเลยคะ .. คือตอนนั้นเขิลมาก พอวันต่อมา ต่างคนต่างเงียบเลยคะ ฮ่าาา #คิดทีไรใจกระตุกตลอด เขิลจุง

0