Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถาม]หอเอกชน ม.เกษตรกำแพงแสน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้เราไปสัมภาษณ์ที่ม.เกษตรกำแพงแสนมาอ่ะค่ะ แล้วได้นั่งรถดูรอบมหาลัย มีพี่เขาอธิบายอาคารต่างๆในมหาลัย จนไปเจอหอเอกชนที่อยู่ในมหาลัย พี่เขาบอกว่าหอเอกชนยังไม่ให้ปี1เข้าอยู่ ให้แต่รุ่นพี่ปี2 ขึ้นไป แล้วก็มีหอเอกชนอีกหอรู้กำลังสร้างอยู่ หอนี้เปิดให้เด็กปี1เข้าอยู่ได้ แต่ไม่รู้จะสร้างเสร็จทันใช้ไหม แล้วแบบเพื่อนเราที่จับกลุ่มกัน เราเพิ่งรู้จากมันว่ามันจะนอนหอเอกชน(หอที่กำลังสร้าง) แล้วแบบหอนั้นมันนอนได้ 2 คนอ่ะ แต่กลุ่มเรามี3 คน คนที่เกินมาคือ"เรา" เราก็แบบเครียดไม่รู้จะทำไงดี T^T

อยากถามว่า
หอเอกชนนี่เขาจะสร้างเสร็จทันใช้ไหม ใครรู้บ้าง?
แล้วหอเอกชนนี่มีทางที่จะนอนกัน3คนต่อห้องได้มั้ย?

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

karogchep 7 ก.ค. 57 เวลา 22:29 น. 2

กว่าจะเสร็จน่าจะเปิดเทอมแล้วนะ ลองหาหอนอกก่อนดีกว่า แล้วเค้าไม่ได้ให้อยู่3คนด้วย 

0
WA_CHI 7 ก.ค. 57 เวลา 23:02 น. 3
หอที่กำลังสร้างคิดว่าเสร็จไม่ทันเปิดเทอมค่ะ น่าจะเสร็จและให้เข้าอยู่ได้ประมาณปลายปีนี้อะ แล้วก็หอเอกชนปกติอยู่ได้2คน เพราะมีเตียงเดี่ยว2เตียง
ค่า ห้อง4500ต่อเดือน แต่จะอยู่3ก็ได้ค่ะ คนที่มาอยู่เสริมก็จะออกประมาณ1พันนิดๆ แล้วก็ได้ที่นอนเสริมมา ย้ำว่าที่นอนเสริมนะ แบบที่นอนพับได้อะ แต่เพื่อนพี่เคยอยู่กัน3คนนะ ก็เอาเตียงมาติดกัน นอน3คนเลย ก็เบียดดี5555

ถ้าน้องไม่ได้หอเอก จริงๆ แนะนำหอในปกติค่ะ คือถ้าไม่ติดหรูมาก ก็อยู่ได้สบายๆนะ พี่อยู่หอในมา2ปี ก็ไม่ได้ลำบากอะไรนะ ไม่ได้เงียบเหงาวังเวงอะไรขนาดนั้น ตอนพี่อยู่ปี1 พี่ก็ไปแบบเดี่ยวๆเลย ไม่รู้จักใคร ได้เมทอยู่ต่างคณะด้วย ก็ต้องปรับตัวหลายๆเรื่อง พี่ที่อยู่ข้างๆห้องก็ดีมาก ป้าแม่บ้านตึกพี่ก็ดี5555
อ้อ! หอเอกที่อยู่2คนอะค่ะ ช่วงปลายๆเทอม ปี1ก็เข้าอยู่ได้แล้วนะ หรือถ้ามีห้องว่างก็อยู่ได้ค่ะ

*น้อง ไม่ต้องเครียดนะ คิดในแง่ดีว่าถ้าไม่ได้อยู่กับเพื่อนที่จับกลุ่มไว้ เราก็จะมีโอกาสได้รู้จักเพื่อนใหม่ คนใหม่ๆ สนุกดี จริงๆ พี่ลองแล้ว5555 :)
1
mintra 13 มิ.ย. 58 เวลา 20:23 น. 3-1

รบกวนแอ้ดไลน์มาหน่อยได้มั้ยคะ mintraa.wiz ฮือฮือ

0