Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหล่าไอดอลที่สนิทกันแบบข้ามวงข้ามค่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เหล่าไอดอลที่สนิทกันแบบข้ามวงข้ามค่าย

ส่วนใหญ่แล้วไอดอลเกาหลีที่เป็นวง พวกเขาก็จะสนิทสนมกันกับเมมเบอร์อยู่แล้วใช่มั้ยหละคะ เพราะพวกเขาทั้งซ้อม ทั้งเต้น และอยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปีก่อนที่จะเดบิวต์เป็นวง แต่ก็ยังมีไอดอลไม่น้อยเลยที่เป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ แบบข้ามวง ข้ามค่าย เมื่อพวกเขามีเวลาว่างก็จะชวนกันไปดื่ม ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเหล่าแฟนคลับเห็นภาพแล้ว ต่างชื่นชอบในความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่น้อยเลยจ้า

และถ้าถามว่าไอดอลวงไหนสนิทกับวงไหนบ้าง? หลายคนก็คงพอรู้อยู่บ้างว่าไอดอลที่ตัวเองชอบนั้นสนิทอยู่กับใคร แต่ถ้าเป็นไอดอลวงที่ไกลตัวหน่อยก็อาจจะยังไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ วันนี้เราเลยรวบรวมไอดอลที่สนิทกันแบบข้ามวงข้ามค่ายมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

17

คีย์ SHINEE กับ อูฮยอน INFINITE

อูฮยอนและคีย์ รู้จักกันที่รายการวิทยุ KISS THE RADIO ในปี 2012 ซึ่งวันนั้นคีย์ได้ไปจัดรายการวิทยุกับอีทึก SJ โดยคีย์ไปแทนอึนฮยอก SJ แล้วหนุ่มคีย์ก็ได้ขอเบอร์โทรศัพท์อูฮยอน จากนั้นทั้งสองคนจึงสนิทกันมากๆ ชนิดที่เรียกว่าแลกเสื้อผ้ากันใส่ด้วย แถมช่วงแรกที่ทั้งสองเป็นเพื่อนกันใหม่ๆ พวกเขาคุยกันตลอดเวลา แม้กระทั่งตอนแปรงฟัน จนเมมเบอร์ของอินฟินิทและชายนี่คิดว่าคีย์กับอูฮยอนคบกันไปแล้วจ้า

11

ซูจี MISS A กับ ไอยู

ถึงแม้ว่าทั้งสองสาวซูจีและไอยูจะมีตารางงานที่ยุ่งด้วยกันทั้งคู่ แต่เมื่อพวกเธอก็จะติดต่อหากันอยู่บ่อยๆ ซึ่งซูจีถือว่าเป็นแม่เหล็กสำหรับสาวไอยูเลย เพราะไอยูเคยบอกไว้ว่า เธอและซูจีตัวติดกันเหมือนแม่เหล็กและมักจะพากันไปไหนต่อไหน โดยซูจีเป็นขั้ว N และไอยูเป็นขั้ว S

12

คยูฮยอน SJ กับ ชางมิน TVXQ

เป็นคู่มักเน่ที่แสบไม่แพ้กันเลยจ้า สำหรับคยูฮยอนและชางมิน เพราะพวกเขาต่างมีวีรกรรมที่แสบด้วยกันทั้งคู่ จนพี่ๆ ในวงยังต้องอึ้ง ชางมินมักจะไปดื่มไวน์ที่บ้านของคยูฮยอนเสมอๆ จนเกือบจะเป็นบ้านหลังที่สองของตัวเองไปซะแล้ว นอกจากนี้เมื่อใดที่คยูฮยอนหรือชางมินโพสต์รูปลงในโซเชียลฯ ก็มักจะเป็นรูปฮาๆ ทั้งนั้น ทำให้เป็นที่ถูกใจของแฟนคลับไม่น้อยค่ะ

