Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเจออาจารย์แบบนี้ช่วยบอกหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้เราไปสัมภาษณ์มา เราได้สัมภาษกับอาจารย์ผู้หญิงกับผู้ชายสัมภาษณ์คู่
คำถามแรกที่อาจารย์ผู้หญิงถามเราคือ ตื่นรึยังทำไมโทรมได้ขนาดนี้ แบบเราก้อเป็นแบบนี้ของเรามาตั้งนานแล้วอะแต่เราก้ไม่ได้อะไร แต่พอถามไปเรื่อยๆเริ่มพูดเสียดสียังไงเราบอกไม่ถูก แต่เราแบบรู้สึกไม่ดี
พอตอนสุดท้าย อาจารย์ผู้ชายเขาเหมือนนึกคำถามจะถามเราต่อ แต่อาจารย์ผู้หญิงเขาพูดแทรกขึ้นมาว่า พอๆๆพอได้ละออกไป แล้วก็ทำท่าโบกมือไล่ หน้าตาประมานเซ็งๆ
แบบเราไม่ได้เวอร์เกิดมาเราพึ่งเจออาจารย์แบบนี้เป็นครั้งแรก เราเลยรับไม่ค่อยได้ทำให้เราแบบเริ่มรู้สึกไม่ดีเริ่มรู้สึกไม่อยากเรียนยังไงบอกไม่ถูก
เพื่อนๆคนไหนเจออาจารย์ประมานนี้บ้างอะ
แบบตอนนี้เซ็งๆยังไม่ไม่รู้ เรากลัวเราได้เรียนกับเค้าแล้วเราจะอคติกับเค้าไปเลยอะ เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

เซงงง 7 ก.ค. 57 เวลา 17:02 น. 2

เราก็เจอ พูดเหมือนจะตัดออก แต่เรารู้ว่าแอดยังไงก็ติดเลยยิ้ม ทั้งๆที่ในใจอยากกรี๊ดมากกก คือเราไม่เข้าใจนะว่าสมมติเราตอบไม่ได้เงี่ย แบบไม่รู้ว่าต้องเรียนอะไร ตอบไม่ถูก ทำไมต้องเหยียดๆวะ คือถ้ารู้จะมาเรียนเรอะ นี่ถ้ารับตรงเราคงเฟลกว่านี้ นี่แอดเลยเฉยๆ เราก็ไม่อยากเรียนกะเค้า แอลอคติก่อนเรียนเลย แต่เข้าไปเค้าอาจจะใจดีก็ได้ใครจะไปรู้ -..-

0
susu111 7 ก.ค. 57 เวลา 17:06 น. 3

ของเราเขาถามเป็นภาษาอังกฤษแบบไม่ทันตั้งตัวเราก็ตื่นเต้นพูดติดๆขัดเขาก็บอกว่าคะแนนเราก็ดีแต่ทำไมพูดไม่ได้เลยพอพูดอย่างนี่เราก็ใจเสียเลยเลยมำยิ่งแย่กว่าเดิมและก็อีกอย่างเขาถามว่าเราจะซิ่วไหมถามประมาณสองรอบได้เราก็เลยบอกเลยว่าไม่แน่ใจตอนนี้ไม่อยากไปเลยไม่รู้ทำไม

0
MOME' 8 ก.ค. 57 เวลา 00:02 น. 4

ทำไมทุกคนแลเจอโหดจัง เราเจออาจารย์ใจดี คุยสนุก คำถามเบสิคทั่วไป ทำไมถึงเข้าคณะนี้ ทำไมถึงเลือกที่นี่ อะไรประมาณนี้อ่ะ แบบอาจารย์ไม่ได้กดดันอะไรเลย

0