Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตำรวจรวบพ่อแม่ใจร้ายจับลูกออทิสติกขังกรง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตำรวจสหรัฐฯ เข้าจับกุมตัว2พ่อแม่ชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม เนื่องจากจับลูกที่เป็นออทิสติกขังไว้ในกรง

วานนี้ (3 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อ้างรายงานของสำนักงานตำรวจเมืองอานาไฮม์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ระบุผลการจับกุมนายลอย วู อายุ 40 ปี และน.ส.เทรซี ตรัง เล อายุ 35 ปี สามีภรรยาชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม เนื่องจากทั้งคู่ได้จับลูกที่เป็นโรคออทิสติกขังไว้ในกรง

จับลูกออทิสติกขังกรง

จับลูกออทิสติกขังกรง

สำหรับเด็กที่ถูกขังไว้ในกรงเป็นเด็กผู้ชายอายุ11 ปี ซึ่งมีอาการของโรคออทิสติก จากการตรวจค้นภายในบ้านเจ้าหน้าที่พบ กรงเหล็กขนาดเล็กเป็นกรงที่เอาไว้สำหรับเลี้ยงสัตว์ ที่มีความสูงเพียง 6 ฟุต และกว้างเพียง 4 ฟุตครึ่ง ภายในกรงมีผ้าปูทำเป็นที่นอน ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า ต้องมีใครอาศัยหรือเคยเข้าไปอยู่ภายใน

อย่างไรก็ตามขณะที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้นเด็กชายไม่ได้อยู่ในกรงขัง และเขาสวมเสื้อผ้าที่ดูสะอาดสะอ้านและมีสภาพร่างกายภายนอกดูแข็งแรงดี แต่เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เด็กชายอาจเคยตกอยู่ในภาวะของการได้รับความกระทบกระเทือนทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างรุนแรง เพราะระหว่างการเข้าจับกุม เขาแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวและสื่อสารลำบากเนื่องจากอาการออทิสติก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ได้เผยอย่างชัดเจนว่าได้รับแจ้งเหตุจากใคร และเด็กชายอาศัยอยู่ในกรงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ด้านเพื่อนบ้านต่างแสดงความตกตะลึงกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากสามีภรรยาคู่นี้เป็นมิตรและดูเหมือนครอบครัวปกติทั่วไป หลังจากควบคุมตัวพ่อแม่เด็กไปแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กชายไปฝากไว้กับนักจิตวิทยาและแพทย์ของโรงพยาบาลใกล้เคียง

พ่อแม่ใจร้ายจับลูกขังกรง

พ่อแม่ใจร้ายจับลูกขังกรง

Mthai News

 ี่มา : http://news.mthai.com/world-news/361841.html
อ..อไรกานนขังลูกไว้ในกรง..

แสดงความคิดเห็น

>