Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็กสาววัย 13 หายตัวลึกลับกลางขบวนรถไฟ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เด็กหญิงวัย 13 หายตัวลึกลับตู้นอนรถไฟ คุมสอบ 3 พนง.


(7 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.นพวงศ์ ได้รับแจ้งจากสถานีรถไฟหัวลำโพง เกิดกรณีผู้โดยสารที่เป็นเด็กหญิงสูญหายไปอย่างลึกลับบนขบวนรถไฟ ระหว่างเดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า น้องแก้ม อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดัง ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมญาติที่ จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ด้วยรถไฟขบวนที่ 174 สุราษฎร์ธานี - กรุงเทพฯ ขึ้นโดยสารรถไฟตู้นอนชั้น 1 พร้อมกับพี่สาวและน้องสาว ออกเดินทางตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

จนกระทั่งเมื่อรถไฟอยู่ระหว่าง จ.ประจวบคีรีขันธ์ กับ จ.เพชรบุรี โบกี้รถไฟที่ น้องแก้ม โดยสารอยู่เกิดไฟฟ้าดับอยู่เพียงโบกี้เดียว เมื่อพี่สาวและน้องสาวของน้องแก้มตื่นขึ้นมาระหว่างเข้าเขต จ.ราชบุรี ก็ไม่พบเห็นน้องแก้มอีก แต่พบร่องรอยการต่อสู้และปลอกหมอนถูกดึง ผ้าห่มหายไป เมื่อขบวนรถไฟเดินทางถึงสถานีรถไฟหัวลำโพงก็ยังไม่พบตัวน้องแก้มเช่นกัน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังค้นหาตัว น้องแก้ม ทุกโบกี้บนขบวนรถไฟ แต่ก็ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด พร้อมกับควบคุมตัวพนักงานรถไฟ 3 คนไปสอบสวน เนื่องจากพบพิรุธมีบาดแผลคล้ายถูกขีดข่วน เบื้องต้นอ้างว่าเกิดการการขนสินค้าขึ้นขบวนรถไฟ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้สั่งอายัดตัวเอาไว้ก่อน

ล่าสุด ทางตำรวจรถไฟได้ประสานกับ ตำรวจท้องที่ ภาค 7, 8 และตำรวจสวัสดิภาพเด็กและสตรีลงพื้นที่ในจุดที่คาดว่าเด็กหายไป เพื่อติดตามหาตัว น้องแก้ม แล้ว พร้อมกับประกาศแจ้งให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส หากพบเห็น น้องแก้ม อายุ 13 ปี ที่สูญหายไปครั้งนี้ด้วย

จากการอ่านๆดู เราขอภาวนาว่าอย่าให้เป็นแบบที่เราคิด ขอให้เจอน้องไวๆ ใครมีเบาะแสก็ช่วยๆกันหน่อยนะคะ รู้สึกสงสารญาติๆน้องเขามาก

cr.sanook,ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Gail_Cheek-O-Greaner 8 ก.ค. 57 เวลา 00:24 น. 3
ชื่อเดียวกับเราเลย แถมเขาก็เป็นเพื่อน รร เดียวกับเราด้วย ( สตรีนนท์ ) แต่อยู่คนละห้องค่ะ คือเป็นห่วงมากเลย ถึงจะอยู่คนละห้อง แต่ก็ รร เดียวกัน ห้องเดียวกับเพื่อนเรา สนิทกับเพื่อนในห้องเราบางคนด้วย T T ไม่คิดเลยว่า มันจะเกิดขึ้นใกล้ตัวขนาดนี้

ล่าสุด มีข่าวว่า พนักงานรถไฟที่มีบาดแผลเป็นคนรุมข่มขืนแก้ม แล้วเอาศพโยนทิ้งลงจากรถไฟด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่า // แต่ขอให้เจอไวๆ ด้วยเถอะ ไม่ว่าจะมีชีวิตอยู่หรือไม่มีก็ตาม เพื่อนๆ กับครูเขารอแกจนใจหายแล้วนะ แก้ม ; w ;
0
เศร้าจัง 8 ก.ค. 57 เวลา 05:50 น. 4

ออกข่าวไทยรัฐล่าสุดแล้วค่ะ
เศร้ามากเลย น่าสงสาร ขอให้ไปสู่สุคตินะน้องแก้ม T^T
คนที่ทำมันเมาและจ้องน้องตั้งแต่ขึ้นรถไฟมาแล้ว
ไม่รู็มันเคยทำอย่างนี้กับใครอีกหรือเปล่า
#เศร้า
#น่ากลัว
ไม่รู้จะพูดยังไงอ่ะ จากข่าวทีแรกก็พยายามทำใจ
แต่พอแม่ค้าบอกว่าน้องอาจไม่เป็นไรก็โล่งขึ้นมานิดนึง
แล้วมารู้ข่าวเมื่อกี๊ก่อนจะเข้านอน โอ๊ยเศร้า
เศร้าจัง

0
_L@M฿0rGhiNi_ 8 ก.ค. 57 เวลา 06:32 น. 5

ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงนะครับ เพราะผู้ต้องหาให้การว่าตอนที่โยนลงรถไฟ น้องยังไม่เสียชีวิต   ยังไงก็ขอให้พบเป็นๆ เร็วๆ นะครับ



0