15

ฮโยมิน T-ARA กับ ซันนี่ SNSD

ฮโยมินและซันนี่เคยถ่ายรายการ Invincible Youth ด้วยกัน ซึ่งฮโยมินมักจะทำตัวติดกับซันนี่ตลอดเวลา เพราะรายการนี้ ถ้าไอดอลคนไหนไม่สามารถเรียกเสียงฮาได้ก็จะถูกตัดออก และซันนี่เป็นผู้ที่มีเซ้นส์ทางรายการวาไรตี้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฮโยมินทำตัวติดกับซันนี่ตลอด โดยรายการนี้ถ่ายทำเป็นระยะเวลานานทั้งสองจึงสนิทกันมากๆ หลังจากนั้นถ้า T-ARA หรือ SNSD ขึ้นไลฟ์พร้อมกัน ก็จะเข้าไปทักทายและคุยเล่นกันทุกครั้ง

14

ฮวายอง อดีตสมาชิก T-ARA กับ ซองจง INFINITE

ฮวายอง นักแสดงสาวน้องใหม่อดีตสมาชิกวง T-ARA เคยออกมาเผยว่า เธอนั้นสนิทกับซองจง INFINITE มาก ถ้าไม่มีเขา ฮวายองคงไม่สามารถอยู่ได้ และฮวายองยังเคยทวีตแสดงความยินดีต่อซองจงเพื่อนของเธอ ที่อินฟินิทชนะอันดับหนึ่งในรายการเพลง และซองจงเองก็ได้ทวีตตอบกลับว่า ขอบใจนะเพื่อน ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนิทกันจริงๆ

16

ทิฟฟานี่ SNSD กับ โบรา SISTAR

ดูเหมือนว่าทิฟฟานี่และโบราจะสนิทกันได้ เพราะฮโยมินและซันนี่สนิทกันในช่วงรายการ Invincible Youth แล้วจึงเป็นสื่อกลางที่ทำให้พวกเขาได้รู้จักกัน และด้วยความที่ทิฟฟานี่มีนิสัยที่ห้าวๆ แมนๆ เหมือนกับสาวโบรา จึงทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทกันได้ไม่ยาก

13

รยออุค Super Junior กับ ดีโอ EXO

รอยอุคและดีโอเป็นเหมือนคู่พี่น้องที่สนิทกันมาก เวลารยออุคเจอดีโอจะต้องเข้าไปกอดทุกครั้ง และถ้าใครคนไหนสนใจในตัวดีโอแล้วหละก็ รยออุคจะออกโรงห้ามไม่ให้ใครแตะต้องหรือยุ่งกับดีโอเลย เพราะรยออุคถือว่าดีโอเป็นของเขาเท่านั้นจ่ะ

ถึงแม้ว่าเหล่าไอดอลต่างวงต่างค่าย เมื่อถึงเวลาที่จะต้องขึ้นเวทีเพื่อแข่งขันกันเป็นที่หนึ่งแล้ว แต่พอหลังเวทีหรือหากพวกเขาเจอกันตามสถานที่ข้างนอก มิตรภาพของคำว่า “เพื่อน” ก็ไม่เคยเลือนหายไป

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

winconee 7 ก.ค. 57 เวลา 15:19 น. 4

BEAST - MBLAQ
BTOB - VIXX 

ทั้งวงที่สนิทกันมากๆๆ 

จุนฮยอง-ซองกยู
ดงอุน-อูฮยอน 
ที่เห็นว่าใกล้ชิดและสนิกกันมากๆๆๆๆนะ แต่เรารู้สึกว่า BEAST - INFINITE นี่สนิทกันเกือบทั้งวงแต่ไม่กล้าการันตีแบบMBLAQ แต่เห้นรับรางวัลล่าสุดแอลก็เดินไปกอดจุนฮยอง มีคลิบที่ยังโย นั่งคุยกับดงอู ซองจง อูฮยอน ดูจุนเคยเกรียนใส่ซองกยู แถมอินฟินิทเคยรวมงานกับคู่หู ทรัมเบอร์เมกเกอร์ ในงานMAMA มาก่อนด้วย

จุนฮยอง - ฮงกิ,ฮีชอล
พีเนียล อันนี้เยอะมาก แทบจะสนิทกับเด็ก JYP เกือบทุกคนเลย
ซองแจ 95line นัมจู,ริคกี้


มีอีกเยอะเลยที่เด็กคิวบ์มีเพื่อนสนิทต่างค่าย คือนึกไม่ออก 

0
eyety 12 ส.ค. 57 เวลา 22:41 น. 5

91 line ด้วย ดงอุน คีย์ นิโคล มีร์ มีอีกป่ะ เรานึกม่ะออกแล้ว น่ารักกกกกกก

0