Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#เคยเป็นเหมือนกันไหมค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เคยแอบชอบใครบางคนไหมคะ ??



...
.
..

.
...
.

.
..

ไม่ใช่อะไรหรอกกกก แค่อยากถามว่า เคยแอบชอบใครบางคนแล้วเขาทำให้เราฟินไหมคะ :3

คือ ตอนนั้นเวลาประมาณ เที่ยง เราลงมาจากตึกเรียน เราก็เดินมาอ่ะแหละ เดินเล่นบ้าง มีสะดุดล้มด้วย เราก็เดินชนพี่คนนึง เราเซ แต่พี่เค้านิ่ง -,.- คือตอนนั้น ยังไม่เห็นหน้า แต่เราก็บอกขอโทษไปแล้ว จับมือด้วย พี่เค้าก็จับมือเรานะ ><'  คือล้มปุ๊ปลุกปั๊ป คือพี่เค้าก็บอกว่า ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไร :) เราก็มองหน้าพี่เค้า คือแบบ เขินอ่ะ อุ้ยยยย -////- พี่เค้าก็ยิ้มให้ แล้วก็เดินไป 

วันต่อมา... (เหมือนนิยายช่ะ ???)

เราก็เรียนอยู่แล้วก็หนีลงมา -,.- เราไปเข้าห้องน้ำาาาา พอเดินมากำลังจะขึ้นตึก เห็นพี่คนนั้น เขานั่งโต๊ะไม้หินอ่อนอยู่ คือนั่งเป็นกลุ่มๆไง กลุ่มพี่เค้าคือใหญ่มาก *-* เราถอดรองเท้ากำลังจะขึ้นตึกอ่ะแหละ พวกเพื่อนๆพี่เค้าก็หันมามองเราตลอด พี่เค้าก็ด้วย คือเราก็สงสัย มองทำไมว่ะ ?? - - พอเราขึ้นไป เห็นพี่เค้าตะโกนมาว่า น้อง A น่ารักที่สุดดดดดด

#เราสงสัยเห้ยรู้ชื่อเราได้ไง

#สุดท้ายแล้ว


#พี่แกเป็นเพื่อนอยุ่ในไลน์ ถถถถ


#แล้วเรื่องราวของคุณล่ะ ???

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

BlooD-Wine 8 ก.ค. 57 เวลา 23:57 น. 1

อร๊ายยยยย อ่านแล้วแอบฟิน

เราก็มีเหมือนกันค่ะ แบบเราแอบชอบเพื่อนตัวเองอยู่ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเพื่อนคนนี้เค้าชวนเราไปเรียนเป็นเพื่อนเค้า เมื่อไม่นานมานี้เราเพิ่งรู้ตัวค่ะว่าเริ่มชอบเค้า แล้วมีวันนึงที่หลังสอบวิชานี้ เรายืนคุยกับรุ่นพี่(ผู้หญิง)อยู่ เค้าเดินมายืนข้างๆเรา แล้วถามประมาณว่าจะหาซื้อหนังสือแบบคุ้มๆได้ที่ไหน พี่เค้าก็แนะให้ไปงานหนังสือ

แล้วทีนี้เราก็ไปย้ำอีกทีว่า งานหนังสืออะ เราเห็นมีหนังสือดีๆเยอะเลย ลองดูดิ ยังพูดไม่ทันจบคำ เค้าคว้าไหล่เราทั้งสองข้างให้หันไปทางเค้า แล้วเค้าก็เขย่าตัวเราค่ะ แบบเขย่าไปพูดไปว่า แล้วคิดว่าเขา(เค้าเรียกแทนตัวเองว่าเขา) จะเหลือเงินไปซื้อมั้ย ?//เค้าติดการ์ตูน -*-

เราก็มองหน้าเค้าค่ะ แล้วทีนี้เรารู้สึกว่าเค้าจ้องตาเราอ่ะ แบบแววตาเหมือนมีอะไรแอบแฝง เราจ้องกลับสักพักแล้วรู้สึกเขินเลยหลบหน้าไปคุยกับรุ่นพี่ แต่เค้าก็ยังจ้องหน้าเราอยู่ ตอนนั้นเราทั้งเขิน ทั้งเอ๋อ เลยค่ะ ลืมบอกให้เค้าปล่อยมือด้วย ปล่อยให้เค้ายืนจับไหล่ตั้งนาน (ปกติเราไม่ปล่อยให้คนมาถึงเนื้อถึงตัวเท่าไหร่)

รุ่นพี่ก็ยิ้มให้ เราก็ยิ้มไปแบบพาซื่อ ลืมคิดว่าพี่เค้ายิ้มทำไมหว่า จนเราแยกย้ายกันกลับเพิ่งมาคิดได้ เฮ้ยยยย เค้าทำแบบนั้นทำไม อร๊ายยยยยย อยากได้คำอธิบายT^T



ทุกวันนี้ได้แต่แอบชอบเค้าอยู่ ไม่กล้าบอกชอบเค้าสักที กลัวเสียเพื่อนอ่ะ แถมเราก็เหมือนจะความรู้สึกช้า แต่ทุกวันนี้อยู่กับเค้าแล้วมีความสุขเราก็พอใจแล้วค่ะ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น